แท็ก "ปิดตัว"

Dyson Airblade เครื่องเป่ามือ นวัตกรรมสุดล้ำ มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู

บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (cmg) ในเครือเซ็นทรัล รีเทลผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายและบริหารแบรนด์สินค้าชั้นนำระดับโลกกว่า 40 แบรนด์ในกลุ่มเทคโนโลยี, ความงามและสินค้าไลฟ์สไตล์เปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุดในเมืองไทย

Microsoft เปิดบ้าน พาดูเทคโนโลยี Azure OpenAI สุดฉลาด ที่ไม่ได้มีดีแค่ถามตอบ

Microsoft ได้จัดงานเปิดตัวระบบ Azure OpenAI การทำงานของระบบ AI สุดฉลาดที่ทำได้ดีมากกว่าการถามตอบสุดล้ำ แต่มันช่วยทำงานงานได้มากกว่า 1 อย่าง

Samsung เปลี่ยนชื่อการทำตลาดในประเทศญี่ปุ่น จาก Galaxy กลับเป็น Samsung อย่างเป็นทางการ

Samsung ได้ประกาศรีแบรนด์ของตัวเองในญี่ปุ่นจากเดิมที่มีชื่อว่า Galaxy เปลี่ยนเป็น Samsung หลังจากความสัมพันธ์ระหว่างประเทศดีขึ้น

ศิลปินฮอต “เป๊ก-ผลิตโชค” เตรียมคัมแบ็กปล่อยเพลงใหม่

ตื่นเต้นทั้งไทม์ไลน์ เมื่อทางค่าย White Music ในเครือ GMM Grammy ปล่อยภาพของศิลปินหนุ่มสุดฮอตขวัญใจมหาชน “เป๊ก-ผลิตโชค” บอกใบ้การคัมแบ็ก เตรียมปล่อยผลงานเพลงใหม่ล่าสุดให้ได้ฟังได้ชมกัน

กลายเป็นสายแบ๊ว เมื่อ "พีค-ภัทรศยา" โพสท่าสุดมุ้งมิ้ง กับ "ต๊อด-ศิณะ"

สาว “พีค-ภัทรศยา” ลงรูปควง “ต๊อด-ศิณะ” ไปกินขนมหวานที่ร้านเบเกอรีพีคชวนต๊อดถ่ายรูปคู่โพสท่าสุดมุ้งมิ้ง ต๊อดก็ไม่ติด เพื่อซิสพีคทำให้ได้ทุกอย่าง จากหนุ่มเซอร์กลายเป็นสายแบ๊ว ไม่รู้จะเอ็นดูใคร

นักวิเคราะห์มั่นใจ Apple เตรียมกลับมาพัฒนา iPhone SE 4 วางจำหน่ายปีหน้า

แอปเปิลกลับลำ หันมาพัฒนา iPhone SE 4 อีกครั้งหลังเคยล้มแผนไปก่อนหน้านี้ โดยมีความเป็นไปได้ว่าน่าจะพร้อมเปิดตัวในช่วงมีนาคม 2024

เปิดตัว Xiaomi 13 และ Xiaomi 13 Pro ยกระดับการถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยีจาก Leica

เสียวหมี่ เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิปอย่าง Xiaomi 13 และ Xiaomi 13 Pro โดยเป็นมือถือที่พัฒนาการถ่ายภาพร่วมกับไลก้า วางจำหน่าย 29,990 บาท และ 39,990 บาท

รีวิว Xiaomi 13 Pro เรือธงที่เน้นการถ่ายภาพและความแรง จบที่ตัวนี้

Xiaomi 13 Series เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ แต่สำหรับในการเจาะลึกรีวิวเต็มของมือถือรุ่นนี้ เราพาคุณมาสัมผัส Xiaomi 13 Pro ตัวท็อปกันครับ

HONOR ประกาศเปิดตัว HONOR Magic5 Series และ HONOR Magic Vs 5G สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำผู้นำแห่งนวัตกรรมล้ำสมัยผ่านการผสานเทคโนโลยีใหม่ที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง (Human-Centric)

All-new Honda WR-V 2023 ใหม่ เคาะฤกษ์เปิดตัวในไทย 10 มีนาคมนี้

All-new Honda WR-V 2023 ใหม่ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยวันที่ 10 มีนาคมที่จะถึงนี้ โดยคาดว่าจะเป็นการนำเข้าทั้งคันจากประเทศอินโดนีเซีย พร้อมขุมพลังเบนซิน 4 สูบ 1.5 ลิตร i-VTEC

เปิดตัว Xiaomi 13 Lite รุ่นเล็กกับขุมพลัง Snapdragon 7 Gen 1 และกล้องหน้าคู่ครั้งแรกของมือถือค่ายนี้

Xiaomi เผยโฉม Xiaomi 13 Lite รุ่นใหม่ล่าสุดเปิดตัวแล้วมาพร้อมกับดีไซน์สวยและบางเฉียบกับสเปกใหม่ล่าสุด Snapdragon 7 Gen 1

Samsung เปิดตัวการสื่อสารผ่านดาวเทียมบนสมาร์ทโฟน สำหรับการเชื่อมต่อในพื้นที่ห่างไกล

ซัมซุง เปิดตัวโซลูชันด้านการสื่อสารผ่านดาวเทียมบนสมาร์ทโฟนแล้ว โดยใช้มาตรฐานโมเด็ม 5G non-terrestrial networks (NTN) เพื่อให้สมาร์ทโฟนสามารถเชื่อมต่อกับดาวเทียมในสถานที่ห่างไกล