แท็ก "ประสบความสำเร็จ"

คำอวยพรสงกรานต์ ให้ผู้ใหญ่ รวมคำอวยพรดีๆ ในวันปีใหม่ไทย

วันสงกรานต์นั้นเรียกว่าเป็นวันดีๆ วันแห่งครอบครัว เพราะว่าวันสงกรานต์นั้นเปรียบเสมือนวันปีใหม่ไทย ที่ลูกหลานจะกลับไปบ้าน ไปผ่อนคลาย รวมไปถึงรดน้ำดำหัวผู้หลักผู้ใหญ่ขอพรให้ชีวิตดีขึ้นอีกด้วย

5 ปีนักษัตร งานรุ่ง เงินดี มีโชคลาภจากสิ่งที่ไม่คาดคิดไม่คาดฝัน!

5 ปีนักษัตร งานรุ่ง เงินดี มีโชคลาภจากสิ่งที่ไม่คาดคิดไม่คาดฝัน! ดวงการงาน และ ดวงการเงิน ค่อนข้างโดดเด่นกว่าปีนักษัตรอื่น ๆ ใช่ปีนักษัตรของคุณหรือไม่

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 4 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกช่วงนี้จะมีเรื่องจุกจิกน่ารำคาญใจเข้ามา หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ เพื่อแก้เคล็ด

วางเป้าต่อเนื่อง "ณัยณพ" ปธ.พาราไทย พอใจ "นักกีฬาไทย" โกยเหรียญกรีฑานานาชาติ

ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ที่เพิ่งได้รับการเลือกตั้งจากคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ให้ดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกไทย กล่าวถึงความสำเร็จของทัพนักกรีฑาพาราไทย ในการแข่งขัน กรีฑาคนพิการนานาชาติ “นครราชสีมา 2023 อินเตอร์เนชั่นแนล พารา แอธเลติซส์”

การ์ทเนอร์เผยความปลอดภัยไซเบอร์ 8 เรื่องใหญ่ ๆ ที่จะมาระหว่างปีนี้จนถึงปีหน้า

การ์ทเนอร์ อิงค์ เผย 50% ของผู้บริหารความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ (Chief Information Security Officers หรือ CISOs) จะใช้การออกแบบที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง (Human Centric Design)

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 29 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลมีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่จากการทำงาน หมอไก่ ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง

เช็กโชคลาภ 12 ปีนักษัตร เตรียมรับโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ผู้ใหญ่สนับสนุน

เช็กโชคลาภ 12 ปีนักษัตร กับอาจารย์นำ เสขบุคคล มาดูกันว่าผู้ที่เกิดปีนักษัตรใด เตรียมรับโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ผู้ใหญ่สนับสนุน

3 ราศีเตรียมรวย! 13-19 มี.ค.66 สัปดาห์เสี่ยงโชค เลือกเลขไหนก็มีลุ้น

ดูดวง ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์กับ อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดวงการเงินราศีไหนจะรุ่ง ดวงการเงิน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน ครบ

สีรถกับสีประจำวันเกิด สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด เกิดวันไหนควรใช้รถสีอะไร

หากว่าเราเลือกสีที่เหมาะที่ควร โดยเฉพาะอย่างยิ่งการดูความหมายของสีที่ตรงกับวันเกิดของผู้เป็นเจ้าของแล้ว ก็จะยิ่งช่วยเสริมให้ผู้ขับขี่นั้นมีบารมี

เหนื่อย! ไม่อยากเป็นคนเก่ง แต่หยุดพัฒนาได้จริงเหรอ?

เมื่อการวิ่งตามโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในยุคสมัยนี้ กลายเป็นสิ่งที่ทำให้ใครหลายคนรู้สึก “เหนื่อย” กับการที่ต้องดิ้นรนพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา

The Idol ซีรีส์ที่ทุกคนคาดหวัง แฉด้านมืดไอดอล หรือจริงๆ เป็นหนังโป๊โหดๆ

The Idol โปรเจกต์ยักษ์ของ HBO ที่ได้ The Weeknd ขึ้นแท่นร่วมสร้างและนำแสดง แถมยังได้ Lily-Rose Depp, เจนนี่ BLACKPINK และ Troy Sivan มาร่วมสร้างกระแส ทำไมโดนสื่อดังวิพากษ์วิจารณ์ตั้งแต่ยังเริ่มฉาย

ดวงดี! 3 ราศีดวงงานเฮงตัวแม่ ใครรองานใหม่จะสมหวัง ใครทำงานใหญ่จะสำเร็จ!

ดูดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์กับ อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงงาน ดวงเงิน ดวงสุขภาพ ดวงความรัก และดวงการเรียน ครบแม่น

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1-31 มีนาคม 2566

ดูดวงรายเดือน วันที่ วันที่ 1-31 มีนาคม 2566 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

เช็กลิสต์ 3 ราศีดวงเศรษฐีกำลังมา มีหนี้หมดหนี้ หวังสบายได้ดั่งใจ!

อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ทำนายดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงิน ดวงเงิน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงความรัก ดวงดีครบ แม่นมาก

หมอริท น้ำตาร่วง เจอคำดูถูกชีวิตประสบความสำเร็จเพราะทำเว็บพนันออนไลน์

หลังจากที่เรียนจบมา หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หรือ ริท เดอะสตาร์ ก็ทุ่มเทเวลาเปิดคลินิกความงามตามที่ได้เรียนมาจนตอนนี้ประสบความ

“ยูโร ยศวรรธน์” ปังข้ามปี! สุดแฮปปี้ด้อมงอก “ยูพิ้งค์-ยูพาย” ทำใจฟู ปักหมุดความโสด

ออร่าพระเอกมาเต็ม!! สำหรับ หนุ่มยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี พระเอกหนุ่มจากละครโรแมนติกคอมเมดี้ “ฮักหลายมายเลดี้” ทางช่อง 7 HD ยิ่งจับคู่ พระพาย รมิดา จับมือเสิร์ฟหวานให้แฟนๆได้ฟินจิกหมอน ทุก EP

ดวงรายเดือน 12 ปีนักษัตร กุมภาพันธ์ 2566 โดย อ.นำ เสขบุคคล

อ.นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงรายเดือนตามปีเกิด 12 ปีนักษัตร ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ไปดูกันว่า ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรักและสุขภาพของคนเกิดแต่ละปีนั้นเป็นอย่างไรบ้าง

เงินไหลเข้ารัวๆ 3 ราศี ดวงรุ่งเรื่องการเงิน เสี่ยงโชคดี ลงทุนกำไรงาม

เช็กดวงการเงินก่อนวันหวยออก มี 3 ราศี ดวงการเงินรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก ลงทุนทำการค้าก็มีกำไรดี เสี่ยงโชคก็จะได้ทรัพย์ก้อนโต พยากรณ์ประจำสัปดาห์ 29 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2566

“เติ้ล Option วัยรุ่น” มีวันนี้ได้เพราะวัยรุ่นทรงเอ

เติ้ล - ณัฐกร เจนกิจ CEO แห่งบริษัท ออฟชั่น วัยรุ่น จำกัด และเจ้าของร้าน ออฟชั่น วัยรุ่น ที่มีมากกว่า 4 สาขา กระจายอยู่ในจังหวัดชลบุรี ซึ่งจำหน่ายเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และสินค้าที่ได้รับคำนิยามว่าเป็น “แฟชั่นวัยรุ่นทรงเอ”

ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตรช่วง 22-28 มกราคม 2566 โดย อ.นำ เสขบุคคล

อ.นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 22-28 มกราคม 2566 ในรอบสัปดาห์นี้ดวงชะตาในปีนักษัตรของเป็นอย่างไร อ่านคำทำนายได้ที่นี่

4 ราศีดวงดีตัวแม่ เห็น 'เลข' อะไรเป็นสมหวัง ขึ้นแท่นเศรษฐีคนต่อไป

ดูดวง ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์กับอ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ครบทั้งดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน