แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

เปลี่ยนแนวคิดใหม่! "ชนาธิป" เปิดใจสื่อญี่ปุ่นเป้าหมายกับ ฟรอนตาเล่ ในฤดูกาลนี้

ต้องบอกว่าเป็นดีลที่หลายฝ่ายให้การจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ที่ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ สโมสรแกร่งแห่งศึกเจลีก ญี่ปุ่น ในฤดูกาล 2022 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร

กลับมาอีกครั้ง! "เคลาเดีย โรมานี่" ผู้ตัดสินสาวสุดเอ็กซ์อวดหุ่นในชุดบิกินี่ (ภาพ)

กลายเป็นที่สนใจอีกครั้งสำหรับ เคลาเดีย โรมานี่ นางแบบสาวชาวอิตาลี ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้ตัดสินที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกกับภาพล่าสุดของเธอที่นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วอวดหุ่นอยู่ที่หาดไมอามี่

เหลือแค่ 4 ตัวเลือก! สื่อตี "เบลลิงแฮม" ตัดสินใจแล้วว่าไม่ไปอยู่กับ 2 ทีมนี้แน่

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์วันเดอร์คิดของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี

"ชิรูด์" โขกชัย! เอซี มิลาน เฉือน โตริโน 1-0 ทะยานขึ้นที่ 3

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี 2022/23 ระหว่าง "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน อันดับ 6 ของตาราง เปิดสนามซาน ซิโร รับการมาเยือนของ "กระทิงหิน" โตริโน ทีมอันดับ 7 ของตาราง

ยิงไม่ซ้ำหน้า! บาเยิร์น มิวนิค เฝ้ารังทุบ โบคุ่ม 3-0 รั้งจ่าฝูงแน่น

ผลบอลเมื่อคืน บุนเดสลีกา เยอรมัน สัปดาห์ที่ 20 ระหว่าง บาเยิร์น พบ โบคุ่ม ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีนา คืนวันเสาร์ที่ 11 ก.พ.66

สรุปผลบอลเมื่อคืน เลสเตอร์ถล่มสเปอร์ส-บาเยิร์นเฝ้ารังทุบโบคุ่ม!

สรุปผลฟุตบอลเมื่อคืน วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ผลบอลพรีเมียร์ลีก ผลบอลลาลีกา ผลบอลบุนเดสลีกา ผลบอลเซเรียอา ผลบอลลีกเอิง ทั้ง 5 ลีก คู่ไหนเดือด คู่ไหนโดนไปดูกันเลย

เปิดเกมแลกกันสนุก! เรอัล มาดริด รัวยิง อัล ฮิลาล 5-3 ผงาดแชมป์สโมสรโลก 2022

การแข่งขัน ฟุตบอล ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ 2022 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พบกับ อัล ฮิลาล ที่สนาม ต๊าด พรินซ์ มูลัย อับดัลลาห์, โมร็อกโก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

บาร์ซ่า บุกเฉือน บีญาร์เรอัล 1-0 นำฝูงทิ้งมาดริด 11 แต้ม

ผลบอลเมื่อคืน ลาลีกา สเปน สัปดาห์ที่ 21 ระหว่าง บียาร์เรอัล พบ บาร์เซโลน่า ที่สนาม เอสตาดิโอ เด ลา เซรามิก้า เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ.66

เต็มคาราเบล! สื่อน้ำหอมตี "เนย์มาร์" ปาร์ตี้วันเกิดหนักเดือดร้อนยันนายกฯ (ภาพ)

เลอ ปารีเซียง สื่อดังแห่งประเทศฝรั่งเศส ออกมารายงานว่า เนย์มาร์ ดาวดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จัดปาร์ตี้วันเกิดเมื่ออาทิตย์ก่อนจนเดือดร้อนไปถึงนายกเทศมนตรีท้องถิ่นต้องเข้ามาช่วยเคลียร์

ดราม่านิดหน่อย! คอมเมนต์ "แฟนบอลจอร์เจีย" หลังรู้ข่าวฟีฟ่าเดย์ดวล มองโกเลีย, ไทย

สืบเนื่องจากการที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ตอบรับการเดินทางไปอุ่นเครื่องในทวีปยุโรป กับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย ช่วงฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม

ช็อกวงการ! "มือกาวลีกล่างเบลเยียม" เสียชีวิตกะทันหันหลังเซฟจุดโทษให้ทีม (ภาพ)

ถือเป็นข่าวเศร้าสะเทือนใจวงการฟุตบอลครั้งล่าสุด เมื่อ อาร์เน เอสปีล ผู้รักษาประตูของทีม วินเคล ในลีกล่างของประเทศเบลเยียม ต้องเสียชีวิตอย่างกะทันหัน หลังเซฟจุดโทษให้ทีมเพียงไม่กี่วินาที

รักกันดี! "อินซากี" ยัน "ลูกากู" กับ "บาเรลลา" ปรับความเข้าใจเรียบร้อย

ซิโมเน อินซากี กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันเรื่องที่ โรเมลู ลูกากู มีปากเสียงกับ นิโคโล บาเรลลา ในเกมที่เสมอ ซามพ์โดเรีย 0-0 ไม่มีอะไรบานปลาย และทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

สงสัยชอบกลางแจ้ง! นีซ โร่แจ้งความหลังเจอคนแอบมาถ่ายหนังโป๊ในสนาม

ข่าวลูกหนังปนสยิวล่าสุดจากแดนน้ำหอม เมื่อ นีซ ทีมในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส รวบรวมหลักฐานดำเนินคดีกับกองถ่ายหนังโป๊ที่แอบเข้ามาถ่ายทำในสนามของพวกเขา

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านเชือด เชลซี 1-0 ศึกแชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

ผลบอลเมื่อคืน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2023 รอบ 16 ทีม นัดแรก ระหว่าง ดอร์ทมุนด์ พบ เชลซี ที่สนาม ซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค เมื่อคืน วันพุธที่ 15 ก.พ.66

ขนาดนั้นเลย! สื่อวิเคราะห์ นาโปลี เถลิงสคูเด็ตโดแน่ 99.46%

ออปตา (OPTA) องค์กรที่เก็บข้อมูลและจดบันทึกสถิติกีฬา จัดการวิเคราะห์ว่า "อัซซูรา" นาโปลี มีโอกาสคว้าแชมป์กัลโช เซเรีย อา 2022/23 สูงถึง 99.46% เลยทีเดียว

พระยาเทครัว! "ฝาแฝดอัลเวส" นางฟ้าลูกยางบราซิลเผย "เนย์มาร์" จ้องกินตับคู่ (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า เนย์มาร์ แข้งซุปตาร์บราซิเลียน หวังสานสัมพันธ์กับ เคย์ และ เคย์ต อัลเวส ฝาแฝดนักวอลเลย์บอลวัย 23 ปี

รับทรัพย์อีกก้อน! "โรนัลโด้" พ้นมลทินฉาวศาลสั่งปิดคดีถูกกล่าวหาข่มขืน (ภาพ)

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะตัวเก่งของ อัล นาสเซอร์ สโมสรดังในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย เตรียมรับเงินชดเชยจากคดีเก่าที่เคยตกเป็นผู้ต้องหาข่มขืน คาธรีน มายอร์ก้า หญิงสาวรายหนึ่งที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2009

เอาเด็กมาสู้กัน! กัมพูชาปรับกฎฟุตบอลชายซีเกมส์ "ห้ามส่งแข้งอายุเกิน 22 ปี"

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ล่าสุด เจ้าภาพ กัมพูชา ปรับกฎฟุตบอลชายอีกครั้ง ด้วยการห้ามใช้นักเตะอายุเกิน 22 ปี ลงแข่งขันในรายการนี้

อะไรเนี่ย'จารย์? "แรชฟอร์ด" สุดงงผู้ตัดสินไม่เป่าฟาวล์ "คุนเด" ช็อตลุ้นทำประตู (คลิป)

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่อยากจะเชื่อว่า ฌูลส์ คุนเด กองหลัง บาร์เซโลนา ไม่โดนเป่าฟาวล์จากจังหวะกระแทกเขาจนล้มลง

อย่างเป็นทางการ! เวียดนาม ประกาศตั้ง "ทรุสซิเยร์" คุมทัพ 4 ปีทั้งชุดใหญ่และ U23

สมาคมกีฬาฟุตบอลเวียดนาม (VFF) ประกาศอย่างเป็นทางการ แต่งตั้ง ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส วัย 67 ปี ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติเวียดนาม