แท็ก "ประเทศ"

อย่างเป็นทางการ! ส.ลูกหนัง ตั้ง "อิชิอิ" เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยคนใหม่

วันที่ 12 ธันวาคม 2566 ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการลงนามเซ็นสัญญา มาซาทาดะ อิชิอิ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทย

CHUANG ASIA เคลื่อนไหว! ปล่อยภาพแรกส่งข้อความภาษาไทย

CHUANG ASIA เคลื่อนไหวแล้ว ปล่อยภาพแรกข้อความ "สวัสดี ประเทศไทย" ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ สร้างความฮือฮาแก่แฟนๆ ตอกย้ำการมาถึงของรายการดังที่ถ่ายทำในประเทศไทย

ประวัติ "สมรักษ์ คำสิงห์" จากนักมวยเด็กงานวัด สู่เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก

สมรักษ์ คำสิงห์ เขาคนนี้เรียกว่าเดินทางจากศูนย์จนกลายมาเป็นนักมวยฮีโร่เลยทีเดียว โดยหลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่าเขาคนนี้เริ่มต้นชีวิตนักมวยมาตั้งแต่อายุเพียงแค่ 7 ขวบ พัฒนาฝีมือเรื่อยๆ จนติดทีมชาติ

ยิ่งหยุดนาน การทำงานยิ่งดีขึ้น เหตุผลที่เราควรให้ความสำคัญกับวันหยุด มากกว่าวันทำงาน

น่าแปลกใจไม่น้อยที่ ‘วันหยุด’ ดูเหมือนจะเป็นคำต้องห้ามที่ไม่สามารถพูดออกมาได้แบบโผงผางในวัฒนธรรมการทำงานของประเทศไทย เพราะด้วยความเชื่อและธรรมเนียมที่ปลูกฝังจากรุ่นสู่รุ่นมาตลอดว่า ‘คนขยันเท่านั้น จะไม่มีวันอดตาย’

ประวัติ "วันรัฐธรรมนูญ" 10 ธันวาคมของทุกปี ความเป็นมาวันรัฐธรรมนูญ

10 ธันวาคม ของทุกปี เป็นวันรัฐธรรมนูญ เพื่อเป็นการระลึกถึงรัฐธรรมนูญฉบับแรก อันเป็นฉบับถาวร เป็นกฎหมายสูงสุดของประเทศ และเป็นเครื่องกำหนดระเบียบแบบแผนของสังคม

"มิชลิน ไกด์" เผย 196 ร้านอาหารคว้า "บิว กูร์มองด์" ปี 2567 ราคาแตะต้องได้

ล่าสุดมิชลิน ไกด์เผยรายชื่ออาหารและสตรีตฟู้ดคุณภาพดี ราคาย่อมเยาที่ผ่านการคัดเลือกให้ได้รับสัญลักษณ์บิบ กูร์มองด์

10 ที่เที่ยวกาญจนบุรี ท่ามกลางธรรมชาติ ห้ามพลาดไปชมเด็ดขาด

ที่เที่ยวกาญจนบุรี ยอดนิยม 10 อันดับต้นๆ ที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเที่ยวกาญจนบุรี สัมผัสกับธรรมชาติ การผจญภัย พร้อมการเดินทาง ใกล้ๆ กับกรุงเทพนี่เอง

เกิดอะไรขึ้น!? เมื่อนักท่องเที่ยวจีนลดปักหมุดเที่ยวไทย มีวิธีใดช่วยเเก้เกม

เปิดภาพรวมการท่องเที่ยวไทย เหตุใดนักท่องเที่ยวจีนลดลงหนัก หรือเลิกปักหมุดเที่ยวไทยไปแล้ว จะมีวิธีใดช่วยเเก้เกมนี้ได้บ้าง

หรือจีนกำลังย่ำซ้ำรอยทศวรรษที่สาบสูญ

การเติบโตของประเทศจีนนับตั้งแต่ปีที่เริ่มเปิดประตูต้อนรับเศรษฐกิจโลก ถือเป็นเรื่องน่าอัศจรรย์ การปฏิรูปภาคเกษตรกรรม ความก้าวหน้าทางอุตสาหกรรม และการแปลงสภาพเป็นเมืองใหญ่

"อาวดี้" อัดโปรดาวน์ 0 บาท ดอกเบี้ย 0% หรือผ่อน 6 ปี ไม่มีดอกเบี้ย ที่มอเตอร์เอ็กซ์โป 2023

อาวดี้ลุย Motor Expo ถล่ม 3 ดีล ส่งท้ายปี อัดโปรฯแรง ดาวน์ 0 บาท พร้อมผ่อนดอกเบี้ย 0% หรือเลือกผ่อนดอกเบี้ย 0% สูงสุด 6 ปี หรือฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 5 ปี

ถอดบทเรียนจนอยากถอดใจ ต้องถอดอีกมากแค่ไหน เราถึงจะเห็นการเปลี่ยนแปลง

ไม่นานมานี้ ภายหลังเหตุการณ์น่าเศร้าอย่างการกราดยิงในห้างพารากอน มีเพื่อนในเฟซบุ๊กของผมคนหนึ่งขึ้นสเตตัสทำนองว่า “สำนักข่าวต่างๆ กำลังเตรียมถอดบทเรียนเหตุการณ์ในอีก สาม สอง หนึ่ง…”

สวัสดิการของพนักงานประจำ ข้อดีที่หลายคนลืมนึกถึง

ยุคนี้การเป็นพนักงานประจำดูเหมือนจะถูกด้อยค่าให้กลายเป็นทางเลือกสุดท้าย เพราะคนรุ่นใหม่มองว่าการเป็นพนักงานประจำต้องอยู่ในกฎระเบียบขององค์กร

การแอบถอดถุงยางอนามัยโดยพลการและ ‘พื้นที่สีเทา’ ในระบบกฎหมายอาญาไทย

เวลาเราพูดถึงความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราก็ดี ความผิดฐานกระทำอนาจารก็ดี ภาพสะท้อนถ้อยคำหรือฐานความผิดเหล่านี้ย่อมชัดเจนว่า การกระทำใดเป็นการข่มขืนกระทำชำเรา หรือการกระทำใดเป็นการกระทำอนาจาร

"มวยไทย ซอฟท์ เพาเวอร์ เฟสติวัล" เข้าชมฟรีที่ไอคอนสยาม 3-5 ธ.ค., "บัวขาว-ซุปเปอร์บอน" โชว์แม่ไม้มวยไทย

ระเบิดศึก "มวยไทย ซอฟท์ เพาเวอร์ เฟสติวัล" ชิงถ้วยพระราชทานฯ 3-5 ธ.ค.นี้ ที่ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จ