แท็ก "ผลิตภัณฑ์"

Opn เปิดตัว Development Hub ในเวียดนาม

บริษัท OPN Holdings จำกัด (OPN) ผู้ให้บริการโซลูชันการเงินแบบครบวงจร ประกาศจัดตั้งศูนย์กลางการพัฒนาแห่งใหม่ที่เมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม

แอลจีส่งทัพนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ประจำปี 2566 ทั้งหมด 34 รุ่น มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รักษ์โลก

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ตอบรับเทรนด์ความยั่งยืนโลก

ปังไม่ไหว! “ลีเดีย-แมทธิว” พร้อมสองแสบ “ดีแลน-เดมี่” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์กิฟฟารีน

ปังไม่ไหวสำหรับครอบครัวขวัญใจแฟนๆ ลีเดีย–ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน พร้อมต้าวสองแสบ น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ซุปตาร์ตัวจิ๋ว ล่าสุดกิฟฟารีนดึงทั้งครอบครัว “ดีน” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์กันแบบยกบ้าน

TikTok เผยความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งทั่วไปของไทยในปี 2566 เน้นนำเสนอข้อมูลที่ถูกต้อง

ติ๊กต่อก ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มด้านความบันเทิง ประกาศเตรียมความพร้อมด้านเครื่องมือ นโยบาย และข้อห้ามต่างๆ บนแพลตฟอร์มของติ๊กต่อก สำหรับฤดูกาลเลือกตั้งประเทศไทยในปี 2566

"ไขมันทรานส์" คืออะไร? มีในอาหารใด? อันตรายอย่างไร?

ไขมันทรานส์มีอยู่ในอาหารมากมายที่หลายคนอาจไม่รู้ว่าตัวเองกำลังทานอยู่ทุกวัน อาหาร หรือส่วนประกอบของอาหารที่มีไขมันทรานส์ ได้แก่ เนยขาว มาร์การีน ครีมเทียม ครีมเทียมข้นหวาน

GEL-NIMBUS™ 25 รองเท้ารุ่นใหม่จาก ASICS ที่สุดแห่งความสบาย

พร้อมเปิดตัวเทคโนโลยี PureGEL™ ใหม่ช่วยให้สัมผัสนุ่มนวลยิ่งกว่าที่เคยมีมา และยังมี FF BLAST™ PLUS ECO ที่เพิ่มมากขึ้นกว่า 20% สามารถช่วยรองรับแรงกระแทก พร้อมส่งมอบประสบการณ์การวิ่งอันแสนสบายให้กับเหล่านักวิ่ง

ยอดขายรถยนต์ปี 2565 เริ่มดีขึ้น ขายดีอันดับหนึ่งไม่ใช่รถยนต์ไฟฟ้า แต่เป็น Yaris Ativ

โตโยต้าแถลงยอดขายรถยนต์ปี 2565 คาดการณ์ตลาดรวมปี 2566 ที่ 900,000 คัน พร้อมตั้งเป้าประมาณการขายโตโยต้าที่ 310,000 คัน

ใส่ใจเรื่อง “โลกร้อน” เริ่มได้จากตัวเอง ปลูกฝังได้จากที่บ้าน

รู้ไหมว่า? กิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันของคนเรานั้นล้วนเป็นสาเหตุของโลกร้อนได้แทบจะทุกกิจกรรม นั่นหมายความว่าแค่เราลืมตาดูโลกในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง เราก็ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของต้นตอที่ทำให้โลกร้อนขึ้นทุกวัน

โตโยต้า เปิดยอดขายปี 65 ทะลุ 2.8 แสนคัน พุ่ง 20.5% ครองอันดับหนึ่งวงการรถยนต์

บจก. โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แถลงสถิติการจำหน่ายรถยนต์ปี 2565 พร้อมคาดการณ์ตลาดรถยนต์ไทยปี 2566  ยอดขายโตโยต้าปี65 - เมื่อวันที่ 26 มกราคม บจก.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แถลงสถิติการจำหน่ายรถยนต์ป...

เมืองกาญจน์พร้อมต้อนรับนักปั่นทำเศรษฐกิจคึกคักที่พักเต็ม-สินค้าขายดี

เมืองกาญจน์พร้อมต้อนรับนักปั่นทำเศรษฐกิจคึกคักที่พักเต็ม-สินค้าขายดี   "ประเทศ บุญยงค์" นายกเทศมนตรีตำบลทองผาภูมิ ระดมทีมงานให้การต้อนรับคลื่นนักปั่นที่แห่มาจากทั่วทุกสารทิศ เพื่อร่วมชิงชัยใน...

“เพียว The Voice” จัดโชว์สุดพิเศษบนเวทีงานแจ๊สสุดยิ่งใหญ่ TIJC 2023

ฟินเติมเต็มฝัน! ได้เล่นกับวงในงานแจ๊สเฟสติวัล “เพียว-เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์” แชมป์ The Voice All Star จัดโชว์สุดพิเศษนำเพลงของ นีนา ซิโมน ศิลปินเพลงแจ๊สระดับโลก นักต่อสู้เรียกร้องสิทธิมนุษยชน

อีริคสันเปิด 10 เทรนด์ผู้บริโภคมาแรง: ชีวิตในอนาคตท่ามกลางผลกระทบจากสภาพอากาศ 

อีริคสันเปิด 10 เทรนด์ผู้บริโภคมาแรง: ชีวิตในอนาคตท่ามกลางผลกระทบจากสภาพอากาศ ประมาณ 99% ของกลุ่มผู้นำกระแสด้านเทคโนโลยีทั่วโลกกว่า 15,000 ราย ที่ให้ข้อมูลกับอีริคสัน   กล่าวว่า ภายในปี ค.ศ.2030 การใ...

Google ตั้งเป้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ใช้ AI ขับเคลื่อนในงาน Google I/O 2023

กูเกิล เตรียมพร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์มากขึ้น โดยเลือกเวที Google I/O 2023 งานสัมมนาประจำปี เป็นสถานที่แนะนำตัว

หน้าสะอาดไร้สิวด้วย 5 ขั้นตอนการล้างหน้าให้ถูกวิธี

ในแต่ละวันนั้นเราต้องเจอกับมลพิษทางอากาศ ฝุ่น แสงแดดและอีกมากมายที่พร้อมทำลายและฝังสิ่งสกปรกลงในใบหน้าของเราอยู่ตลอดเวลา ไหนจะเครื่องสำอางที่มักจะชอบแต่งหน้ากันอยู่เป็นประจำ หากล้างหน้าไม่สะอาดหรือล้างไม่ถูกวิธีนั้นทำให้เป็นที่มาของการเกิดสิวได้นะ

แหล่งข่าวเผย Apple เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ชุดแรกของปี 2023 ในสัปดาห์นี้

แอปเปิลเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกประจำปี 2023 โดยยังไม่ระบุวันที่แน่ชัด เนื่องจากการเปิดตัวรอบนี้ไม่มีการจัดงาน แต่แอปเปิลจะแจกข่าวบนหน้าเว็บไซต์แทน

Samsung เปิดแคมเปญ Live A New Day ยกระดับเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์

ซัมซุง ส่งแคมเปญ Live A New Day รับศักราชใหม่ 2023 หวังปั้นเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน มั่นใจก้าวสู่ผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในไทยภายใน 3 ปี

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิท CES 2023

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิท CES 2023 จากงาน CES 2023 เอชพี อิงค์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด และช่วยส่งเสร...

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ CES 2023

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ CES 2023 จากงาน CES 2023 เอชพี อิงค์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด และช่วยส...

ซัมซุงเปิดวิสัยทัศน์ในงาน CES 2023 มอบพลังการควบคุมแก่ผู้บริโภคบนโลก ด้วยทุกอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกันได...

ซัมซุงเปิดวิสัยทัศน์ในงาน CES 2023 มอบพลังการควบคุมแก่ผู้บริโภคบนโลก ด้วยทุกอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกันได้ ซัมซุงนำเสนอวิสัยทัศน์ของโลกซึ่งใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อยกระดับวิถีชีวิตของผู้บริโภค โดยมอบประสบ...