แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

จากเหวสู่ฟ้า! พาส่อง "บ้านเก่า-บ้านใหม่" ของ 10 กุนซือดังโลกลูกหนัง (ภาพ)

อย่างที่คอลูกหนังทราบกันดีว่า ในยุคปัจจุบันนี้ ธุรกิจฟุตบอลนั้นสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนมหาศาล และมอบรายได้ให้แก่บุคลากรที่ประกอบอาชีพในวงการลูกหนังเป็นจำนวนที่สูงมากๆ

"สุภโชค" ลงเต็มเกม! คอนซาโดเล ซัปโปโร บุกเจ๊า นาโกยะ แกรมปัส เอต 1-1

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 28 นาโกยะ แกรมปัส เอต อันดับ 5 ของตาราง เปิดโตโยตา สเตเดียม รับการมาเยือนของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมอันดับ 13

ในวัยเพียง 32 ปี! สื่อดังตีข่าว "เด เคอา" อาจแขวนถุงมือหากยังหาทีมใหม่ไม่ได้

เดอะ การ์เดียน สื่อชื่อดังออกมาประโคมข่าวว่า ดาบิด เด เคอา อดีตนายทวารชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"เลเอา" ซัดชัย! เอซี มิลาน เปิดบ้านเฉือน เวโรนา 1-0 ขยับรั้งรองจ่าฝูง

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง เอซีมิลาน พบ เวโรน่า ฟุตบอลกัลโช เซเรียอา อิตาลี นัดที่ 5 ที่สนาม ซาน ซิโร คืนวันเสาร์ที่ 23 ก.ย.66

เอาคืนรวดเดียว! บาร์เซโลน่า รัวสามลูกแซงดับ เซลต้า บีโก้ 3-2 โดดรั้งจ่าฝูงลาลีกา

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ เซลต้าบีโก้ ฟุตบอล ลาลีกา สเปน ที่สนามเอสตาดิโอ โอลิมปิโก้ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566

ไปดู 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดชม "มาดริด ดาร์บี้" ศึกแห่งศักดิ์ศรีของสองทีมดัง

ฟุตบอลลาลีกา สเปน สุดสัปดาห์นี้ ไฮไลท์อยู่ที่คู่ซูเปอร์ดาร์บี้แมตช์ ระหว่างแอตเลติโก้ มาดริด จะเปิดเอสตาดิโอ ซิบิตาส เมโทรโปลิตาโน่ พบกับเรอัล มาดริด ในคืนวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน เวลา 02.00 น.

ลิเวอร์พูล โดนนำก่อนพลิกแซง เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 (คลิปไฮไลต์)

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ เลสเตอร์ซิตี้ ศึกฟุตบอล คาราบาวคัพ ที่สนาม แอนฟิลด์ คืนวันพุธที่ 27 กันยายน 2566

จับสลากคาราบาว คัพ รอบ 4 : แมนยู เจอของแข็ง, ลิเวอร์พูล งานเบา, เชลซี เจอลีกรอง, อาร์เซนอล ฟัดขุนค้อน

ผลจับสลากคาราบาวคัพรอบ 4 : แมนยู เจอของแข็ง, ลิเวอร์พูล งานเบา, เชลซี เจอลีกรอง, อาร์เซนอล ฟัดขุนค้อน

เอ็งก็เหมือนข้าเกิน! รวมพล "คนหน้าคล้าย" บุคคลดังแห่งวงการลูกหนังโลก (ภาพ)

เชื่อว่าหลายคนคงเคยพบเจอคนหน้าคล้ายกันมาบ้าง ไม่ว่าจะคล้ายตัวเองหรือคนรู้จัก ซึ่งทำให้บางครั้งก็แอบคิดไม่ได้ว่าคน 2 คนจะหน้าคล้ายกันได้มากขนาดไหน?

"รามอส" ตุงตัวเอง! บาร์เซโลนา เปิดบ้านเฉือนหวิว เซบีญา 1-0 ทะยานรั้งจ่าฝูง

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ เซบีย่า ศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน ที่สนาม เอสตาดิโอ โอลิมปิโก ลุยส์ คอมปานี คืนวันศุกร์ที่ 29 ก.ย.2566

"สุภโชค" มีสกอร์! คอนซาโดเล ซัปโปโร เฝ้ารังพ่าย คาชิวะ เรย์โซล 1-2

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 29 คอนซาโดเล ซัปโปโร อันดับ 13 ของตาราง เปิดสนามซัปโปโร โดม รับการมาเยือนของ คาชิวะ เรย์โซล ทีมอันดับ 16

บ้าไปแล้ว! อัปเดตตัวเลขสุดคลั่ง อัล-อิตติฮัด ยินดีจ่ายเพื่อดึง "ซาลาห์" ลุยลีกซาอุฯ

Fichajes สื่อชื่อดังของสเปนออกมาเปิดเผยว่า อัล-อิตติฮัด ทีมดังของซาอุดิโปรลีกเตรียมเงินระดับ 370 ล้านยูโรหรือ 321 ล้านปอนด์เพื่อกระชาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ฝืดแล้วไง? สื่อกระทิงตีข่าว บาร์เซโลนา สนคว้า "ฮาแวร์ตซ์" เสริมแนวรุก

มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังแห่งประเทศสเปนออกมาประโคมข่าวว่า บาร์เซโลนา กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว ไค ฮาแวร์ตซ์

คืนฟอร์มเก่ง! อินเตอร์ฯ สุดโหดบุกถล่ม ซาแลร์นิตาน่า 4-0 ทวงจ่าฝูงลีกสำเร็จ

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง ซาแลร์นิตาน่า พบ อินเตอร์มิลาน ศึกฟุตบอล เซเรียอา อิตาลี ที่สนาม สตาดิโอ อาเรคี่ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566

ช็อกโลกลูกหนัง! เกมลีกกังหัน "อาแจ็กซ์ vs วาลไวก์" ต้องยกเลิกหลังนักเตะสลบคาสนาม (ภาพ)

กลายเป็นข่าวช็อกในวงการลูกหนังโลกเมื่อเกมการแข่งขัน ฟุตบอล เอเรดิวิซี่ลีก เนเธอร์แลนด์ คู่ระหว่าง อาร์เคซี วาลไวก์ กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 กันยายน ต้องถูกยกเลิกกลางคัน

ถ่อยมาจากบ้าน? ช็อตเดือดงงๆ "แข้งเกาหลีเหนือ" ขอน้ำดื่มจากสตาฟฟ์ญี่ปุ่นแบบนี้ (คลิป)

พาไปชมจังหวะสุดพิลึกที่กลายเป็นไวรัลในหมู่แฟนบอล ในการแข่งขันลูกหนังชายศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ระหว่าง ทีมชาติเกาหลีเหนือ พบ ทีมชาติญี่ปุ่น

ยังไม่ฟื้น!!! แมนฯ ยูไนเต็ด พ่าย กาลาตาซาราย คาบ้าน 2-3 ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง แมนยู พบ กาลาตาซาราย ฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A ที่สนาม โอลด์แทร็ฟฟอร์ด คืนวันอังคารที่ 3 ต.ค.66

โดนรัวแซง! อาร์เซน่อล สุดเซ็งนำก่อนบุกพ่าย ล็องส์ 1-2 ศึกยูฟ่า ชปล.

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง ล็องส์ พบ อาร์เซน่อล ฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B ที่สนาม สต๊าด โบลาร์-เดอเลอลีส์ คืนวันอังคารที่ 3 ต.ค.66

โดนท้ายเกม! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกพ่าย เวนท์ฟอเรท โคฟุ 0-1 ศึก ACL นัดสอง

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอช นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 ณ สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น (กรุงโตเกียว)

รัวไม่ซ้ำหน้า! นิวคาสเซิ่ล โชว์เหนือชั้นเปิดรังถล่ม เปแอสเช 4-1 ศึกยูฟ่า ชปล.

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง นิวคาสเซิล พบ เปแอสเช ศึกฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สองลูกท้ายเกม! แมนฯ ซิตี้ บุกคว่ำ ไลป์ซิก 3-1 เก็บชัยสองเกมติดยึดฝูงกลุ่ม

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง ไลป์ซิก พบ แมนซิตี ศึกฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G ที่สนามเร้ด บูลล์ อารีน่า เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เข้าใจตรงกันนะ! บาเลนเซีย ประกาศจุดยืนหลัง แมนฯ ยูฯ ให้ความสนใจ "เกร์รา"

บาเลนเซีย ทีมดังแห่งประเทศสเปน ยืนยันว่าพวกเขาไม่ต้องการขาย ฆาบี เกร์ร่า ออกจากทีม แม้ว่ากองกลางรายนี้มีค่าฉีกสัญญา 86 ล้านปอนด์ก็ตาม

คอมเมนต์แฟนญี่ปุ่น! "เอกนิษฐ์" เปิดตัวสวยทำประตูแรกให้ อุราวะ เรดส์ ทันที (ภาพ)

เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวเตะชาวไทย ทำประตูแรกให้ อุราวะ เรด ไดมอนด์ส ต้นสังกัดในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ได้ในเกมที่ทีมเปิดบ้านถล่ม ฮานอย เอฟซี 6-0

งานนี้ต้องจัดให้ใหญ่! ฟีฟ่า ประกาศ "ฟุตบอลโลก 20230" จัด 6 ประเทศใน 3 ทวีป

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ออกมาประกาศยืนยันการจัดการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2030 ที่จะถือเป็นงานใหญ่เฉลิมฉลองครบรอบการแข่งขันฟุตบอลโลกครบ 100 ปี เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า

ลิเวอร์พูล อัด แซงต์ ชิลลัวส์ แบบนิ่มๆ 2-0 นำจ่าฝูง กลุ่มอี ศึกยูโรปาลีก

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ ยูนิยงแซงต์กิลลุส ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี ที่สนาม แอนฟิลด์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม 2566