แท็ก "พ่อแม่"

นิโคล โผกอด ทิกเกอร์ น้ำตาไหล ตื้นตันเห็นลูกร้องเพลงพ่อ แมว จิรศักดิ์ (คลิป)

แมว จิรศักดิ์ กับ นิโคล เทริโอ ปลื้มใจจนทำตาไหลภูมิใจ ทิกเกอร์ ลูกชาย เป็นศิลปินเดี่ยวตามรอยพ่อแม่ ที่ผ่านมาลูกซ้อมหนักมาก

โปรดระวัง! ออทิสติกเทียม เมื่อทิ้งลูกไว้กับจอมือถือ

เด็กและเยาวชนที่เกิดและโตในยุคที่อินเทอร์เน็ตเฟื่องฟู ทุกสิ่งอย่างเป็นดิจิทัล ส่งผลให้พวกเขาคลุกคลีและคุ้นเคยกับสมาร์ตโฟนและหน้าจอต่าง ๆ คล้ายเกิดมาคู่กันอยู่แล้ว

ลูกไม้ใต้ต้น "ทิกเกอร์ อชิระ" บ่มเพาะความเป็น "ศิลปิน" จนเฉิดฉาย อยากเก่งมากกว่านี้

เดบิวต์เป็นศิลปินจนปังข้ามคืน! สำหรับ ทิกเกอร์–อชิระ เทริโอ หรือ TIGGER ทายาทนักร้องดังยุค 90 แม่นิโคล เทริโอ และ พ่อแมว–จิรศักดิ์ ปานพุ่ม เดินตามรอย “แม่นิโคล–พ่อแมว” ก้าวสู่ศิลปินหนุ่ม

Louis Vuitton เปิดตัวคอลเลกชันเสื้อผ้าเด็กแรกเกิดครั้งแรก ด้วยแนวคิดส่งต่อรุ่นสู่รุ่น

Louis Vuitton (หลุยส์ วิตตอง) ลักชูรีแบรนด์ชื่อดัง เปิดตัวคอลเลกชันเสื้อผ้าเด็กแรกเกิดครั้งแรก ด้วยแนวคิดการส่งต่อชิ้นงานทรงคุณค่าสืบทอดรุ่นต่อรุ่น

"อาร์ตี้ ธนฉัตร" กลับบ้านทำปั๊มน้ำมัน นับหนึ่งใหม่ ไม่อายลูกน้องเก่งกว่า

"อาร์ตี้ ธนฉัตร" ถอยห่างวงการบันเทิง กลับไปใช้ชีวิตที่บ้านขอนแก่น ดูแลกิจการปั๊มน้ำมันของครอบครัว นับหนึ่งใหม่ เรียนรู้งานจากรากหญ้าสู่ยอดหญ้า ไม่อายลูกน้องเก่งกว่า ชี้วงการบันเทิงไม่ใช่จุดสูงสุดของทุกคน ก้าวหน้าแล้วถอยหลัง บางครั้งก็ไม่ได้เป็นเพราะ "ตกต่ำ" เสมอไป แต่เป็นการถอยออกมา เพื่อหาความสุขที่แท้จริงให้กับตัวเอง

อย่าปล่อยลูกไว้กับพ่อ! เมื่อลูกชายอยากมีรอยสัก คุณพ่อไม่รีรอละเลงเต็มหลัง

บอกได้เลยว่า อย่าปล่อยลูกไว้กับคุณพ่อ เมื่อลูกชายบอกว่าอยากได้รอยสักแบบเท่ๆ งานนี้คุณพ่อเลยไม่รีรอ สานฝันความต้องการให้ลูกชายแบบจัดเต็มไม่รอช้า จนคุณแม่ถึงกับกำหมัดแล้วนะ

รับมือเมื่อลูกมีพฤติกรรมก้าวร้าว ทำตัวไม่น่ารัก

ปัญหาลูกทำตัวไม่น่ารัก เหวี่ยงวีน อาละวาด ก้าวร้าว ดื้อ ซน เอาแต่ใจ เมื่อไรที่ไม่ได้ดั่งใจจะต้องร้องไห้กระจองอแง หรือลงไปชักดิ้นชักงอที่พื้น โดยอาการจะหนักขึ้นเมื่อพ่อแม่พาออกไปนอกบ้าน น่าจะเป็นปัญหาอันดับต้น ๆ