แท็ก "ประจำเดือน"

ปีใหม่ 2566 จัดอันดับ 12 ราศีใครดวงดีที่สุด?

ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2566 ที่กำลังเข้ามาถึงอีกไม่กี่วัน ชวนสายมูเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมกับโชคในปีหน้าว่าจะมาร้ายลึก หรือดีเลิศแค่ไหน วันนี้เราเลยจัดอันดับ 12 ดวง 12 ราศีมาให้วัดกัน ใครจะขึ้นแท่นไปเช็คกันเลย

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 31 มกราคม 2566

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 31 มกราคม 2566 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน มกราคม 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

สีเสื้อบ่งบอก “ตัวตน” ของผู้สวมใส่

ใส่เสื้อสีมงคลตามวัน หรือไม่ก็เป็นสีที่ถูกโฉลกกับตัวเอง ทราบหรือไม่ว่าสีเสื้อที่เราเลือกใส่สามารถบ่งบอกบุคลิกภาพและตัวตน รวมถึงความรู้สึกที่มีอยู่ภายในของแต่ละบุคคลได้เช่นกันว่าเป็นคนแบบใด

ดูดวงรายสัปดาห์ 9-15 มกราคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 9-15 มกราคม 2566 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ความ "ยืนหนึ่ง" ของทั้ง 12 ราศี มีเรื่องใดบ้าง?

ทั้ง 12 ราศี ต่างก็มีจุดเด่น-จุดอ่อน ของตัวเองในแต่ละเรื่อง แล้วราศีไหนจะขึ้นชื่อว่า "ยืนหนึ่ง" ในเรื่องใดกันบ้าง ไปดูกันว่าตรงกับเราหรือไม่

‘ทรูวิชั่นส์’ จัดหนักยิงสดเทนนิสรายการระดับโลกตลอดปี 2023

‘ทรูวิชั่นส์’ จัดหนักยิงสดเทนนิสรายการระดับโลกตลอดปี 2023 ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก มอบโปรแกรมสำคัญของกีฬาเทนนิสตลอดทั้งปี 2023 ด้วยโปรแกรมเทนนิสระดับโลกครบทุกรายการ ทั้งแก...

HBO ประกาศสร้างซีรีส์ THE LAST OF US ซีซั่นสองเรียบร้อยแล้ว

ซีรีส์ The Last of Us ได้รับความนิยมเป็นอย่างรวดเร็วหลังเปิดตัวซีรีส์ หลังจากปล่อยซีซั่นหนึ่งไปหมาดๆ ทาง HBO ประกาศสร้าง The Last of Us ซีซั่นสองเรียบร้อยแล้ว

เพลง ‘เลือดกรุ๊ปบี’ แรงเกินต้าน ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต LINE MELODY ประจำเดือน ม.ค.

เพลง 'เลือดกรุ๊ปบี' แรงเกินต้าน ขึ้นอันดับ 1 บน LINE MELODY MUSIC CHARTS ประจำเดือน ม.ค. LINE MELODY MUSIC CHARTS ประจำเดือนมกราคม 2566 ประกาศ 5 อันดับชาร์ตเพลงมาแรงทั้งไทยและสากล พร้อมประกาศผลรางวัล...

นึกว่าไปตลาด เปิดรางวัลที่ "โซเซียดาด" มอบให้กับ "แข้งยอดเยี่ยม" ประจำเดือน ม.ค.

แปลกกว่านี้มีอีกไหม? "เรอัล โซเซียดาด" มอบรางวัลที่คาดไม่ถึงให้กับ "อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ" นักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนมกราคมปีนี้

ท่าโยคะลดปวดประจำเดือน ทำตามได้ง่ายๆ จาก "แพร เอมเมอรี่"

"แพร เอมเมอรี่" หรือ แพร อดีตนักร้องวงบับเบิ้ลเกิร์ลส์ ที่ปัจจุบันผันตัวเองมาเป็น Health Coach ได้แชร์ท่ายืดลดปวดประจำเดือน โดยสามารถทำตามได้ง่ายๆ ที่บ้าน

เปิดผังละครล็อตใหม่ 3 ช่อง ศึกละครฟอร์มยักษ์ ใครจะมาแรง!

เตรียมรับความสนุกแบบจัดหนักผ่านหน้าจอ กับละครล็อตใหม่จาก 3 ช่องยักษ์ใหญ่ ช่องวัน31, ช่อง 3 และ ช่อง 7 ที่เตรียมส่งผังละครใหม่ ลงจอให้ได้ดูกันแบบจุกๆ