แท็ก "ปิดตัว"

Dyson Airblade เครื่องเป่ามือ นวัตกรรมสุดล้ำ มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู

บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (cmg) ในเครือเซ็นทรัล รีเทลผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายและบริหารแบรนด์สินค้าชั้นนำระดับโลกกว่า 40 แบรนด์ในกลุ่มเทคโนโลยี, ความงามและสินค้าไลฟ์สไตล์เปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุดในเมืองไทย

ราคาทางการ Honda WR-V 2023 ใหม่ มี 2 รุ่นย่อย ราคา 799,000 - 869,000 บาท

All-new Honda WR-V 2023 ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย พร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 121 แรงม้า และระบบความปลอดภัย Honda SENSING เป็นมาตรฐานในทุกรุ่นย่อย

Apple กำลังพัฒนาระบบสแกนนิ้วมือใต้หน้าจอ อาจจะใช้กับ iPhone ทุกรุ่น (แต่จะมาแน่นะวิ)

ระบบ Touch ID ที่อยู่ในหน้าจอของ iPhone ก็ยังคงถูกหยิบยกมาถูกอย่างต่อเนื่องล่าสุดก็มีกระแสบอกว่า ระบบนี้จะมาแน่นอน (แต่เมื่อไหร่ล่ะ)

รถยนต์ไฟฟ้า BYD Denza D9 ชาร์จเต็มวิ่งไกล 620 กม. เตรียมโชว์โฉมใน Motor Show 2023

รถยนต์ไฟฟ้า BYD Denza D9 เตรียมโชว์โฉมในบางกอกมอเตอร์โชว์ แบตเตอรี่ 103 kW ชาร์จเต็มวิ่งไกล 620 กิโลเมตร เตรียมเผยโฉมงานมอเตอร์โชว์ 22 มีนาคมนี้

เลิฟความแซ่บไฟลุก ญาญ่า-อุรัสยา อวดชุดบิกินีสุดเซ็กซี่ไกลถึงมัลดีฟส์

ชวนเกิร์ลแก๊ง เที่ยวมัลดีฟส์ฉ่ำๆ นางเอกสาวคนสวย ญาญ่า–อุรัสยา บินไปแซ่บไกลถึงมัลดีฟส์ อวดชุดบิกินีทับด้วยเดรสซีทรูดำสุดเซ็กซี่ แถมยังกระโดดน้ำทะเลด้วยบิกินีตัวจิ๋ว งานนี้แฟนๆเลิฟความแซ่บ

ส่องประวัติ Hyundai ค่ายรถเกาหลีจากวันที่ฝรั่งยี้จนทั่วโลกยอมรับ (ตอนที่ 2)

ย้อนรอย จุดกำเนิดแบรนด์รถยนต์เกาหลี HYUNDAI จากรถห่วย กลายเป็นยานพาหนะระดับแนวหน้าในตลาดโลก! พร้อมแผนงานการรุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในไทย เริ่ม 1 เมษายน 2566

สรุปทุกข่าวลือและทุกสิ่งที่เราจะได้เห็นใน Apple Watch Series 9

นอกเหนือจาก iPhone แล้ว Apple Watch ยังเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ Apple จะเปิดรุ่นใหม่เป็นประจำทุกปี และเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่เราจะได้เห็นพร้อมกับการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่อย่างแน่นอน

รวม "รถยนต์ไฟฟ้า" รุ่นใหม่ น่าใช้ อาจมีเซอร์ไพรส์ใน Motor Show 2023 นี้

เตรียมอัปเดต "รถยนต์ไฟฟ้า" ก่อนลุย งานมอเตอร์โชว์ในปี 2023 นี้ (วันที่ 22 มีนาคม 2566) กับ 10 ยี่ห้อรถยนต์ไฟฟ้าที่คาดการณ์ว่าอาจมีการเปิดตัว ข่าวสาร และเซอร์ไพรส์ในงานมอเตอร์โชว์ที่จะถึงนี้