แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

ดาวดับแสงอีกดวง! "ฌุสต์ ฟองแต็ง" แข้งยิงสูงสุดฟุตบอลโลกใน 1 ครั้งเสียชีวิตแล้ว

ซีเอ็นเอ็น สำนักข่าวดังระดับโลก รายงานว่า ฌุสต์ ฟองแต็ง ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาล 13 ประตู เฉพาะฟุตบอลโลก 1 ครั้ง เสียชีวิตแล้วในวัย 89 ปี เมื่อวันพุธที่ 1 มีนาคม

แด่ความทุ่มเท! "เมสซี่" ควักเงินสั่งทำ "มือถือทองคำ" แจกเพื่อนฉลองแชมป์โลก (ภาพ)

ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ตอบแทนความทุ่มเทให้กับบรรดาเพื่อนร่วมทีม และทีมสตาฟฟ์โค้ช ที่สามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 มาครองได้สำเร็จ หลังจากที่ต้องรอคอยมานานถึง 36 ปี

แนวคิดสุดฉีก! "ลูกสาวโรมาริโอ" ประกาศทำโอนลีแฟนส์, ลั่นเนื้อหาไม่ซ้ำใครแน่นอน (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า ลูกสาวคนสวยของ โรมาริโอ ตำนานดาวยิงทีมชาติบราซิล เตรียมกระโดดเข้าสู่วงการโอนลีแฟนส์ (OnlyFans)

เหตุสุดระทึก! กลุ่มคนร้ายบุกยิงร้านค้า "เมสซี" รัวพรุนกว่า 10 นัด (ภาพ)

เดอะ การ์เดียน รายงานเหตุระทึกในอาร์เจนตินา เมื่อมีกลุ่มคนร้ายติดอาวุธปืนบุกโจมตีร้านซูเปอร์มาร์เก็ตของครอบครัว ลิโอเนล เมสซี พร้อมส่งข้อความขู่ไว้อย่างอุกอาจ

ทุกปัญหามีทางแก้! อดีตเพื่อนร่วมทีมเผย "เมสซี" ซื้อบ้านของเพื่อนบ้านเพราะรำคาญเสียงดัง (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า สมัยที่ยังอยู่กับ บาร์เซโลนา นั้น ลิโอเนล เมสซี เคยรำคาญเพื่อนบ้านที่ส่งเสียงดัง

ราคานี้เอาไปเลย! สื่อกระทิงตี แมนฯ ซิตี้ ปักป้ายขาย "แบร์นาร์โด" ล่อใจ บาร์เซโลนา

สื่อสเปนปูดข่าว บาร์เซโลนา จะสมหวังดังใจปรารถนากับเป้าหมายที่เล็งมานานอย่าง แบร์นาร์โด ซิลวา กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทะยานขึ้นจ่าฝูง! โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เฝ้ารังเชือด แอร์เบ ไลป์ซิก 2-1

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี 2022/23 นัดที่ 23 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูง เปิดสนามซิกนัล อิดูนา พาร์ก รับการมาเยือนของ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมอันดับ 4 ของตาราง

เฮ 2 เกมติด! บาเยิร์น บุกอัด สตุ๊ตการ์ท ถึงถิ่น 2-1 ขยับนำจ่าฝูงลีกร่วม

การแข่งขัน ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี คู่ระหว่าง "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท เปิดบ้านพบกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่สนาม เมอร์ซีเดส เบนซ์ อารีน่า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

สรุปผลบอลเมื่อคืน แมนซิตี้เปิดบ้านทุบนิวคาสเซิล-เปแอสเชอัดน็องต์!

สรุปผลฟุตบอลเมื่อคืน วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2566 ผลบอลพรีเมียร์ลีก ผลบอลลาลีกา ผลบอลบุนเดสลีกา ผลบอลเซเรียอา ผลบอลลีกเอิง ทั้ง 5 ลีก คู่ไหนเดือด คู่ไหนโดนไปดูกันเลย

สะดุดอีกนัด! มิลาน บุกพ่าย ฟิออเรนติน่า 1-2 ชวดขึ้นรองฝูงรั้งอันดับ 4 ตามเดิม

การแข่งขัน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า เปิดบ้านพบกับ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ที่สนาม อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

อาจต้องแขวน! "แข้งสวยสุดในโลก" แจ้งข่าวร้ายบนเส้นทางอาชีพแม่เนื้อนิ่มในวัย 23 ปี (ภาพ)

อนา มาเรีย มาร์โควิช แข้งหญิงเจ้าของฉายาที่สื่อต่างประเทศตั้งให้ว่า "นักฟุตบอลที่สวยที่สุดในโลก" แจ้งข่าวร้ายผ่านอินสตาแกรม anamxrkovic ที่มีผู้ติดตามกว่า 2.4 ล้านคน

ปั่นประสาทจัด! เรอัล เบติส เปิดฉากโพสต์เทียบสกอร์ 7-0 ก่อนเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ด

เรอัล เบติส ออกมาโพสต์เทียบสกอร์ 7-0 ก่อนเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟา ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 มี.ค.นี้

มันไม่เหมาะสม? แฟนบอลท้วง "อดีตดาราหนังโป๊" เบนเข็มสู่กรรมการลูกหนังบราซิล (ภาพ)

กลายเป็นข่าวฮือฮาแดนแซมบ้าเมื่อ เดโบร่า พิกซ์ทูส นักแสดงหนังโป๊ชาวบราซิล ตัดสินใจที่จะเบนเข็มสู่วงการลูกหนังแบบจริงจัง ซึ่งเธอฝันว่าอยากที่จะเป็นกรรมการลงทำหน้าที่ตัดสินเกมในสนาม

อดีตแข้งพันธุ์เสียว! "มอนทานา" ผู้แขวนสตั๊ดในวัย 24 ปีเพื่อขอเป็นพระเอกหนังโป๊ (ภาพ)

หลังจากเคยตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งของประเทศอิตาลี เมื่อปี 2018 สำหรับ ดาวิเด โยวิเนลลา นักฟุตบอลของ โปมิญาโน ทีมในระดับเซเรีย ดี ที่เจ้าตัวตัดสินใจแขวนสตั๊ดเพื่อไปเล่นหนังโป๊อย่างจริงจัง

"ชนาธิป" มีสกอร์! คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ บุกพ่าย ชิมิซุ เอส-พัลส์ 2-3 เปิดหัวลูวาน คัพ 2023

การแข่งขันฟุตบอลลูวาน คัพ 2023 กลุ่มบี นัดแรก ชิมิซุ เอส-พัลส์ เปิดเอไอเอ สเตเดียม รับการมาเยือนของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

"สุภโชค" ตัวจริง! คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกเจ๊า ซากัน โทสุ 0-0 เปิดหัวลูวาน คัพ 2023

การแข่งขันฟุตบอลลูวาน คัพ 2023 กลุ่มเอ นัดแรก ซากัน โทสุ เปิดเอกิเมะ เรียล เอสเทต สเตเดียม รับการมาเยือนของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

สเปอร์ส เจาะ เอซี มิลาน ไม่เข้า จบจืด 0-0 ร่วงแชมเปียนส์ ลีก

ผลบอลเมื่อคืน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ระหว่าง สเปอร์ส พบ มิลาน ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ สเตเดี้ยม คืนวันพุธ 8 มีนาคม 2566

อาร์เซนอล ตามเจ๊า สปอร์ติง ลิสบอน 2-2 ลุ้นต่อนัดหน้า ศึก ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ผลบอลเมื่อคืน ยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ระหว่าง ลิสบอน พบ อาร์เซน่อล ที่สนาม ฌูแซ อัลวาลาดึ คืนวันพฤหัสบดี 9 มี.ค.66

แมนยู คืนฟอร์ม! ถล่มยับ เบติส 4-1 นัดแรกยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ผลบอลเมื่อคืน ยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ระหว่าง แมนยู พบ เรอัล เบติส ที่สนาม โอลด์ แทรฟเฟิร์ด คืนวันพฤหัสบดี 9 มี.ค.66