แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

รอดูได้เลย! "มาเตรัซซี" เผยสาเหตุที่ อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสล้ม แมนฯ ซิตี้ นัดชิงดำชปล.

มาร์โก มาเตรัซซี อดีตกองหลัง อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะแบกรับความกดดันสุดๆ ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เดือนหน้า

แจ่มได้แม่มาเลย! ส่องความเซ็กซี่ "มาเรีย" ลูกเลี้ยงสุดฮอตของ "เชส ฟาเบรกัส" (ภาพ)

พาไปส่องความสวยเซ็กซี่ของ มาเรีย ทักทุก ลูกสาววัย 23 ปี ของ ดาเนียลลา เซมาน ภรรยาสาวใหญ่ของ เชส ฟาเบรกัส แข้งดังชาวสเปนของ โคโม ทีมในเซเรีย บี อิตาลี

แอนฟิลด์ไม่เกี่ยว! สื่อเบียร์เผยชื่อ "2 ทีมดังพรีเมียร์ลีก" มีโอกาสคว้าตัว "มาเน" มากที่สุด

สกาย เยอรมนี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คือสองทีมเต็งคว้าตัว ซาดิโอ มาเน แนวรุกของ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้

อยู่ต่อหรือเก็บของ? เอเยนต์พูดเอง "คิม" ย้ายซบ แมนฯ ยูฯ ซัมเมอร์นี้จริงมั้ย?

เอเยนต์ของ คิม มิน-แจ ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่ากองหลังชาวเกาหลีใต้ใกล้ที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้

ลุ้นทริปเปิ้ลแชมป์! แมนฯ ซิตี้ ถล่มยับ มาดริด ฉลุยลิ่วเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีก

ผลบอลเมื่อคืน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ระหว่าง แมนซิตี้ พบ เรอัลมาดริด ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม คืนวันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2023

สื่ออิเหนาจัดให้! "แข้งอินโดนีเซีย" นอนฝันหวานหลังคว้าแชมป์ซีเกมส์ในรอบ 32 ปี (ภาพ)

เก็บตกบรรยากาศหลังเกมที่ ทีมชาติอินโดนีเซีย เอาชนะ ทีมชาติไทย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 5-2 หลังใน 90 นาทีเสมอกัน 2-2 ไปแบบสุดเดือด ใบแดงปลิวว่อนทั้งในและนอกสนาม

อินเตอร์ ทุบนิ่ม มิลาน ฉลุยเข้าชิงชนะเลิศ ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

ผลบอลเมื่อคืน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ระหว่าง อินเตอร์ พบ มิลาน ที่สนาม สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมียซซ่า คืนวันอังคารที่ 16 พ.ค.66

พร้อมออกล่าตัว! เปแอสเช ล็อกเป้า "ดาวเตะแมนฯ ซิตี้" ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส วางแผนหาก ลิโอเนล เมสซี่ จอมทัพชาวอาร์เจนไตน์ ตัดสินใจอำลาทีมไว้เรียบร้อยแล้ว โดยวางเป้าหมายไว้ที่การคว้าตัว แบร์นาร์โด ซิลวา

ดราม่าเข้า! "จอร์จิน่า" หวานใจ "โรนัลโด้" ส่อมีปัญหาหลังทำผิดกฎอวดหุ่นแซ่บ (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันทีเมื่อ จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยาสาวสุดสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ระดับโลก อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ก่อนโพสต์ลงในโลกออนไลน์ท่ามกลางกระแสดราม่าอย่างหนัก

ถึงกับอึ้ง! “ตำรวจอาร์เจนตินา” บุกจับนักค้ายาพบยาอีรูปหน้า “เมสซี่” จำนวนมาก (ภาพ)

กลายเป็นข่าวใหญ่ที่ประเทศอาร์เจนตินา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจใจกรุงบัวโนสไอเรส ได้เข้าจับกุมชายรายหนึ่งที่ครอบครองยาเสพติด และจำหน่ายในเทศกาลงานดนตรีของประเทศ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตื๊อไม่เลิก! เรอัล มาดริด เฉือน เคตาเฟ่ 1-0 รั้งรองฝูงตาม "บาร์ซ่า" 11 แต้ม

การแข่งขัน ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คู่ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านพบกับ เคตาเฟ่ ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566

ใกล้แชมป์อีกนิด! เปแอสเช ฟอร์มสวยถล่ม อฌักซิโอ้ 5-0 ขยับหนีรองฝูง 6 แต้ม

ผลบอลเมื่อคืน ลีกเอิง ฝรั่งเศส สัปดาห์ที่ 35 ระหว่าง เปแอสเช พบ อฌักซิโอ้ ที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ คืนวันเสาร์ที่ 13 พ.ค.66

เตะก่อนหนีก่อน! บาเยิร์น มิวนิค เฝ้ารังถล่ม ชาลเก 04 ยับ 6-0 ทิ้ง 4 แต้ม

ผลบอลเมื่อคืน บุนเดสลีกาเยอรมัน สัปดาห์ที่ 32 ระหว่าง บาเยิร์น พบ ชาลเก้ ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีนา คืนวันเสาร์ที่ 13 พ.ค.66

"สุภโชค" เปิดซิงตุงแรกเจลีก! คอนซาโดเล ซัปโปโร บุกอัด โชนัน เบลล์มาเร 4-2 (คลิป)

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่น 2023 โชนัน เบลล์มาเร อันดับ 15 ของตาราง เปิดเลมอน ก๊าส สเตเดียม รับการมาเยือนของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมอันดับ 11

กองเชียร์ม้าลายเตรียมพร้อม! อาดิดาส เปิดตัวเสื้อเหย้า ยูเวนตุส คอลเลกชันใหม่ ลุยซีซั่นหน้า

กองเชียร์ม้าลายเตรียมพร้อม! อาดิดาส เปิดตัวเสื้อเหย้า ยูเวนตุส คอลเลกชันใหม่ ลุยซีซั่นหน้า

โรมา เชือด เลเวอร์คูเซน 1-0 ศึกยูโรปาลีก รอบตัดเชือก นัดแรก

ผลบอลเมื่อคืน ยูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ระหว่าง โรม่า พบ เลเวอร์คูเซ่น ที่สนาม เอสตาดิโอ โอลิมปิโก คืนวันพฤหัสบดีที่ 11 พ.ค.66

เอ็งอย่าใจร้อน! "ฮุน เซน" ต่อสายตรง "นายกลูกหนังเขมร" หลังจ่อร่วงรอบแรกบอลชายซีเกมส์

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ "เสา โสขา" ประธานสหพันธ์ฟุตบอลกัมพูชา ได้ออกมาประกาศขอแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออก

แมนฯ ซิตี้ บุกเจ๊า มาดริด 1-1 ลุ้นเข้ารอบต่อนัดสอง ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

ผลบอลเมื่อคืน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ระหว่าง เรอัลมาดริด พบ แมนซิตี ที่สนาม ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว คืนวันอังคารที่ 9 พ.ค 66 ที่ผ่านมา

สองตัวตึงแดนกระทิงดุ! "เรอัล มาดริด & เซบีย่า" เจ้าพ่อฟุตบอลถ้วยยุโรป

ในวงการฟุตบอลสเปน มีอยู่ 2 สโมสรที่เป็นหน้าเป็นตาในเวทีระดับทวีป คือ เรอัล มาดริด และเซบีย่า ซึ่งต่างฝ่ายต่างเป็นทีมที่คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยูฟ่า ยูโรป้า ลีก มากที่สุด ตามลำดับ

ลองไปเล่นลีกอังกฤษ! อดีตโค้ชเก่าแนะ "เมสซี่" ควรย้ายซบทีมนี้หากลา เปแอสเช

การ์เลส เรซัค อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ที่เป็นคนค้นพบ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงอาร์เจนไตน์ ในวัยเด็ก ออกปากแนะลูกน้องเก่าในสังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ยึดจ่าฝูงแน่น! บาเยิร์น บุกอัด เบรเมน 2-1 ขยับทิ้งห่าง ดอร์ทมุนด์ 4 แต้ม

การแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี คู่ระหว่าง "นกนางนวล" เบรเมน พบกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่สนามโวห์นินเวสต์ เวเซอร์สตาดิโอน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา