แท็ก "ผู้ใช้งาน"

TikTok เผยความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งทั่วไปของไทยในปี 2566 เน้นนำเสนอข้อมูลที่ถูกต้อง

ติ๊กต่อก ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มด้านความบันเทิง ประกาศเตรียมความพร้อมด้านเครื่องมือ นโยบาย และข้อห้ามต่างๆ บนแพลตฟอร์มของติ๊กต่อก สำหรับฤดูกาลเลือกตั้งประเทศไทยในปี 2566

หมดเวลาของฟรี ระบบยืนยันตัวตน 2 ชั้น ใช้ได้แค่คนจ่ายเงินเป็นสมาชิก ทวิตเตอร์ บลู

ทวิตเตอร์ บลู (Twitter Blue) จะดึงบริการยืนยันตัวตนแบบ 2 ชั้น ที่เคยใช้ฟรี ไปให้เฉพาะสมาชิกทวิตเตอร์ บลู ที่ต้องจ่ายค่าสมาชิกเท่านั้นในเดือนมีนาคมนี้

หาคู่ในยุคดิจิทัล ต้องให้เทคโนโลยีช่วยแก้ปัญหาหัวใจ!

หนึ่งในคำถามที่คนโสดหลายคนอยากจะเอ่ยปากถามคนมีแฟนมากที่สุดก็คือ “ไปหาแฟนกันมาจากที่ไหน ถ้าฉันไปบ้าง จะได้เจอว่าที่แฟนแบบที่คนอื่น ๆ เจอหรือเปล่า”

รถยนต์ไฟฟ้าในไทย 2023 ทิศทางเป็นอย่างไร พูดคุยกับผู้ใช้งานกลุ่มแรก

รถยนต์ไฟฟ้าเป็นทางออกของการใช้พลังงานสะอาด ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สู่ชั้นบรรยากาศ อันเป็นเหตุภาวะโลกร้อน ประเทศที่เห็นความสำคัญของการจัดการพลังงานเริ่มผลักดันการใช้รถยนต์ไฟฟ้า

ทำไม ChatGPT จะถูกใจคนพันล้านในสิ้นปีนี้ หากไม่ปรับตัวอาจโดน AI แซง

นับตั้งแต่ ChatGPT เข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตของผู้คน ก็ทำให้ภาพลักษณ์แชตบอทเปลี่ยนไป นอกจากสร้างความตื่นเต้นแล้ว ยังสร้างความกังวลไปด้วยพร้อมกัน

Microsoft เผยมีผู้ใช้งานมากกว่า 1 ล้านคน รอใช้บริการ Bing เวอร์ชันใหม่

ไมโครซอฟท์ เผยตัวเลขผู้ใช้งานที่เฝ้ารอคอยการใช้งาน Bing เวอร์ชันใหม่ที่มีโครงสร้างของปัญญาประดิษฐ์ทำงานอยู่เบื้องหลัง มากเป็นจำนวนกว่า 1 ล้านคน หลังเปิดให้ลงทะเบียน waitlist เพียงแค่ 2-3 วัน

Twitter เพิ่มความยาวทวีตเป็น 4,000 ตัวอักษร สำหรับผู้ใช้งาน Twitter Blue เท่านั้น

ทวิตเตอร์ ประกาศเพิ่มความยาวสำหรับทวีตจากเดิมที่เคยจำกัดเอาไว้ที่ 280 ตัวอักษร เป็น 4,000 ตัวอักษร แต่ความสามารถพิเศษนี้ มีให้ใช้งานเฉพาะผู้ที่สมัครเป็นสมาชิก Twitter Blue เพียงอย่างเดียว

เตือนภัย ‘ออนไลน์’ ทริกโจรไซเบอร์ดูดเงิน

เตือนภัย 'ออนไลน์' ทริกโจรไซเบอร์ดูดเงิน ปัจจุบัน 'ภัยออนไลน์' ยังเป็นเรื่องอันตรายที่อยู่ใกล้ประชาชนมากที่สุด เมื่อมีเทคโนโลยีเข้ามาอำนวยความสะดวกให้กับการใช้ชีวิต กลับกันเทคโนโลยีก็นำมาสู่ภัยร้าย ห...

ยอดสมาชิก Twitter Blue ไม่เข้าเป้า พบมีผู้ใช้งานเพียง 0.2 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่ยอมเสียเงิน

อีลอน มัสก์ ยังคงต้องพยายามอย่างหนัก เพื่อให้ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ยอมเสียเงินสมัครเป็นสมาชิก Twitter Blue ในตอนนี้มีผู้ใช้งานยอมสมัครเป็นสมาชิกเพียงแค่ 2.9 แสนคนเท่านั้น

ChatGPT ขึ้นแท่นแอปพลิเคชันเติบโตเร็วที่สุดในโลก มีผู้ใช้งานต่อเดือนมากกว่า 100 ล้านคน

ChatGPT กลายเป็นแอปพลิเคชันที่เติบโตได้อย่างรวดเร็วที่สุด โดยมียอดผู้ใช้งานเกิน 100 ล้านคนต่อเดือนในเดือนมกราคม จากการเปิดเผยของยูบีเอส ธนาคารเพื่อการลงทุนที่ใหญ่ที่สุดของสวิตเซอร์แลนด์

ผู้ร่วมก่อตั้ง Instagram เปิดตัว Artifact แอปสำหรับอ่านข่าว มี AI ช่วยปรับแต่งประสบการณ์ใช้งาน

สองผู้ร่วมก่อตั้งอินสตาแกรม (Instagram) ประกาศเปิดตัวแอปฯ โซเชียลใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Artifact ภายในมีแมชชีนเลิร์นนิงช่วยปรับปรุงประสบการณ์อ่านข่าว

“เฟซบุ๊ก” ยังไม่ตาย และยังคงถูกใช้เป็นเครื่องมือสำคัญของนักการตลาด

โลกได้รู้จักโซเชียลมีเดียมาตั้งแต่ปี 2004 จนถึงเวลานี้ โซเชียลมีเดียกลายเป็นเครื่องมือในการขับเคลื่อนสังคม ข่าว ความคิด และทัศนคติสำหรับคนรุ่นใหม่ไปแล้ว

เซฟรูปจากไอจีทำยังไง รวมวิธีเซฟรูปจาก instagram และ IG Story

เซฟรูปจากไอจีแบบได้รายละเอียดมากกว่าการแคปหน้าจอ เพื่อส่งให้เพื่อน เก็บไว้ดู หรือใช้กับงานออนไลน์เป็นวิธีที่ง่าย เพียงแค่ Copy URL ของหน้าที่ต้องการใช้ ไปวางไว้ในแอป

Binance พาย้อนรอยโลกคริปโตปี 2022 เผยท่ามกลางเรื่องร้ายยังมีเรื่องดีซ่อนอยู่

Binance พาย้อนรอยโลกคริปโตปี 2022 เผยท่ามกลางเรื่องร้ายยังมีเรื่องดีซ่อนอยู่ “Too many people miss the silver lining because they're expecting gold” คนจำนวนมากมักจะพลาดสิ่งดีๆ ไปเพราะมัวแต่คาดหวังสิ่...

Google Translate รองรับการแปลแบบออฟไลน์เพิ่มอีก 33 ภาษา

กูเกิล ทรานสเลต บริการแปลภาษาของกูเกิล ออกอัปเดตการรองรับการแปลแบบออฟไลน์ในอีก 33 ภาษาทั่วโลก เพื่อให้นักท่องเที่ยวมีความสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นระหว่างการเดินทาง

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิท CES 2023

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิท CES 2023 จากงาน CES 2023 เอชพี อิงค์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด และช่วยส่งเสร...

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ CES 2023

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ CES 2023 จากงาน CES 2023 เอชพี อิงค์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด และช่วยส...

Instagram ส่งฟีเจอร์ใหม่ Subscriptions เพิ่มช่องทางสนับสนุนครีเอเตอร์คนโปรด

นับตั้งแต่เน็ตฟลิกซ์ได้รับความนิยมในวงกว้าง ส่งผลให้ระบบ Subscriptions หรือระบบสมัครสมาชิกได้กลายเป็นเทรนด์ ส่งผลให้อินสตาแกรมก็มีฟีเจอร์นี้ด้วย เพื่อเป็นการสนับสนุนครีเอเตอร์คนโปรด

CES : ซัมซุงเปิดตัว SmartThings Station สุดยอดเทคโนโลยีแห่งบ้านอัจฉริยะ (Smart Home)

ทางเลือกใหม่เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่ายขึ้น จัดระบบควบคุมภายในบ้าน พร้อมเชื่อมโยงทุกอุปกรณ์ได้อย่างไร้รอยต่อ

อาลีบาบา คลาวด์ สนับสนุนระบบนิเวศ Web 3.0 ด้วย Blockchain Node Service 

อาลีบาบา คลาวด์ สนับสนุนระบบนิเวศ Web 3.0 ด้วย Blockchain Node Service อาลีบาบา คลาวด์ ธุรกิจด้านเทคโนโลยีดิจิทัลและหน่วยงานหลักด้านอินเทลลิเจนซ์ของอาลีบาบา กรุ๊ป เปิดตัว Blockchain Node Service เป็น...

Twitter เพิ่มความสำคัญของสมาชิก Twitter Blue ให้ได้รับการมองเห็นมากกว่าผู้ใช้งานปกติ

ทวิตเตอร์ ยกระดับความสำคัญของสมาชิกแบบเสียเงินหรือที่เรียกกันว่า ทวิตเตอร์ บลู โดยผู้ใช้งานที่ยอมเสียเงินซื้อบริการนี้ จะได้รับการจัดลำดับความสำคัญในการสนทนาก่อนผู้ใช้งานทั่วไป

Twitter เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ แสดงผลยอดวิวของแต่ละทวีตให้กับผู้ใช้งานทุกคน

ทวิตเตอร์ ปล่อยฟีเจอร์ใหม่รายวัน โดยคราวนี้เป็นฟีเจอร์ที่แสดงผลยอดวิวของแต่ละทวีตเหมือนกับยูทูบ ให้กับผู้ใช้งานทวิตเตอร์ทุกคน