แท็ก "ฟีเจอร์"

Whoscall พรีเมียม ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ “ผู้ช่วย SMS อัจฉริยะ” ยกระดับการป้องกันภัยจากมิจฉาชีพ

Whoscall แอปพลิเคชันระบุตัวตนสายเรียกเข้าที่ไม่รู้จักและป้องกันสแปม ที่ถูกพัฒนาโดย Gogolook บริษัท TrustTech ระดับโ

Whoscall พรีเมียม ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ ‘ผู้ช่วย SMS อัจฉริยะ’ ยกระดับการป้องกันภัยจากมิจฉาชี...

Whoscall พรีเมียม ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ 'ผู้ช่วย SMS อัจฉริยะ' ยกระดับการป้องกันภัยจากมิจฉาชีพ กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 1 กุมภาพันธ์ 2566: Whoscall แอปพลิเคชันระบุตัวตนสายเรียกเข้าที่ไม่รู้จักและป้องกันสแปม ท...

รวม 5 ไฮไลท์สุดพี๊คคค จาก Galaxy S23 Series

รวม 5 ไฮไลท์สุดพี๊คคค จาก Galaxy S23 Series เปิดตัวกันไปแล้วเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา สำหรับ Samsung Galaxy S23 Series ในงาน Galaxy Unpacked ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ​ นครซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ...

HONOR ประกาศเปิดตัว HONOR Magic5 Series และ HONOR Magic Vs 5G สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำผู้นำแห่งนวัตกรรมล้ำสมัยผ่านการผสานเทคโนโลยีใหม่ที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง (Human-Centric)

รีวิว Xiaomi 13 Pro เรือธงที่เน้นการถ่ายภาพและความแรง จบที่ตัวนี้

Xiaomi 13 Series เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ แต่สำหรับในการเจาะลึกรีวิวเต็มของมือถือรุ่นนี้ เราพาคุณมาสัมผัส Xiaomi 13 Pro ตัวท็อปกันครับ

รีวิว "Garmin INSTINCT CROSSOVER" ที่สุดของสมาร์ทวอทช์มัลติสปอร์ด ระบบ gps แบบไฮบริต

Garmin Instinct Crossover สมาร์ทวอร์ชรองรับการใช้งานไลฟ์สไตล์หลากหลาย มีดีไซน์ทันสมัยใช้ในชีวิตประจำวันหรือด้วยวัสดุที่ทนทานเหมาะกับการลุยป่าเดินเขา

วิธีดูรหัสเฟซบุ๊กตัวเอง 2023 สะดวก ง่าย ไม่ต้องเปลี่ยนรหัสใหม่

วิธีดูรหัสเฟซบุ๊กตัวเอง 2023 สำหรับผู้ที่ลืมรหัสเฟซบุ๊กตนเองและไม่ต้องการเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ สามารถทำตามวิธีดูรหัสเฟซบุ๊กตัวเองง่ายๆ ในบทความนี้

Apple ซุ่มเงียบวางแผนทดสอบปัญญาประดิษฐ์ และการสร้างโมเดลภาษาขนาดใหญ่

ประเด็นของปัญญาประดิษฐ์และแชตบอต ยังคงเป็นหัวข้อหลักของวงการเทคโนโลยี เมื่อมีรายงานว่า แอปเปิลเป็นอีกหนึ่งบิ๊กเทคของโลกที่อยู่ระหว่างการสร้างโมเดลภาษาเช่นกัน