แท็ก "ปิดตัว"

Windows 11 เวอร์ชั่นใหม่จะปรับปรุงในเรื่องของ Notepad สามารถเปิดได้หลายแท็บได้

มีการเผยแพร่เอกสารลับของการอัปเดต Windows 11 คาดว่าจะทำให้ Notepad ที่เปิดหลายหน้าจอรวมเป็นหน้าตาเดียวแต่แสดงผลเป็น Tab

แรงส่งท้ายปี iPhone คือแบรนด์เดียวที่มียอดขายสมาร์ตโฟนเพิ่มขึ้นในท็อป 5 แบรนด์ของโลก

อีกไม่กี่วันก็จะบอกลาปี 2022 ก้าวเข้าสู่ปี 2023 แล้ว จริง ๆ ปีนี้ไม่ใช่ปีที่สวยงามเท่าไหร่ ไม่ใช่แค่ตลาดสมาร์ตโฟนเท่านั้น แต่กระทบหลายส่วนเนื่องจากภาวะเศรษฐกิจทั่วโลกเลยด้วย

หลุดภาพแรก Panasonic Lumix S5 Mark II ก่อนเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

หลุดออกมาเป็นที่เรียบร้อยครับ สำหรับภาพหลุดแรกของ 'Panasonic Lumix S5 Mark II' กล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลส L-mount ที่คาดว่ากำลังเตรียมจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้แล้ว เห็นชื่อรุ่นกันชัดเจนเลย!

เปิดวาร์ปแฟนใหม่ "ซงจุงกิ" แท้จริงแล้วเป็นอดีตดาราสาวชาวอังกฤษ

ชาวเน็ตหูตาไว เปิดวาร์ปแฟนใหม่ "ซงจุงกิ" แท้จริงแล้วเธอคือ เคที ลูอีซ ซอนเดอร์ส (Katy Louise Saunders) อดีตนักแสดงชาวอังกฤษที่เคยมีผลงานแสดงเพียบก่อนกลายมาเป็นครูสอนภาษาส่วนตัวของซงจุงกิ

Steam เปิดตัวฟีเจอร์ Replay ให้เกมเมอร์ได้ย้อนรอยตัวเองในปี 2022

เมื่อไม่นานมานี้ Steam ได้เปิดฟีเจอร์ใหม่ที่จะรวบรวมสถิติเล่นเกมทั้งหมดของผู้ใช้ในปี 2022 ชมและแชร์ลงโซเชียลกับเพื่อน ๆ โดยข้อมูลจากสถิติเหล่านี้จะประกอบไปด้วย จำนวน Achievement ใหม่ที่ได้, จำนวนครั้งที่เล่นเกม, เกมใหม่ที่ได้รับ, เกมที่เล่นมากที่สุด และสถิติอีกมากมายที่ทำเอาไว้ในปี 2022

Canon EOS R8 กล้องรุ่นกลางระหว่าง EOS R7 และ EOS R10 เตรียมเปิดตัวในงาน CP+ 2023

รายงานข่าวกล้องรุ่นใหม่จากค่าย Canon ล่าสุดมีอัปเดตเพิ่มเติมของ 'Canon EOS R8' กล้องมิเรอร์เลสรุ่นตรงกลางระหว่างรุ่นพี่ EOS R7 และรุ่นเล็ก EOS R10

ไทยขึ้นแท่นอันดับ 1 ยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าสูงสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ประเทศไทยขึ้นเป็นผู้นำตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แซงหน้าอินโดนีเซีย, สิงคโปร์ และมาเลเซีย

ลือหนัก Panasonic S5 Mark II จะไม่ได้มาเพียงตัวเดียว แต่จะมีรุ่น S5 Mark II X เปิดตัวพร้อมกัน

หลังจากมีรูปหลุดของเจ้า 'Panasonic S5 Mark II' ออกมาได้ไม่นานก็มีอัปเดตตามมาแบบสด ๆ ร้อน ๆ เลยครับ โดยมีรายงานว่านอกจาก S5 Mark II ตัวปกติแล้ว

LINE เปิดตัวบล็อกเชนเมนเน็ต “Finschia”

LINE เปิดตัวบล็อกเชนเมนเน็ต “Finschia” LINE Tech Plus บริษัทในเครือของ LINE Corporation ผู้ให้บริการสินทรัพย์คริปโตและธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับบล็อกเชนของ LINE ประกาศในวันนี้ว่า LINE ได้เปิดตัว “Finschi...

Samsung เผยแดชบอร์ดความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวล่าสุดบนสมาร์ทโฟน Galaxy

ซัมซุงให้ความสำคัญกับการมอบความปลอดภัยและความโปร่งใสของข้อมูลกลับสู่ผู้บริโภค ด้วยแดชบอร์ดความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวล่าสุดบนสมาร์ทโฟน Galaxy

TTartisan AF 32mm F2.8 สำหรับกล้อง Sony E-mount เตรียมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

ค่ายเลนส์อิสระ TTartisan เตรียมเปิดตัวเลนส์ AF รุ่นใหม่ '32mm F2.8' สำหรับกล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลส Sony E-mount ตามหลังเวอร์ชัน Nikon Z ที่เปิดตัวออกมากก่อนหน้านี้