แท็ก "ประเทศ"

จากรุ่นสู่รุ่น! "เทนชิน" เชียร์ "ทาเครุ" ปราบ "ซุปเปอร์เล็ก" เพื่อความภูมิใจของคิกบ็อกซิ่งญี่ปุ่น

"เทนชิน นาสึกาวา" สุดยอดนักชกชาวญี่ปุ่นออกมาส่งกำลังใจถึง "ทาเครุ เซกาวา" นักชกรุ่นพี่ร่วมชาติ ก่อนขึ้นชิงบัลลังก์คิกบ็อกซิ่งจาก "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9"

“3 เดือน อว. - อว.ยุคใหม่เพื่ออนาคตประเทศไทย“

"ศุภมาส“ผลงาน 3 เดือน เพียบ และ สร้างนโยบายใหม่ ถูกใจนักเรียน-ผู้ปกครอง-ประชาชน ย้ำ ”เรียนดี มีความสุข มีรายได้ และวิจัยตอบโจทย์“ ด้านอธิการบดี-หน่วยวิทย์ทั่วประเทศ ขานรับนโยบาย อว.ยุคใหม่ ขับเคลื่อนอนาคตประเทศไทย

เปิดค่าเทอม โรงเรียนนานาชาติ ค่าเทอมแพงที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2023-2024

ทำความรู้จักกับ โรงเรียนนานาชาติ ที่ค่าเทอมแพงที่สุดในประเทศไทย กันซะหน่อย มาดูกันว่าโรงเรียนที่ติดอันดับค่าเทอมแพงในประเทศไทยนั้นจะมีโรเรียนอะไรบ้าง และค่าเทอมต่อปีนั้นอยู่ที่กี่บาท

สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ประกาศซีซั่น 2 จาก 1945 สู่ 2024

สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ประกาศกลับมาในซีซั่น 2 พร้อมแง้มปมปริศนา เตรียมสานต่อความระทึกที่ “โซล” ยุคปัจจุบัน จาก 1945 สู่ 2024! เร็วๆ นี้ที่ Netflix

START-UP เวอร์ชั่นไทย ประกาศวันฉาย ปลุกพลังวัยรุ่นคนมีฝัน

START-UP เวอร์ชั่นไทย ประกาศวันฉายตอนแรก "อัพ-เบลล์-เกรท-ก้อย" ตัวแทนคนมีฝัน ทุ่มสุดจัดเต็ม เตรียมออก START ตามฝันพร้อมกัน 12 ม.ค. 67 ที่ True ID  

ธนบัตรชำรุดแบบไหนแลกได้ แลกได้ที่ไหนบ้าง เปิดวิธีแลกแบบสมบูรณ์

ธนบัตรเป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต หากธนบัตรชำรุดจนไม่สามารถใช้งานได้ อาจทำให้เกิดความยุ่งยากในการใช้จ่ายได้ ดังนั้น จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ควรทราบถึงวิธีการแลกธนบัตรชำรุดให้คุ้มค่า

ยามาฮ่ามอเตอร์ แต่งตั้ง "พงศธร เอื้อมงคลชัย" นั่งเก้าอี้ประธานกรรมการบริหาร

บริษัท ยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ประกาศแต่งตั้ง นายพงศธร เอื้อมงคลชัย ดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการบริหาร

BYD แซงหน้า Tesla ขึ้นเป็นเบอร์ 1 ยอดขาย EV สูงที่สุดในโลก

BYD ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้ายักษ์ใหญ่สัญชาติจีน ทำยอดขายในไตรมาสที่ 4 ปี 2566 สูงสุดเป็นอันดับที่ 1 แซงหน้า Tesla ของสหรัฐอเมริกา และยังคงเติบโตต่อเนื่องทั่วโลก

มาแล้ว! แบโผ "26 แข้งช้างศึก" ชุดลุยเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 26 นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดทำการแข่งขันฟุตบอลรายการเอเชียน คัพ 2023

10 ซีรีส์จีนระดับตำนาน ที่ได้รับความนิยมทั้งในและนอกประเทศ

คอซีรีส์จีนทั้งหลาย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาคุณดูซีรีส์จีนมาแล้วกี่เรื่อง และเรื่องไหนคือตำนานที่สุดในใจคุณ? แต่วันนี้เรารวมซีรีส์เรื่องดังแดนมังกรที่ทรงอิทธิพลและโด่งดังสุดๆ ทั้งในและยังขยายความนิยมยังต่างประเทศอีกด้วย จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลย!

ประวัติวันเด็กแห่งชาติ เสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม พร้อมคำขวัญวันเด็ก

ประวัติวันเด็กแห่งชาติ วันเด็กแห่งชาติตรงกับวันเสาร์ที่สอง ของเดือน มกราคม ของทุกปี มีการให้คำขวัญวันเด็กทุกปี โดยนายกรัฐมนตรีที่ดำรงตำแหน่งในขณะนั้น