แท็ก "ผู้ใช้งาน"

Netflix เตรียมเดินหน้ากำจัดการแบ่งปันรหัสผ่านในสหรัฐอเมริกา มีผลปีหน้า 2023

เน็ตฟลิกซ์ ผู้ให้บริการสตรีมมิงรายใหญ่ที่สุดของโลก ไม่เพิกเฉยกับบัญชีผู้ใช้งานที่หารบัญชีเน็ตฟลิกซ์อีกต่อไปแล้ว เริ่มบังคับใช้ในสหรัฐอเมริกาเป็นแห่งแรกในปีหน้า

Mastodon ประกาศยอดผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นเป็น 2.5 ล้านคน นับตั้งแต่ Elon Musk เข้าซื้อกิจการ Twitter

มาสโตดอน โซเชียลมีเดียทางเลือกใหม่ของผู้ที่อพยพหนีจากทวิตเตอร์ ประกาศตัวเลขยอดผู้ใช้งานล่าสุดแตะหลัก 2.5 ล้านคนเรียบร้อยแล้ว นับตั้งแต่เกิดการซื้อกิจการทวิตเตอร์ของอีลอน มัสก์

NTT DATA แนะสร้าง Loyalty Program ด้วย Blockchain ลดต้นทุน ปลอดภัยสูง สร้างฐานลูกค้าอย่างยั่งยืน

NTT DATA แนะสร้าง Loyalty Program ด้วย Blockchain ลดต้นทุน ปลอดภัยสูง สร้างฐานลูกค้าอย่างยั่งยืน บริษัท เอ็นทีที เดต้า (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้เครือบริษัท เอ็นทีที เดต้า คอร์ปอเรชัน จำกัด ผู้นำด้านธุ...

NTT DATA แนะสร้าง Loyalty Program ด้วย Blockchain ลดต้นทุน ปลอดภัยสูง ใช้งานง่าย ไร้รอยต่อ

บริษัท เอ็นทีที เดต้า (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้เครือบริษัท เอ็นทีที เดต้า คอร์ปอเรชัน จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจดิจิทัลและบริการไอทีชั้นนำระดับโลก

ระบบขอความช่วยเหลือผ่านดาวเทียมใน iPhone ช่วยชีวิตคนในรถที่เกือบตกหน้าผาใน LA

ฟีเจอร์ขอความช่วยเหลือผ่านดาวเทียมแสดงความสามารถอีกครั้งเมื่อผู้ใช้งาน iPhone 14 กดขอความช่วยเหลือจากรถยนต์ที่เกือบตกหน้าผาใน LA

Instagram ออกเครื่องมือใหม่ช่วยเหลือเจ้าของบัญชีไอจีที่ถูกแฮก

อินสตาแกรม แนะนำเครื่องมือใหม่โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อทำให้บัญชีผู้ใช้งานปลอดภัยมากขึ้น รวมถึงการช่วยเหลือกู้คืนบัญชีไอจีที่ถูกแฮก

Instagram ส่งฟีเจอร์ใหม่ Candid Stories แรงบันดาลใจจากแอปพลิเคชัน BeReal

อินสตาแกรม เตรียมความพร้อมสู่ปี 2023 ด้วยฟีเจอร์ใหม่ที่มีชื่อว่า Candid Stories เพียงแต่เนื้อในของฟีเจอร์นี้ก็เป็นการโคลนมาจาก BeReal แอปพลิเคชันยอดเยี่ยมของ iOS ประจำปี 2022 นั่นเอง

Binance เปิดตัว Proof of Reserves เพื่อเพิ่มความโปร่งใส ของสินทรัพย์ผู้ใช้งานบน platform

Binance (ไบแนนซ์) สานต่อความมุ่งมั่นในการแสดงความโปร่งใสด้านเงินทุนของผู้ใช้งาน ภายหลัง การเปิดเผยข้อมูล hot และ cold wallet ของ Binance

รัฐอินเดียนาฟ้อง TikTok ข้อหาให้รัฐบาลจีนเข้าถึงข้อมูลผู้ใช้ – เผยแพร่คลิป 18+ ให้เด็กดู

รัฐอินเดียนาในสหรัฐอเมริกา ทำการฟ้องแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่าง TikTok โดยกล่าวหาว่า แพลตฟอร์มได้มีการหลอกลวงผู้ใช้เรื่องการเข้าถึงข้อมูลโดยรัฐบาลจีน

Apple แนะนำ Apple Music Sing

วันนี้ Apple ประกาศเรื่อง Apple Music Sing คุณสมบัติใหม่อันน่าตื่นเต้นที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถร้องตามไปกับเพลงโปรดของตนเองได้ พร้อมการปรับเสียงร้อง

Telegram ประกาศความสำเร็จ หลังมียอดสมาชิกพรีเมียมทะลุ 1 ล้านราย

Telegram Premium บริการแบบเรียกเก็บสมาชิกของเทเลแกรม มียอดผู้สมัครเป็นสมาชิกมากกว่า 1 ล้านรายเรียบร้อยแล้ว หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการแค่เพียง 6 เดือนเท่านั้น

หรือนี่จะเป็นสัญญาณ? iPhone แบรนด์เดียวครองส่วนแบ่งตลาดในจีนมากถึง 25% แล้ว

ถ้าพูดถึงประเทศจีน ใคร ๆ ก็คงอยากเข้าไปทำตลาดเพราะถือว่าเป็นแหล่งทำเงินขนาดใหญ่ ซึ่งข้อมูลล่าสุดพบว่า iPhone เพียงแบรนด์เดียวก็มีส่วนแบ่งตลาดสมาร์ตโฟนในประเทศจีนมากถึง 25% แล้วครับ

Apple จดทะเบียนระบบปฏิบัติการ xrOS สำหรับแว่นตา AR

ไม่นานมานี้มีข่าวว่า Apple จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าระบบปฏิบัติการสำหรับแว่นตา AR ในชื่อว่า realityOS แต่ล่าสุด Bloomberg รายงานว่า Apple ได้จดทะเบียนอีกชื่อว่า xrOS

ซีอีโอ TikTok ยืนยันอีกครั้ง ไม่เคยถูกรัฐบาลขอข้อมูลผู้ใช้งาน และถ้ามีก็จะปฏิเสธ

ซีอีโอติ๊กต่อก ตอบข้อซักถามที่ใครหลายคนคาใจ โดยเฉพาะในเรื่องของการแบ่งปันข้อมูลผู้ใช้งานให้กับรัฐบาลจีน ยืนยันไม่เคยถูกขอ และถ้ามีการยื่นเรื่องมาก็จะปฏิเสธ

รีวิว Huawei FreeBuds Pro 2 - หูฟังไร้สายรุ่นเรือธง ทำงานเชิงวิศวกรรมร่วมกับ Devialet

สิ่งที่น่าสนใจของหัวเว่ย (Huawei) ในการพัฒนาอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในระยะหลัง นั่นคือ การพัฒนาอุปกรณ์ที่มีความเกี่ยวข้อง ยึดโยง ในด้านการทำงาน และไลฟ์สไตล์มากขึ้น

Audacity ออกโรงปฏิเสธ ยืนยันไม่ได้เป็นสปายแวร์

แอปพลิเคชันด้านการตัดต่อเสียงชื่อดัง Audacity ปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ว่าตอนนี้แอปกลายเป็นสปายแวร์ไปแล้ว ภายหลังมีการเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัว

หน่วยงานรัฐบาลจีนสั่งแบนแอป Didi เนื่องจากพบความเสี่ยงด้านไซเบอร์

Didi แอปพลิเคชันด้านเครือข่ายคมนาคม ที่เพิ่งเข้า IPO ในสหรัฐอเมริกาเมื่อไม่กี่วันก่อน ถูกหน่วยงานกำกับดูแลโดยรัฐบาลจีนสั่งแบน เนื่องจากพบความเสี่ยงด้านไซเบอร์ในแอปพลิเคชัน

อีลอน มัสก์ มั่นใจบริการ Starlink มีผู้ใช้งานเกิน 5 แสนคนภายใน 1 ปี

อีลอน มัสก์ แสดงความมั่นใจ บริการอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียม Starlink สามารถมียอดผู้ใช้งานได้เกิน 5 แสนคน สำเร็จได้ภายในเวลา 1 ปี

นักวิจัยพบแอปพลิเคชันสุขภาพจำนวนมากเก็บข้อมูลสำคัญของผู้ใช้งาน

นักวิจัยได้วิเคราะห์เชิงลึกเกี่ยวกับแอปพลิเคชันด้านสุขภาพบนสมาร์ตโฟน พบกว่า 9 ใน 10 มีการรวบรวมและติดตามข้อมูลการใช้ของผู้ใช้งาน

Apple เพิ่มฟีเจอร์สั่งการด้วยท่าทาง-ดวงตา เพื่อผู้ทุพพลภาพ

แอปเปิล เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ สำหรับผู้ใช้งาน Apple Watch, iPad, iPhone โดยเป็นฟีเจอร์ที่พัฒนามาเพื่อผู้ที่บกพร่องทางด้านต่างๆ ให้สามารถใช้งานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้ และเพิ่มสมาธิในการทำงาน

Facebook ขึ้นข้อความเตือนก่อนกดแชร์บทความ หวังลดการกระจายของข่าวปลอม

เฟซบุ๊ก (Facebook) เตรียมเพิ่มการแจ้งเตือนผู้ใช้งานก่อนที่จะกดแชร์บทความใดๆ ก็ตาม เพื่อให้คนที่กดแชร์ได้อ่านข้อความก่อน โดยหวังว่าจะช่วยป้องกันการกระจายของข่าวปลอม

บริษัทวิจัยข้อมูลเผยผู้ใช้ iOS 14.5 จำนวน 12 เปอร์เซ็นต์ อนุญาตให้แอปติดตามการใช้งาน

ภายหลังการออกระบบปฏิบัติการ iOS 14.5 ซึ่งเป็นเวอร์ชันล่าสุดของผู้ใช้งาน iPhone ที่ เปิดตัวความโปร่งใสในการติดตามกิจกรรมผู้ใช้งานของแอปพลิเคชัน พบว่ามีผู้ใช้งานเพียง 12 เปอร์เซ็นต์ที่ยินยอม

Apple เผย AirTag มีมาตรการรักษาความเป็นส่วนตัว ป้องกันการติดตามจากบุคคลที่สอง

AirTag อุปกรณ์ที่เปิดตัวในงาน Apple Event Spring Loaded กลายเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ได้รับความสนใจอย่างยิ่ง ซึ่งแอปเปิล (Apple) ยืนยันว่าอุปกรณ์ชิ้นนี้ มีมาตรการป้องกันการติดตามของบุคคลอื่น

แอนดรอยด์ล่ม ผู้ใช้แห่ถอนการติดตั้ง Android System Webview

ผู้ใช้งานแอนดรอยด์แนะนำต่อกันมาว่าให้ถอนการติดตั้ง “Android System Webview” ออกจาก Google Play เพื่อปิดการใช้งานแอปฯนี้ แล้วจะกลับมาใช้มือถือแอนดรอยด์ของคุณได้เหมือนเดิม

Spotify ซุ่มพัฒนาระบบจดจำเสียง เพื่อแนะนำเพลงตามอารมณ์ของผู้ใช้

สปอติฟาย (Spotify) ยักษ์ใหญ่ด้านสตรีมมิงเพลง กำลังอยู่ระหว่างการซุ่มพัฒนาระบบจดจำเสียง หรือ speech-recognition เพื่อวิเคราะห์อารมณ์ น้ำเสียงของผู้ใช้งาน