แท็ก "ผู้ใช้งาน"

รวม 20 แอปพลิเคชันแต่งรูปฟรี ปี 2023 ต้องมีติดเครื่อง เพื่อรูปสวยมีสไตล์!

แอปพลิเคชั่นแต่งรูปสวย ในปัจจุบันมีให้เลือกใช้งานมากมาย ขึ้นอยู่กับความต้องการและระดับความเชี่ยวชาญของผู้ใช้งาน ดังนี้

สรุปมาเสิร์ฟ ! ข่าว 'iPhone 15 Series' ในรอบสัปดาห์แรกของเดือน "กันยายน" ดูด่วนก่อนตัวจริงจะมา

ใกล้วันเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วครับสำหรับ iPhone 15 Series ต่อไปทีมงาน Sanook Hitech จะทำการสรุปข่าวสารเกี่ยวกับ iPhone 15 Series ให้คุณได้อ่านหลังสิ้นสุดสัปดาห์กัน

กล้องถ่าย vlog 2023 รุ่นไหนดี ? ราคาไม่เกิน 10,000 บาท

เทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องทำให้กล้องถ่าย vlog รุ่นใหม่มีฟังก์ชันการทำงานครบครันขึ้นในราคาที่จับต้องได้ และยังใช้งานง่ายแม้จะเป็นมือใหม่หัดถ่าย vlog หรือวีล็อกซึ่งถ้าย้อนกลับไปเมื่อหลาย

กล้องวงจรปิดไร้สายดูผ่านโทรศัพท์ อยู่ที่ไหนก็เช็กความปลอดภัยได้ทันท่วงที

กล้องวงจรปิดไร้สายเป็นนวัตกรรมที่ทำให้สามารถตรวจสอบความเรียบร้อย และสอดส่องดูแลความปลอดภัยภายในบ้าน ตลอดจนทรัพย์สินของตนเองได้แบบเรียลไทม์

DJI เผยโฉม Inspire 3 โดรนรุ่นใหม่ที่เน้นความคล่องตัว บันทึกภาพความละเอียดสูงถึง 8K

ฏ๋ณDJI เปิดตัวโดรนรุ่นใหม่ Inspire 3 ที่ยกระดับมาตรฐานใหม่สำหรับระบบการถ่ายภาพทางอากาศที่เป็นระดับภาพยนตร์แบบ all-in-one ทั้งในด้านความคล่องตัว ความแม่นยำ

ฟีเจอร์ใหม่ Twitter Blue ทวีตข้อความได้ยาว 10,000 ตัวอักษร

ทวิตเตอร์แนะนำฟีเจอร์ใหม่สำหรับผู้ใช้งาน Twitter Blue ด้วยการเพิ่มจำนวนตัวอักษรสูงสุดที่ 10,000 ตัวอักษร นอกจากนี้ยังรองรับการใช้ตัวหนาและตัวเอียงได้อีกด้วย

หน่วยงานกำกับในอิตาลี พร้อมไฟเขียวปลดแบน ChatGPT หากมีการดูแลเรื่องข้อมูลส่วนตัว

หน่วยงานคุ้มครองด้านข้อมูลในอิตาลี ยินดีปลดโทษแบนการให้บริการ ChatGPT ในประเทศ ถ้าหากรับประกันการดูแลข้อมูลส่วนตัว ขีดเส้นตายสิ้นเดือนนี้

แนะนำ 10 เครื่องฟอกอากาศห้อยคอยี่ห้อไหนดี พกง่าย คุ้มค่าเกินราคา

เครื่องฟอกอากาศห้อยคอ เป็นทางเลือกของคนที่ได้รับผลกระทบจากอากาศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งฝุ่นควันและ PM 2.5 ที่เป็นปัญหาใหญ่และส่งผลเสียต่อ..

จนท.เยอรมนี ชี้ อาจมีการปิดกัน ‘แชทจีพีที’ – หากจำเป็น

รัฐบาลเยอรมันอาจพิจารณาทำตามอิตาลีในการสั่งปิดกั้นการใช้งานโปรแกรมปัญญาประดิษฐ์ ‘แชทจีพีที’ (ChatGPT) เนื่องจากความกังวลด้านความปลอดภัย

เปิดราคา Infinix HOT 30 รุ่นใหม่ล่าสุดที่เน้นศักยภาพเล่นเกม ในราคาเริ่มต้น 4,499 บาท

อินฟินิกซ์ (Infinix) เปิดตัว Infinix HOT 30 Series เกมมิ่งโฟน รุ่นเริ่มต้นซีรีส์ใหม่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยเป็นประเทศแรกของโลก

Kingston Technology ถูกจัดอันดับให้เป็นผู้นำ สำหรับการเป็นซัพพลายเออร์ SSD ในปี 2565

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศว่า บริษัทครองตำแหน่งอันหนึ่งสำหรับส่วนแบ่งการตลาดด้าน SSD

OpenAI ยอมรับบั๊กของ ChatGPT มีโอกาสเผยข้อมูลอีเมลและประวัติการชำระเงินของผู้ใช้งาน

โอเพนเอไอ ผู้พัฒนา ChatGPT ออกมาเปิดเผยว่าบั๊กที่เกิดขึ้นบนแชตบอตยอดนิยมในช่วงต้นสัปดาห์ อาจมีการรั่วไหลของข้อมูลที่มีความละเอียดอ่อน ทั้งในส่วนบัตรเครดิต และอีเมล

Google ปักธงแดงแอปพลิเคชัน Pinduoduo บริษัทอีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่ของจีนเป็นมัลแวร์

กูเกิล เปลี่ยนสถานะแอปพลิเคชันยักษ์ใหญ่ Pinduoduo ผู้ให้บริการอีคอมเมิร์ซในประเทศจีนให้เป็นมัลแวร์ แม้แอปพลิเคชันนี้จะมียอดผู้ใช้งานเป็นจำนวนมากก็ตาม

Google นำโมเดล Generative AI มาให้บริการบน Gmail และ Google Docs

กูเกิล เปิดตัว Generative AI ให้ผู้ใช้งานในวงกว้างได้เข้าถึงความสามารถของปัญญาประดิษฐ์ บนบริการของ Gmail และ Google Docs หลังจากนี้กูเกิลมีแผนที่จะขยายฟีเจอร์ปัญญาประดิษฐ์ไปยังบริการอื่นๆ

Microsoft Bing มีผู้ใช้งานต่อวันทะลุ 100 ล้านคน อานิสงส์จากกระแส Bing AI

จากกระแสของ ChatGPT กลายเป็นส่วนสำคัญที่ผลักดันให้ไมโครซอฟท์ บิง บริการเสิร์ชเอนจินของไมโครซอฟท์ มีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านคนต่อวันแล้ว

ธปท.เตรียมเพิ่ม Biometric Comparison ยืนยันตัวตนสกัดมิจฉาชีพ

โลกทุกวันนี้อยู่ยากขึ้นเรื่อย ๆ คนทำมาหากินสุจริตอยู่ดี ๆ ก็ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้ง่าย ๆ โดยเฉพาะมิจฉาชีพที่มาในรูปแบบของแก๊งคอลเซ็นเตอร์

“WeTV” ประกาศแผนธุรกิจ ปี 66 รุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“WeTV” ประกาศแผนธุรกิจ ปี 66 รุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เน้นจับมือพันธมิตร-เสิร์ฟคอนเทนต์คุณภาพ-ขยายฐานคอมมิวนิตีให้เติบโต ตอกย้ำจุดยืน “ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย”

“เทนเซ็นต์ คลาวด์” ส่ง Metaverse Solution Suite ยกระดับผู้ประกอบการไทย สู่อีกขั้นของการดำเนินธุรกิจ

จากการพัฒนาอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยีดิจิทัล ส่งผลให้การเชื่อมต่อระหว่าง โลกเสมือน และโลกความเป็นจริงแข็งแกร่งมากขึ้น

Microsoft เผย Bing Chatbot สามารถให้คำตอบแก่ผู้ใช้งาน 3 แบบที่แตกต่างกันได้

Bing Chatbot ผลิตภัณฑ์ที่ไมโครซอฟท์ภูมิใจนำเสนอในเวลานี้ สามารถให้คำตอบที่มีลักษณะแตกต่างกัน 3 โทน เพื่อให้ครอบคลุมกับคำตอบทุกรูปแบบ

TikTok ออกนโยบายจำกัดเวลาการใช้งานไม่เกิน 1 ชั่วโมง สำหรับผู้ใช้งานที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี

ติ๊กต่อก เพิ่มนโยบายการใช้งานใหม่ โดยกำหนดเป็นค่าเริ่มต้นให้กับผู้ใช้งานที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ใช้งานแอปได้อย่างจำกัดเพียง 1 ชั่วโมง

HONOR ประกาศเปิดตัว HONOR Magic5 Series และ HONOR Magic Vs 5G สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำผู้นำแห่งนวัตกรรมล้ำสมัยผ่านการผสานเทคโนโลยีใหม่ที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง (Human-Centric)