แท็ก "พิม พิมประภา"

พิม เตรียมบทเรียนราคาแพงสอน วาววา CLUB FRIDAY THE SERIES สัญญาณอันตราย EP.3

เพื่อนรักที่ไว้ใจกลายเป็นภัยใกล้ตัว! บทเรียนราคาแพงในครั้งนี้จะทำให้ความสัมพันธ์พวกเขาไม่เหมือนเดิม ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน สัญญาณอันตราย (EP.3)

เรื่องย่อ CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน สัญญาณอันตราย

ความรักทำให้คนตาบอด และ ยิ่งรักมากเท่าไหร่ก็จะทำให้หัวใจปิดกั้นสัญญาณเตือนภัยจาก สติ ที่อาจจะเคยใช้นำทางมองให้ลึก ดูให้ดี วิเคราะห์ให้มากจางหายไป เพราะเมื่อรักมากไปก็จะใช้แค่ ใจ นำไป อย่างเช่น CLUB FRIDAY THE SERIES 14 ตอน สัญญาณอันตราย

พิม-เอสเธอร์-ปันปัน พลังตัวแม่พร้อมฟาด ฟิตติ้ง One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต

เปิดภาพฟิตติ้ง One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต ซีรีส์เข้มข้นปนความเร่าร้อนโปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL รวมตัวแม่ตัวมัม พิม-เอสเธอร์-ปันปัน งัดพลังตัวแม่ ยั่วเสน่ห์ โก้-แบงค์-ซี-ณภัทรเมื่อคืนเดียวเปลี่ยนทุกชีวิต ฝันร้ายไม่ได้จบที่เช้าวันใหม่ ความลับสุดช็อกรอการเปิดเผย...

"อ้น" ระเบิดอารมณ์เครื่องด่า ส่งท้ายตำนานตอแxล ลาจอ "ไฟลวง" ตอนจบ

กรรมการอึ้ง! เล่นจริงด่าจริงอินเนอร์สับๆ จนเกิดมีมไวรัลแซ่บไฟท่วมจอ "ไฟลวง" ตอนจบ คืนนี้เตรียมส่งท้ายตำนานใหม่กันได้เลย

พิมประภา ได้ดีเพราะโดนด่า ร้องไห้จากเด็กไม่มีงานจนได้เป็นพรีเซนเตอร์

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่น่าจับตามอง สำหรับ พิม พิมประภา ตั้งประภาพร ที่ตอนนี้ดวงงานพุ่งมีงานละครรุมหลายเรื่อง

รถทัวร์เต็มหน้าบ้าน! “นิว วงศกร” ฉีกทุกตำนาน “เมียหลวง” โดนสาปเต็มโซเชียล

เซอร์ไพรส์แฟนซีรีส์หนักมาก สำหรับการตีความใหม่สดเสมอของนิยายในตำนาน “เมียหลวง” ซีรีส์จัดจ้านเมดอินไทยแลนด์ ที่ตอนนี้เป็นกระแสฮือฮาไปทั่วทั้งโลก

กว่าจะขึ้นแท่นสาวแซ่บ! “พิม” โดนเคี่ยวเข็ญจนน้ำตาเล็ด พร้อมจับไมค์ร้องเพลง รอจังหวะลงตัว

นอกจากเป็นนางเอกเจ้าบทบาท สาว “พิม–พิมประภา ตั้งประภาพร” เผยความสามารถด้านการร้องเพลงที่ล่าสุดได้ขึ้นคอนเสิร์ต Kamikaze Party 2022 ร้องเต้นโชว์ความเป็นอดีตเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต

"พิม" แซ่บดุดัน สับรางแอบกินน้ำพริกถ้วยเก่า "อาร์ต" เลิฟซีนจอเดือด ใน "เมียหลวง"

พิม พิมประภา จากสาวหวานมารับบทร้ายในละคร เมียหลวง เมียน้อยตัวตึงแห่งปี 2023 ก็ทำให้แฟนซีรีส์ตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงของเธอทุกอีพี

"พิม" สายรุกบุกจูบ "พุฒ" จะปล่อยใจไปต่อหรือพอแค่นี้ "ดงดอกไม้" Ep.12

เมื่อชีวิตเดินมาเจอทางตันจน เธอจึงหันไปหาผู้มีอำนาจสุดอันตราย จะหลงผิดเพียงชั่ววูบ หรือ เอาตัวเองไปผูกมัดจนยากเกินแก้ ติดตาม "ดงดอกไม้" Ep.12 คืนนี้

แซ่บเต็มคาราเบล! "พิม-พิมประภา" อีกบทบาทที่ท้าทายในละคร "ดงดอกไม้"

เธอมันร้าย...ย! พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร นางเอกสาวหน้าหวาน กลายเป็นหนึ่งใน “ดอกไม้” ที่รวยไปด้วยพิษสงในละครดราม่ารสจัดจ้านเรื่อง “ดงดอกไม้” ทางช่องวัน 31 ดำเนินการผลิตโดย CHANGE2561

"ตั๊ก บงกช" คืนจอ! เล่น "เมียหลวง" บทโดนใจสามีอยากให้เล่นละครตีแผ่สังคม

หวนคืนจอในรอบ 9 ปี สำหรับ ตั๊ก–บงกช เบญจรงคกุล นักแสดงมากความสามารถ กลับมารับบทเมียหลวงยุค 5G ในซีรีส์ “เมียหลวง” เวอร์ชัน CHANGE2561 ทางแอป WeTV ไปหลาย EP และพร้อมลงจอช่อง 8

"พุฒ" ไม่ทิ้งลายเสือ รุกหนัก "พิม" เตรียมพาเข้าสังกัด "ดงดอกไม้" EP.10

สวัสดีครับ เหยื่อ! เสือกลับมาแล้ว ประโยคนี้ คงต้องยกให้พระเอกของเรื่องเลย เตรียมหาเหยื่อใหม่เข้าสังกัดดงดอกไม้อีกแล้ว ติดตาม ดงดอกไม้ EP.10 คืนนี้

พิม พิมประภา พรั่งพรูความรู้สึกต่อ เชียร์ ฑิฆัมพร หลังเคยช่วยเหลือจนเรียนจบ

ถือเป็นครั้งแรกที่นางเอกสาว พิม พิมประภา ตั้งประภาพร กำลังมีผลงานละครเรื่องดงดอกไม้ ทางช่องวัน 31 ที่ล่าสุดเธอยอมเปิดใจถึงเรื่องราวสุดประทับใจที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน

"พิม พิมประภา" เล่าทั้งน้ำตา เรียนจบได้เพราะ "เชียร์" ยื่นมือช่วยในวันที่ชีวิตเจอวิกฤต

"พิม พิมประภา" พรั่งพรูความรู้สึกที่มีต่อ “เชียร์ ฑิฆัมพร” ทั้งน้ำตา หลังเคยช่วยเหลือจนเรียนจบ ยกนางเอกรุ่นพี่คือผู้มีพระคุณคนหนึ่งในชีวิต

"เมียหลวง" ดราม่าจัดเต็ม กลับมาแบบใหม่แบบสับ แรงสุดขั้ว!

"เมียหลวง" ผลงานสุดปังจาก WeTV ORIGINAL กลับมาแบบใหม่แบบสับ ที่เข้มข้นจุใจ และ ร้อนแรงกว่าที่เคย! เตรียมออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 14 ธันวาคมนี้