แท็ก "ฟีเจอร์"

รวม 5 ไฮไลท์สุดพี๊คคค จาก Galaxy S23 Series

รวม 5 ไฮไลท์สุดพี๊คคค จาก Galaxy S23 Series เปิดตัวกันไปแล้วเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา สำหรับ Samsung Galaxy S23 Series ในงาน Galaxy Unpacked ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ​ นครซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ...

Whoscall พรีเมียม ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ ‘ผู้ช่วย SMS อัจฉริยะ’ ยกระดับการป้องกันภัยจากมิจฉาชี...

Whoscall พรีเมียม ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ 'ผู้ช่วย SMS อัจฉริยะ' ยกระดับการป้องกันภัยจากมิจฉาชีพ กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 1 กุมภาพันธ์ 2566: Whoscall แอปพลิเคชันระบุตัวตนสายเรียกเข้าที่ไม่รู้จักและป้องกันสแปม ท...

Whoscall พรีเมียม ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ “ผู้ช่วย SMS อัจฉริยะ” ยกระดับการป้องกันภัยจากมิจฉาชีพ

Whoscall แอปพลิเคชันระบุตัวตนสายเรียกเข้าที่ไม่รู้จักและป้องกันสแปม ที่ถูกพัฒนาโดย Gogolook บริษัท TrustTech ระดับโ

Instagram ปล่อยฟีเจอร์ ‘Quiet Mode’ โหมดเงียบเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้ได้พักจากสื่อโซเชียลบ้าง

Instagram ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ชื่อ 'Quiet Mode' ซึ่งเป็นโหมดเงียบที่จะช่วยให้ผู้ใช้ในการออกห่างจากแอปและลดความกระวนกระวายจากเสียงข้อความแจ้งเตือน

น่ำเอี๊ยง ปฏิทินจีน 100 ปี สู่การปรับตัวจากกระดาษสู่ปฏิทินดิจิทัล

มุ่งสู่ศักราชใหม่ ในขณะที่ทุกคนใช้โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนที่รวมการใช้งานทุกๆ อย่างไว้กับตัว รวมไปถึงการแจกปฏิทินปีใหม่ให้ลูกค้า ทุกวันนี้มีผู้พัฒนาแอปพลิเคชันปฏิทินเกิดขึ้นหลายเจ้า

การ์มิน เปิดตัว INSTINCT CROSSOVER  มาตรฐานใหม่ไฮบริดสมาร์ทวอทช์ เพื่อนคู่ใจนักผจญภัย

การ์มิน เปิดตัว INSTINCT CROSSOVER  มาตรฐานใหม่ไฮบริดสมาร์ทวอทช์ เพื่อนคู่ใจนักผจญภัย การ์มิน ผู้ส่งมอบที่สุดของความหลากหลายทางเทคโนโลยี GPS ตั้งแต่อุตสาหกรรมการบิน ยานยนต์ การเดินทะเล ฟิตเนส และกิจก...

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิท CES 2023

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิท CES 2023 จากงาน CES 2023 เอชพี อิงค์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด และช่วยส่งเสร...

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ CES 2023

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ CES 2023 จากงาน CES 2023 เอชพี อิงค์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด และช่วยส...

เคาะแล้ว "Galaxy S23" จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 1 กุมภาพันธ์ นี้

ในที่สุดเว็บไซต์ Samsung ทั่วโลกได้ปล่อยวันเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดโดยคาดว่าจะเป็น Galaxy S23 Series ออกมาอย่างเป็นทางการคือวันที่ 1 กุมภาพันธ์

เริ่มต้นปี 66 กับ 10 ทริคออกเดทสุดปัง

Dating Sunday หรือ วันอาทิตย์แรกแห่งการออกเดทของปี กลายเป็นวันสุดฮอตของคนโสดที่ต่างเข้ามาใช้แอพฯ Tinder มากกว่าเดิม 10% อีกทั้งมีการปัดขวาเพิ่มขึ้น 35% และจับคู่ Match เพิ่มขึ้น 30%