แท็ก "ฟีเจอร์"

Steam เปิดตัวฟีเจอร์ Replay ให้เกมเมอร์ได้ย้อนรอยตัวเองในปี 2022

เมื่อไม่นานมานี้ Steam ได้เปิดฟีเจอร์ใหม่ที่จะรวบรวมสถิติเล่นเกมทั้งหมดของผู้ใช้ในปี 2022 ชมและแชร์ลงโซเชียลกับเพื่อน ๆ โดยข้อมูลจากสถิติเหล่านี้จะประกอบไปด้วย จำนวน Achievement ใหม่ที่ได้, จำนวนครั้งที่เล่นเกม, เกมใหม่ที่ได้รับ, เกมที่เล่นมากที่สุด และสถิติอีกมากมายที่ทำเอาไว้ในปี 2022

วิศกร Apple เผยชิปกราฟิกใน A16 Bionic ของ iPhone 14 Pro มันคือเอาของเดิมมาใส่ใหม่

วิศวกรของ Apple ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อต่างประเทศเกี่ยวกับชิปกราฟิกของ iPhone 14 Pro ว่าไม่ได้ใช้ตัวที่พัฒนาใหม่ เนื่องจากเกิดข้อผิดพลาดด้านการออกแบบ

Twitter เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ แสดงผลยอดวิวของแต่ละทวีตให้กับผู้ใช้งานทุกคน

ทวิตเตอร์ ปล่อยฟีเจอร์ใหม่รายวัน โดยคราวนี้เป็นฟีเจอร์ที่แสดงผลยอดวิวของแต่ละทวีตเหมือนกับยูทูบ ให้กับผู้ใช้งานทวิตเตอร์ทุกคน

แคนนอน อัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เสริมศักยภาพกล้องถ่ายภาพยนตร์ดิจิทัล

แคนนอน (Canon) แบรนด์เทคโนโลยีอิมเมจจิ้งระดับโลก ปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ล่าสุดให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์กล้องถ่ายภาพยนตร์ดิจิทัล

Instagram เพิ่มช่องทางกู้บัญชีแบบใหม่ ให้เพื่อนช่วยยืนยันตัวตนได้ด้วยนะ

การที่ผู้ใช้ไม่สามารถเข้าถึงบัญชีต่าง ๆ ของตัวเองย่อมสร้างความกังวลและไม่สบายใจอย่างแน่นอน ซึ่ง Instagram ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหานี้

Youtube ทดสอบฟีเจอร์ ‘เพิ่มลงในคิว (add to queue)’ สำหรับผู้ใช้ Android และ iOS ที่มี Youtube Premium

ในที่สุด Youtube ก็เริ่มทดสอบฟีเจอร์ 'เพิ่มลงในคิว (add to queue)' สำหรับผู้ใช้ Android และ iOS ที่สมัครบริการของ Youtube ในระดับพรีเมียมแล้ว

สมัครแอปฯ หาคู่รับปีใหม่ 2566/2023 หาคู่ไทย ต่างชาติ

แอปฯ หาคู่ เป็นตัวช่วยสละโสดบนสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันหาคู่ก็อาจเจอคนที่ใช่ ใครที่เคยขอพรไหว้พระเพื่อหาคู่

ไม่ใช่แค่กิมมิก SOS ของ iPhone ส่งสัญญาณเรียกกู้ภัยรถที่กำลังจะตกหน้าผา

iPhone 14 มาพร้อมกับฟีเจอร์เชื่อมต่อกับดาวเทียม​ ซึ่งตอนนี้ก็มีการใช้งานจริงเกิดขึ้นแล้ว ล่าสุดเป็นเคสรถกำลังจะตกหน้าผา ซึ่งได้รับการเตือนผ่านฟีเจอร์ Crash Detection

Apple จะอนุญาตให้ผู้ใช้ iPhone ดาวน์โหลดแอปจากแอปสโตร์แบบ Third Party ได้ในปี 2023

Bloomberg ได้รายงานว่า Apple เตรียมปรับการดำเนินงานบน iOS, ผลิตภัณฑ์ และบริการ เพื่อให้สอดคล้องกับกฏหมายตลาดและบริการดิจิทัลของสหภาพยุโรป

GoPro HERO11 Black MINI พร้อมวางจำหน่ายแล้ว!!

HERO11 Black Mini มากับความสามารถที่ไม่แพ้รุ่นไหน ถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานแบบโปรสายลุยมากขึ้น ด้วยฟีเจอร์จัดเต็มในราคาเพียง 15,000 บาท เท่านั้น

Instagram ส่งฟีเจอร์ใหม่ 'Notes' แบบ Twitter สำหรับการแชร์ข้อความและอิโมจิ

วันนี้ Meta ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของโซเชียลเน็ตเวิร์กดังอย่าง Instagram ได้ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดอย่าง "Notes" ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้ Instagram

Instagram ส่งฟีเจอร์ใหม่ Candid Stories แรงบันดาลใจจากแอปพลิเคชัน BeReal

อินสตาแกรม เตรียมความพร้อมสู่ปี 2023 ด้วยฟีเจอร์ใหม่ที่มีชื่อว่า Candid Stories เพียงแต่เนื้อในของฟีเจอร์นี้ก็เป็นการโคลนมาจาก BeReal แอปพลิเคชันยอดเยี่ยมของ iOS ประจำปี 2022 นั่นเอง

Apple เปิดตัว Freeform: แอปใหม่อันทรงพลังที่ออกแบบมาเพื่อการสร้างสรรค์และการระดมสมองร่วมกัน

วันนี้แอป Freeform พร้อมให้ใช้งานแล้วบน iOS, iPadOS, และ macOS เวอร์ชั่นล่าสุด โดยเป็นแอปที่เปิดให้ใช้งานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย Freeform

Twitter Blue ต้องใช้หมายเลขโทรศัพท์ในการสมัครบริการแล้ว

ตั้งแต่อีลอน มัสก์ (Elon Musk) เข้ามาคุม Twitter ก็เกิดการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างตั้งแต่การปลดตัวผู้บริหารรวมถึงพนักงานเพื่อลดต้นทุนของบริษัท

จะเป็นอย่างไรหาก Twitter จะสามารถพิมพ์ข้อความได้ยาวถึง 4,000 ตัวอักษร

ในการเปิดตัวบริการ Twitter Blue มีการสอบถามไปยัง Elon Musk เกี่ยวกับประเด็นในการส่งข้อความเกินกว่า 280 ตัวอักษร ว่าจะเกิดขึ้นหรือไม่

Twitter Blue จะเปิดให้ใช้งานอีกครั้งในวันที่ 12 ธันวาคม พร้อมปรับราคาสำหรับ iOS

Twitter ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะนำ Twitter Blue หรือบริการรายเดือนกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคมนี้