แท็ก "ประสบการณ์"

ระเบิดศึก ‘เอสเอที-ไทยแลนด์ วันเดย์ ทัวร์’ ชิงชัย 8 รายการ รางวัลรวม 2.5 ล้าน

ระเบิดศึก 'เอสเอที-ไทยแลนด์ วันเดย์ ทัวร์' ชิงชัย 8 รายการ รางวัลรวม 2.5 ล้าน นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นา...

คุยกับ AINN ในวันที่ฮิปฮอปไทยฟื้นจิตใจที่เคยสลาย หลังเกิดแผลในใจจากการเปรียบเทียบ

สนทนากับ AINN แร็ปเปอร์เชื้อสายเกาหลีในค่ายเพลงไทย หลังฟื้นความมั่นใจจนเป็นศิลปินฮิปฮอปเลือดใหม่ที่น่าจับตา

GEL-NIMBUS™ 25 รองเท้ารุ่นใหม่จาก ASICS ที่สุดแห่งความสบาย

พร้อมเปิดตัวเทคโนโลยี PureGEL™ ใหม่ช่วยให้สัมผัสนุ่มนวลยิ่งกว่าที่เคยมีมา และยังมี FF BLAST™ PLUS ECO ที่เพิ่มมากขึ้นกว่า 20% สามารถช่วยรองรับแรงกระแทก พร้อมส่งมอบประสบการณ์การวิ่งอันแสนสบายให้กับเหล่านักวิ่ง

Cyber Elite ร่วมมือ Atos บุกตลาดองค์กรขนาดใหญ่ พร้อมยกระดับบริการ Managed Security Service

Cyber Elite ร่วมมือ Atos บุกตลาดองค์กรขนาดใหญ่ พร้อมยกระดับบริการ Managed Security Service ให้มีประสิทธิภาพในการรับมือภัยคุกคามมากยิ่งขึ้น บริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด ผู้ให้บริการด้านความมั่นคงปลอดภัย...

‘วรินทร-วิภาวี’ ทำผลงานสมราคาคว้าแชมป์เสือภูเขาชิงแชมป์ ปทท. สนาม 1

'วรินทร-วิภาวี' ทำผลงานสมราคาคว้าแชมป์เสือภูเขาชิงแชมป์ ปทท. สนาม 1 วรินทร เพ็ชรประพันธ์ นักปั่นสาวทีมชาติไทย ทำผลงานยอดเยี่ยมและสมราคาด้วยการคว้าแชมป์ครอสคันทรี่ รุ่นประชาชนหญิงไปครอง โดยชนะนักปั่นท...

Fitness First แนะนำ Vitruvian Trainer+ อุปกรณ์ออกกำลังกายสุดล้ำจากออสเตรเลีย

ฟิตเนส เฟิรส์ท เปิดตัวเครื่องออกกำลังกายใหม่ล่าสุดให้กับสมาชิกอย่างเป็นทางการ “Vitruvian Trainer+” อุปกรณ์อัจฉริยะที่เป็นการร่วมมือเชิงกลยุทธกับบริษัทเทคสุดล้ำจากออสเตรเลีย

เด็กอยากได้ ผู้ใหญ่อยากขับ Lamborghini Bangkok Family Day

เรนาสโซ มอเตอร์ เปิดพื้นที่ให้แก่เด็กและเยาวชน ครั้งแรกในประเทศไทย กับ Lamborghini Bangkok Family Day มิชชั่นส่งมอบความสุข เปิดประสบการณ์สุดพิเศษจากซุปเปอร์สปอร์ตคาร์กระทิงเปลี่ยว

บิสกิต โซลูชั่น ชี้ CXM กุญแจความสำเร็จของธุรกิจยุคหลังวิกฤต

บิสกิต โซลูชั่น ชี้ CXM กุญแจความสำเร็จของธุรกิจยุคหลังวิกฤต BIZCUIT Solution ผู้นำในการให้บริการโซลูชันเทคโนโลยี AI ด้วยการเป็น AI Enabler สร้างการทรานฟอร์มประสบการณ์ของผู้บริโภค และเพิ่มประสิทธิภาพ...

HONOR เปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ HONOR X9a 5G ขุมพลังที่เหนือชั้นกับดีไซน์ระดับพรีเมียม 

HONOR เปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ HONOR X9a 5G ขุมพลังที่เหนือชั้นกับดีไซน์ระดับพรีเมียม เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2566  ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก และบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จ...

ดาร์วินบอกซ์และไมโครซอฟท์ประกาศร่วมมือเพื่อสร้างอนาคตแห่งการทำงาน

ดาร์วินบอกซ์และไมโครซอฟท์ประกาศร่วมมือเพื่อสร้างอนาคตแห่งการทำงาน ดาร์วินบอกซ์ (Darwinbox) หนึ่งในยูนิคอร์นด้านเทคโนโลยีทรัพยากรบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุด และไมโครซอฟท์ ประกาศร่วมมือกันเสริมศักยภาพแก่อ...

"ฟ้า ยงวรี" แชร์ประสบการณ์รับน้องโหด จนต้องลาออกไปเรียนนักบินที่อเมริกา

นักแสดงสาว "ฟ้า ยงวรี" ได้ตอบคำถามแฟนๆ ที่ถามว่า "ทำไมถึงไม่เรียนนักบินที่ประเทศไทย ทำไมถึงไปเรียนนักบินที่สหรัฐอเมริกา" โดยเธอได้แชร์ประสบการณ์การรับน้องสุดโหดที่ได้เจอที่ทำแฟนๆ ต้องอึ้ง และยินดีกับเธอที่เลือกไปเรียนที่อเมริกา

ผลลัพธ์ทางลบ เมื่อคุณไม่ระวังสังคมออนไลน์ให้บุตรหลาน

เด็กและเยาวชนที่เกิดและโตในยุคสมัยนี้ คลุกคลีอยู่กับสมาร์ตโฟนคล้ายเกิดมาคู่กัน โดยจุดเริ่มต้นทั้งหมดมาจากผู้ใหญ่ที่ “เลี้ยงลูกด้วยมือถือ”

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิท CES 2023

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิท CES 2023 จากงาน CES 2023 เอชพี อิงค์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด และช่วยส่งเสร...

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ CES 2023

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ CES 2023 จากงาน CES 2023 เอชพี อิงค์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด และช่วยส...

ซัมซุงเปิดวิสัยทัศน์ในงาน CES 2023 มอบพลังการควบคุมแก่ผู้บริโภคบนโลก ด้วยทุกอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกันได...

ซัมซุงเปิดวิสัยทัศน์ในงาน CES 2023 มอบพลังการควบคุมแก่ผู้บริโภคบนโลก ด้วยทุกอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกันได้ ซัมซุงนำเสนอวิสัยทัศน์ของโลกซึ่งใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อยกระดับวิถีชีวิตของผู้บริโภค โดยมอบประสบ...

บิสกิต โซลูชั่น ชี้ธุรกิจอาหารบูม แนะธุรกิจร้านอาหารใช้ AI เพิ่มยอดขาย

บิสกิต โซลูชั่น ชี้ธุรกิจอาหารบูม แนะธุรกิจร้านอาหารใช้ AI เพิ่มยอดขาย คว้าโอกาสธุรกิจ บริหารประสบการณ์ลูกค้า ช่วยลดต้นทุน ลดเวลา แม่นยำสูง BIZCUIT ผู้นำในการให้บริการโซลูชันเทคโนโลยี AI ด้วยการเป็น ...

AMD เปิดตัวกราฟิกการ์ดใหม่สำหรับแล็ปท็อป ขับเคลื่อนการเล่นเกมประสิทธิภาพสูง

AMD เปิดตัวกราฟิกการ์ดใหม่สำหรับแล็ปท็อป ขับเคลื่อนการเล่นเกมประสิทธิภาพสูงและการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2566  AMD  ประกาศเปิดตัวกราฟิกการ์ด AMD Radeon™ RX 7000 Series สำหรั...

CES : ซัมซุงเผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ในไลน์อัพ Bespoke เพื่อครัวที่เชื่อมกับโลกอินเทอร์เน็ต

ซัมซุงเผยโฉมผลิตภัณฑ์กลุ่ม Bespoke Home ที่สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการของผู้ใช้ และมอบการเชื่อมต่อที่อัจฉริยะขึ้นอีกระดับ

ช่วยได้เยอะ! "มาโน" เชื่อประสบการณ์ที่อินโดฯช่วยช้างศึกเกมเยือนเสือเหลือง

วันที่ 6 มกราคม 2566 เวลา 10:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามบูกิต จาลิล ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน จัดการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ

CES : ซัมซุงเปิดวิสัยทัศน์ในงาน CES 2023 มอบพลังการควบคุมแก่ผู้บริโภคบนโลกด้วยทุกอุปกรณ์

พร้อมชูกลยุทธ์และคำมั่นเพื่อมอบประสบการณ์ที่ทุกสิ่งทำงานเชื่อมโยงกันมากขึ้น และมีส่วนร่วมต่ออนาคตที่ยั่งยืนยิ่งกว่าเดิม

เตรียมรับปริบทเทคโนโลยีหลังยุคโควิด-19

เตรียมรับปริบทเทคโนโลยีหลังยุคโควิด-19 2-3 ปีที่ผ่านมา ชีวิตความเป็นอยู่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีเป็นอย่างมาก วิกฤตโควิดที่ผ่านมาทำให้การปรับตัวทางธุรกิจ และการเข้าถึงเทคโนโลยีในรูปแบบต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้...