แท็ก "ประเทศ"

‘แสนพล-เก้าปฏัก-ธงสยาม’ ครองแชมป์คนใหม่ศึกมาตุภูมิมวยไทย

'แสนพล-เก้าปฏัก-ธงสยาม' ครองแชมป์คนใหม่ศึกมาตุภูมิมวยไทย   การแข่งขันศึกมาตุภูมิมวยไทย ตามโครงการ Muaythai Motherland จัดโดยสมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย (PAT) ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย ก...

‘วู้ดดี้’ จัดใหญ่ 60 ประเทศร่วมมหกรรมศิลปะการต่อสู้เอกลักษณ์ไทย+วันนายขนมต้ม

'วู้ดดี้' จัดใหญ่ 60 ประเทศร่วมมหกรรมศิลปะการต่อสู้เอกลักษณ์ไทย+วันนายขนมต้ม งานมหกรรมศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวเอกลักษณ์ไทย และนานาชาติ และ ไหว้ครูมวยไทยโลก งานวันนายขนมต้ม จัดเป็นประจำทุกปี มีสมาชิกจ...

10 สุดยอดประเด็นฮอตบนโลกโซเชียลประจำปี 2565

ก้าวเข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของปี 2565 เป็นปีที่ถือว่าโลกโซเชียลเกิดกระแสไวรัล ดราม่า รวมถึงเหตุการณ์ต่างๆ ให้ชาวโซเชียลได้ติดตามกันไม่เว้นแต่ละวัน

"วนัช กูตูร์" ก้าวเข้าปีที่ 10 ขึ้นแท่นเป็นผู้นำเทรนด์ชุดวิวาห์ พร้อมรางวัลการันตีผลงาน 6 ปีซ้อน

วนัช กูตูร์  ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 กับความสำเร็จระดับประเทศ ขึ้นแท่นเป็นผู้นำเทรนด์ชุดวิวาห์ พร้อมรางวัลการันตีผลงาน 6 ปีซ้อน

รู้จัก "โรคพันธุกรรมเมตาบอลิก" ภัยเงียบถึงชีวิตของลูกน้อยที่พ่อแม่ไม่ควรมองข้าม

"โรคพันธุกรรมเมตาบอลิก" ที่ดาราหนุ่มเวียร์-ศุกลวัตน์ ให้ลูกน้อยตรวจคัดกรองตั้งแต่แรกเกิดคืออะไร มีความเสี่ยงต่อชีวิตแค่ไหน มีวิธีป้องกันหรือไม่

ขอให้เป็นฉัน! 5 ราศีดวงดีทุกด้านรับปี 2566 รวย แฟนรัก งานรุ่งโรจน์!

อัปเดตดวงส่งท้ายปี ใครดวงดีรับปี 2566 ดวง 2566 ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน ใครโชคดีดวงดีในช่วงปีใหม่ มาดูกัน

จัดใหญ่ศึกมาตุภูมิ มวยไทย นำร่องสู่พัฒนาเป็นอาชีพ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจชาติ

จัดใหญ่ศึกมาตุภูมิ มวยไทย นำร่องสู่พัฒนาเป็นอาชีพ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจชาติ สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย และราชบุรี จัดใหญ่ "ศึกมาตุภูมิ มวยไทย" สนับสนุนโดยกองทุนกีฬา ดัน "มวยไทย" นำร่องสู่พัฒนาเป็นอา...

‘ไทยแลนด์โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์’ ปีที่ 3 เปิดโอเพ่นรับต่างชาติ

'ไทยแลนด์โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์' ปีที่ 3 เปิดโอเพ่นรับต่างชาติ จังหวัดชลบุรีพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาสูงอายุ "ไทยแลนด์โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์" ครั้งที่ 3 ในปีหน้าที่ จ. ชลบุรี เปิดโอเพ่นให้ชาวต่าง...

ความภูมิใจสุดซึ้ง! คุณพ่อวัย 83 ทำงานส่งลูกเรียนจนจบปริญญา เพื่ออนาคตลูก

เพื่อคนเป็นลูกแล้วบอกเลยว่าไม่ว่าจะต้องเหนื่อยหนักแค่ไหน แค่ให้เห็นลูกประสบความสำเร็จมีชีวิตที่ดี คนเป็นพ่อยังไงก็ยอมทั้งนั้น และนี่เป็นเรื่องราวที่เรียกว่าสร้างความอบอุ่นหัวใจให้กับชาวเน็ตกันอย่างมากมาย กับเรื่องราวที่คุณพ่อวัย 83 ที่ตั้งใจทำงานส่งลูกสาวเรียนจนจบปริญญา

มุ่งหวังระดับโลก! "เปรม บุษราบวรวงษ์" ก้าวใหม่กับบทบาทผู้นำ ONE ประเทศไทย

ทำความรู้จัก "เปรม-อริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์" กรรมการผู้จัดการ (MD) วัน แชมเปียนชิพ ประเทศไทย คนใหม่ กับมุมมอง และวิสัยทัศน์ของเขาที่จะช่วยยกระดับศึกวัน แชมเปียนชิพ

ส.บอล หัวจะปวดต้องจ่ายค่าปรับเกิน 1 ล้าน หลังแฟนทีมชาติไทยกลุ่มหนึ่ง จุดพลุแฟร์ (คลิป)

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ต้องจ่ายค่าปรับให้ เอเอฟเอฟ เกิน 1 ล้านบาท หลังแฟนบอลกลุ่มหนึ่ง จุดพลุแฟร์ช่วงครึ่งหลัง เกมอัด ฟิลิปปินส์ 4-0

สีหน้าบ่งบอกทุกสิ่ง เมื่อโรงเรียนจัดงานคริสต์มาส แต่งมาแบบนี้คือยืนหนึ่ง!!!

เห็นสีหน้าของน้องมั้ย ผิดงานแบบช๊อตฟีลแสนล้านโวลต์ เมื่องานคริสต์มาสโรงเรียนทุกคนแต่ตัวมาแบบเข้าธีมรับเทศกาลกันอย่างไปในทางเดียวกัน แต่น้องบอกเลยว่าสวนทางแบบสุดพลัง

มทร.ธัญบุรี จัดทุนการศึกษา 30 ล้านบาท พร้อมจัดมาตรการช่วยแบ่งเบาภาระผู้ปกครอง

มทร.ธัญบุรี ห่วง นศ.จัดทุนการศึกษา 30 ล้านบาท พร้อมเข็ญสารพัดมาตรการช่วยแบ่งเบาภาระผู้ปกครองที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจ

ดีแทคจัดทัพสัญญาณหนุนหยุดยาวปีใหม่ รับนักท่องเที่ยวเส้นทางเมืองหลักเมืองรองทั่วไทย

ดีแทคเตรียมสัญญาณพร้อมรับวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ 2566 จัดสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงรับคนเดินทางท่องเที่ยวรับลมหนาว

ROOKIE Racing จับมือ TOYOTA หนุนสร้างสังคมสีเขียว ขนทัพรถยนต์พลังงานทางเลือก ร่วมแข่ง ‘IDEMITSU 1500...

เมื่อพลังงานทางเลือกสำหรับรถยนต์ ถือเป็นทางออกสำหรับราคาน้ำมันที่แพงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และยังเป็นตัวแปรสำคัญที่ช่วยลดมลภาวะที่เกิดขึ้นกับโลก  ด้วยเหตุนี้ โตโยต้า ในฐานะองค์กรผลิตยานยนต์ที่เป็นมิตรก...

ส.รักบี้ เข้าลงนามถวายพระพรองค์ภาให้หายพระอาการประชวรในเร็ววัน

ส.รักบี้ เข้าลงนามถวายพระพรองค์ภาให้หายพระอาการประชวรในเร็ววัน สมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เข้าถวายแจกันดอกไม้สีส้ม และ ลงนามถวายพระพรสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี ก...

‘ทองผาภูมิ’ มั่นใจพร้อมเป็นเจ้าภาพสองล้อซีเกมส์ 2025

'ทองผาภูมิ' มั่นใจพร้อมเป็นเจ้าภาพสองล้อซีเกมส์ 2025 "เสธ.หมึก" พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า ตามที่สมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้ร่วมกับเทศบาลตำบลทองผาภูมิ อำเภอทองผาภูม...

ยิมนาสติกส่ง ‘ฟูกะ-กระแต’ เก็บตัวต่างประเทศ หวังซิวทอง อชก.- ซีเกมส์

ยิมนาสติกส่ง 'ฟูกะ-กระแต' เก็บตัวต่างประเทศ หวังซิวทอง อชก.- ซีเกมส์ หลังจากการแข่งขันยิมนาสติกศิลป์ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย จบสิ้นลงโดย นักกีฬายอดเยี่ยมหญิงตกเป็นของ “กระแต” น.ส.ศศิวิมล เมืองพวน ส่วน...

กูจับเอง! นกบินเข้าห้องผู้ชายสองคนเอาไม่อยู่ แต่ผู้หญิงลงมือคนเดียว ดุดันจบเรื่องทันที

เป็นเรื่องปกติเลยที่เวลามีสัตว์เข้ามาในห้องที่เราอยู่ เราจะมีความแตกตื่น ทำอะไรไม่ถูกทำอะไรก็จะดูลนลานไปหมด เลยอาจจะทำให้หลุดโฟกัสจัดการกับปัญหาเฉพาะหน้าได้ไม่ดีนัก

ไทยขึ้นแท่นอันดับ 1 ยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าสูงสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ประเทศไทยขึ้นเป็นผู้นำตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แซงหน้าอินโดนีเซีย, สิงคโปร์ และมาเลเซีย

ROOKIE Racing ร่วมกับ TOYOTA สร้างปรากฏการณ์ใหม่มอเตอร์สปอร์ตไทย  ตอกย้ำความสำเร็จรถยนต์พลังงานทางเ...

ปัจจุบันตลาดรถยนต์ในภูมิภาคเอเชีย มีความพยายามสร้างสังคมให้เกิดความเป็นกลางทางคาร์บอน โดยมีการนำเสนอทางเลือกเพื่อช่วยลดการปล่อยคาร์บอนออกมาสู่โลก และนำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาช่วยเติมเต็มประสิทธิภาพมากยิ...

จอมเตะไทยเยี่ยมเยียน ‘มติชน’ ปีใหม่ 2566 ‘เทนนิส’ ตั้งเป้าโกยแต้มไป ‘ป...

จอมเตะไทยเยี่ยมเยียน 'มติชน' ปีใหม่ 2566 'เทนนิส' ตั้งเป้าโกยแต้มไป 'ปารีส 2024' "บิ๊กเอ" ผศ.ดร.พิมล ศรีวิกรม์ นายสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย "เสี่ยบิ๊ก" นายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการ...

เมื่ออาจารย์เป็นทาสแมว แล้วนศ.ขอเอาแมวเข้าเรียนด้วย เหตุการณ์นี้จึงเกิดขึ้น

เมื่อนักศึกษาสัตวแพทย์ขออาจารย์พาแมวมาเข้าห้องเรียนด้วย แล้วอาจารย์เป็นทาสแมวเหมือนกัน งานนี้บอกเลยว่า มีความน่ารักจนต้องยิ้มไปทั้งคาบเรียนเลยทีเดียว