แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

เคาะแล้ว!!! ฟุตบอลโลกครั้งประวัติศาสตร์ ปี 2030 มีเจ้าภาพ 3+3 ประเทศ

ประธานฟีฟ่ายันเอง ฟุตบอลโลก 2030 จะเป็น เวิลด์ คัพ ฉบับพิเศษฉลองครบรอบ 100 ปี ซึ่งจะมีชาติที่มีส่วนร่วมได้เป็นเจ้าภาพถึง 6 ประเทศทั่วโลก

เฉิดฉายจัด! "อิสโก้" มิดฟิลด์จอมปั้นเกมกับการกลับมาเกิดใหม่ที่ เรอัล เบติส

เกมที่ เรอัล เบติส เปิดรังเอสตาดิโอ เบนิโต บียามาริน เอาชนะ บาเลนเซีย 3-0 ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น มีนักเตะคนหนึ่งที่ถูกกล่าวถึงอย่างมาก

ไม่ต้องเป็นทหาร! เกาหลีใต้ เฉือน ญี่ปุ่น 2-1 คว้าทองลูกหนังชายเอเชียนเกมส์ 2022

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียนเกมส์ หางโจว 2022 ที่หวงหลง สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ สเตเดียม ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา

รัวเร็วแต่ไม่ได้เฮ! อินเตอร์ มิลาน เฝ้ารังแบ่งแต้ม โบโลญญา สุดมัน 2-2

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง อินเตอร์มิลาน พบ โบโลญญ่า ศึกฟุตบอล กัลโช เซเรียอา ที่สนาม จูเซ็ปเป เมอัซซา คืนวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2566

ยิงกันสนุก! โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านทุบ อูนิโอน เบอร์ลิน 4-2

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง ดอร์ทมุนด์ พบ ยูเนี่ยนเบอร์ลิน ศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี ที่สนาม ซิกนัล อิดูนา พาร์ก คืนวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2566

"เบลลิงแฮม" เหมาสอง! เรอัล มาดริด ถล่ม โอซาซูนา 4-0 รั้งจ่าฝูงแน่น

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง เรอัลมาดริด พบ โอซาซูน่า ศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว คืนวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2566

คืนฟอร์มเก่ง! ยูเวนตุส เปิดรังอัด โตริโน่ 2-0 ขยับรั้งอันดับ 3 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง ยูเวนตุส พบ โตริโน่ ศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ที่สนาม อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2566

ไม่ถึงฝัน! อินเตอร์ ไมอามี่ แพ้อีก-อดเพลย์ออฟชัวร์แล้ว

อินเตอร์ ไมอามี่ ต้นสังกัดของ ลิโอเนล เมสซี่ สิ้นสุดภารกิจซีซั่นนี้อย่างไม่เป็นทางการ หลังแพ้ เอฟซี ซินซินเนติ คาบ้าน 0-1 จนต้องพลาดตั๋วเพลย์ออฟชิงแชมป์ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์

ตามจ่าฝูง 3 แต้ม! บาร์เซโลน่า หืดจับบุกตามเจ๊า กรานาด้า 2-2 ศึกลาลีกา

การแข่งขัน ฟุตบอล ลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง กรานาด้า เปิดบ้านพบ บาร์เซโลน่า ที่สนาม เอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส การ์เมเนส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566

อยากได้เหมือนเดิม! "โค้ชจาไมกา" แย้มเล็งดึง "กรีนวูด" ติดทีมชาติ

ไฮเมอร์ ฮัลล์กริมส์สัน เฮดโค้ชทีมชาติจาเมกา ยอมรับว่าเขาให้ความสนใจที่จะดึง เมสัน กรีนวูด อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมหากมีโอกาส

กลับแมนเชสเตอร์มั้ย? "รูนีย์" แยกทางทีมดังเมเจอร์ลีกเรียบร้อยแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีตัวเลือกกุนซือใหม่ในอนาคตเพิ่มขึ้นอีกรายแล้ว หลังจาก เวย์น รูนีย์ ตำนานดาวยิงปีศาจแดงและทีมชาติอังกฤษ

แววสวยมาเต็ม! ล่าสุดของ "ฮาร์เปอร์" ลูกสาวคนเล็กแห่ง "ตระกูลเบ็คแฮม" (ภาพ)

เผลอแป๊บเดียวกลายเป็นสาวน้อยวัยทีนซะแล้ว สำหรับ "ฮาร์เปอร์" ทายาทคนสุดท้องของคู่รักซูเปอร์สตาร์ชื่อก้องโลก "เดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม"

เขาคือโคตรนักเตะ! "เป๊ป" ย้อนอดีตซูฮก 1 แข้งเก่งสุดที่เคยเจอตลอดอาชีพ 16 ปี

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจถึงนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่เขาเคยร่วมงานด้วยตลอดเส้นทางอาชีพยาวนาน 16 ปี

วงการลูกหนังเศร้า! "อดีตดาวยิงอิสราเอล" ถูกกลุ่มฮามาสบุกสังหารในงานวันเกิด (ภาพ)

กลายเป็นข่าวเศร้าในโลกลูกหนังเมื่อมีรายงานว่า ลิออร์ อาซูลิน อดีตกองหน้าชาวอิสราเอล ถูกกลุ่มฮามาส บุกสังหารในงานฉลองวันเกิดที่เมืองเรอิม ทางตอนใต้ของบ้านเกิด เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เราได้ประโยชน์อะไร? ส่องคอมเมนต์ "แฟนบอลจอร์เจีย" ก่อนศึกฟีฟาเดย์วันพรุ่งนี้

โหมโรงก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องนัดฟีฟาเดย์ที่ ทีมชาติไทย มีคิวยกพลบุกไปเยือน ทีมชาติจอร์เจีย ในวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคมนี้

คิง เพาเวอร์ ส่งเสริมสินค้าไทยสู่เวทีโลก "ภายใต้ชื่อ LCFC BAN KHAO TAO COLLECTION"

การเปิดตัวครั้งแรกของ LCFC BAN KHAO TAO COLLECTION บนมินิรันเวย์ที่ถูกเนรมิตขึ้น ณ ศูนย์หัตถกรรมทอผ้า บ้านเขาเต่า อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

นั่นไง!!! สื่อดังเผยแผนการการประกาศเลิกเล่นฟุตบอลของ "คริสเตียโน โรนัลโด้"

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีแผนเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพอยู่ในใจแล้ว โดยหวังจะแขวนเกือกกับ อัล-นาสเซอร์ ในปี 2027 หรือตอนที่อายุ 42 ปี

มาตามนัด! ทีมดังลีกรองอังกฤษประกาศตั้ง "รูนีย์" นั่งกุนซือคนใหม่

"ตราลูกโลก" เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมดังแห่งแชมเปียนชิพ ลีกรองของแดนผู้ดี ประกาศผ่านเว็บไซต์ของสโมสรแต่งตั้ง เวย์น รูนีย์ เข้ามารับงานเป็นกุนซือคนใหม่เรียบร้อยแล้ว

สรุปผลบอลเมื่อคืน ยูโร 2024 รอบคัดเลือก วันที่ 12 ต.ค : สเปน ชนะ, โครเอเชีย พ่าย

ผลบอลเมื่อคืน ศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก มีลงทำการแข่งขันกัน 8 คู่จาก 4 กลุ่ม โดยมีทีมใหญ่อย่าง สเปน และ โครเอเชีย ลงทำการแข่งขัน ผลมีดังนี้

เจ็บจี๊ดทุกฝ่าย! "คอมเมนต์แฟนบอลจอร์เจีย" หลังสร้างสถิติใหม่ชนะคู่แข่งมากสุด 8-0

เก็บตกหลังเกมอุ่นเครื่องทีมชาติฟีฟา เดย์ เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งขันเป็นที่ทราบกันดีว่า ทีมชาติไทย บุกพ่าย ทีมชาติจอร์เจีย 0-8

มีโอกาสมั้ย? "เมสซี" ตอบสื่อถึงอนาคตหลังมีข่าวอาจกลับมาค้าแข้งในยุโรปอีกครั้ง

ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าวคนดัง ยืนยัน ลิโอเนล เมสซี ยอดดาวเตะ อินเตอร์ ไมอามี จะไม่ย้ายกลับมาเล่นลีกยุโรป ไม่ว่าจะกับ บาร์เซโลนา หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เก็บมานาน! "ปาวาร์" เปิดใจเลือก อินเตอร์ มิลาน ก่อน แมนฯ ยูฯ

แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ได้เผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอจาก "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด