แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

ย้อนอดีต .. มองอนาคต : 5 ประเด็นที่น่าจับตา ก่อนลาลีกา รีสตาร์ท

ฟุตบอลลาลีกา สเปน จะกลับมาทำการแข่งขันอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ หลังจากห่างหายไป 7 สัปดาห์ เพราะต้องหลีกทางให้กับฟุตบอลโลก ที่ประเทศกาตาร์ เช่นเดียวกับลีกอื่นๆในยุโรป

เหนื่อยแค่ไหนก็ยอม! ตัวท็อปพระเอกหนังโป๊ดีกรี "อดีตแข้งดาวรุ่งเซาธ์แฮมป์ตัน" (ภาพ)

หลังจากตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งทั่วแดนผู้ดีไปเมื่อช่วงกลางปี 2021 ส่งผลให้ชีวิตของ แดนนี่ เมาน์เทน วัย 38 ปี กลายเป็นที่สนใจของทั้งแฟนบอลและแฟนหนังผู้ใหญ่ไม่น้อย

ไวรัลโลกออนไลน์! "แข้งอินโดฯ" แปโล่งๆ 1 หลาข้ามคานอย่างไม่น่าเชื่อ (คลิป)

พาไปชมช็อตที่กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ของ ฮันซามู ยามา กองหลังของทีมชาติอินโดนีเซีย ที่พลาดพังประตูทีมชาติบรูไนในระยะหน้าปากประตูแค่ 1 หลา

[RANKING] เปิดรายชื่อ 10 สโมสรที่ดีที่สุดประจำปี 2022 จัดอันดับโดย ยูฟ่า

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของปี 2022 หลังจากที่ตลอดช่วงปีที่ผ่านมาเกิดเรื่องราวต่าง ๆ ที่น่าจดจำมากมายบนโลกของฟุตบอล และแน่นอนในทุก ๆ สิ้นปีเราจะนำเสนอข้อมูลการจัดอันดับสโมสรที่ดีที่สุด

"5 แข้งที่น่าจับตา" หลังลาลีกาพักเบรกซีซั่น

ลาลีกา สเปน ได้หยุดพักไป 7 สัปดาห์ เพื่อหลีกทางให้กับฟุตบอลโลก โดยจะกลับมาทำการแข่งขันนัดที่ 15 ของฤดูกาลในวันที่ 29 ธันวาคม และนี่คือ 5 นักเตะที่น่าจับตามอง

ตำนานลาโลก! "เปเล่" เสียชีวิตในวัย 82 ปี (ภาพ)

ข่าวร้ายก่อนสิ้นปีของแฟนลูกหนัง เมื่อ "ไข่มุกดำ" เปเล่ ตำนานนักฟุตบอลชาวบราซิลเสียชีวิตแล้วจากโรคมะเร็งที่โรงพยาบาลในเมืองเซา เปาโล ด้วยวัย 82 ปี

ขอร่วมอาลัย! "เมสซี, เนย์มาร์, เอ็มบัปเป, CR7" โพสต์ถึง "เปเล่" (ภาพ)

ลิโอเนล เมสซี, เนย์มาร์, คริสเตียโน โรนัลโด และ คีเลียน เอ็มบัปเป โพสต์อาลัยต่อการจากไปของ เปเล่ ตำนานทีมชาติบราซิลที่เสียชีวิตในวัย 82 ปี

รักเธอนิรันดร์! เผยโมเมนต์สุดท้ายที่ "ลูกสาวเปเล่" โพสต์ถึงคุณพ่อราชาลูกหนัง (ภาพ)

เดลี เมล สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ เผยภาพสุดท้ายของ เปเล่ ตำนานลูกหนังผู้ล่วงลับที่สะเทือนอารมณ์ไม่น้อย ซึ่งมาจากลูกสาวของเจ้าตัว

น้ำตาแห่งความอาลัย! บรรยากาศสุดเศร้าของแฟนบอลตามจุดแลนด์มาร์ก "เปเล่" (ภาพ)

การจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ เปเล่ เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ตามเวลาท้องถิ่นประเทศบราซิลที่ผ่านมา สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับแฟนบอลทั่วโลก

ตามนี้นะทุกคน! "เอ็มบัปเป" พูดถึง "เมสซี, มาร์ติเนซ" ครั้งแรกหลังจบฟุตบอลโลก

คีเลียน เอ็มบัปเป กล่าวเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังจากกลับมาลงสนามในลีกเอิงอีกครั้ง หลังจบภารกิจฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ซึ่งฝรั่งเศสจบด้วยการเป็นรองแชมป์โลก

"เบนเซมา" เบิ้ลท้ายเกม! เรอัล มาดริด บุกอัด เรอัล บายาโดลิด 10 คน 2-0

การแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน 2022/23 นัดที่ 15 เรอัล บายาโดลิด ทีมอันดับ 15 เปิดเอสตาดิโอ โฆเซ ซอร์รีญา รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด รองจ่าฝูงของตาราง

รูปจริงไม่ได้ตัดต่อ! "โรนัลโด" ชูเสื้อ อัล-นาสเซอร์ รับความท้าทายใหม่ในลีกซาอุฯ

สโมสร อัล-นาสเซอร์ แห่งลีกสูงสุดของประเทศซาอุดิอาระเบีย บรรลุข้อตกลงคว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด อดีตสตาร์จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ยืนหนึ่งโลกลูกหนัง! เผยรายได้ตีเป็นเงินบาทของ "โรนัลโด" ที่ อัล-นาสเซอร์ ประเคนให้ (ภาพ)

ชูเสื้อเรียบร้อยแล้ว สำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่โยกมาค้าแข้งกับ อัล-นาสเซอร์ ทีมดังแห่งประเทศซาอุดิอาระเบีย

5 เรื่องราว "คาตาลัน ดาร์บี้" ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้

เกมลาลีกา สเปน ในสัปดาห์นี้ บาร์เซโลน่า จะทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ เอสปันญ่อล ที่เป้าหมายไม่ได้มีเพียงแค่ชัยชนะเท่านั้น แต่ยังเป็นการชิงความยิ่งใหญ่ประจำเมือง ที่ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมให้กัน

ส่งกำลังใจ! "โอเวอร์มาร์ส" ป่วยโรคหลอดเลือดสมองต้องพักงานไม่มีกำหนด

รอยัล อันต์เวิร์ป ทีมในประเทศเบลเยียม แถลงยืนยันการเข้ารับการรักษาตัวของ มาร์ค โอเวอร์มาร์ส อดีตปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

แดงฝั่งละคน! บาร์เซโลนา เปิดบ้านเจ๊า เอสปันญอล 1-1 แต้มทาบ เรอัล มาดริด

การแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน 2022/23 นัดที่ 15 บาร์เซโลนา ทีมรองจ่าฝูง เปิดสนามสปอติฟาย คัมป์ นู ทำศึกคาตาลัน ดาร์บี แมตช์ รับการมาเยือนของ เอสปันญอล อันดับ 17 ของตาราง

ไม่มีปาร์ตี้! "เมสซี่" ฉลองวันปีใหม่กับครอบครัวพร้อมอวยพรถึงแฟนบอลทั่วโลก (ภาพ)

ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาที่เพิ่งพาบ้านเกิดผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ร่วมส่งข้อความเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ถึงแฟนๆ ทั่วโลก ผ่านโลกออนไลน์

แพ้เกมแรกของซีซั่น! เปแอสเช ผิดฟอร์มบุกพ่าย ล็องส์ 1-3 โดนจี้เหลือ 4 แต้ม

การแข่งขัน ฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง ล็องส์ เปิดบ้านพบกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่สนาม สต๊าด โบลลาร์-เดอเลลิส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2566

กระแสฟีเวอร์หนัก! แฟนบอลแห่ต่อแถวซื้อเสื้อ "โรนัลโด้" หลังซบ อัล นาสเซอร์ (ภาพ)

กลายเป็นสินค้าขายดีทันทีสำหรับ ชุดแข่งหมายเลข 7 ของ อัล นาสเซอร์ สโมสรในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ประกาศย้ายไปร่วมทีมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่าด้อยค่าเขา! "ริโอ" โดดป้อง "โรนัลโด้" ชี้การย้ายไปเล่นลีกเอเชียไม่ใช่เรื่องเสียหาย

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปกป้องการตัดสินใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในการย้ายไปเล่นให้กับ อัล นาสเซอร์ สโมสรในลีกสูงสุดของ ซาอุดีอาระเบีย ว่าไม่แตกต่างไปจากการตัดสินใจของเหล่ายอดแข้งที่ย้ายไปเล่นในสหรัฐอเมริกา ในช่วงปลายของอาชีพการค้าแข้ง

10 แข้งดาวรุ่งแห่งศตวรรษที่ 21 ที่กำลังเฉิดฉายในลาลีกา

ลาลีกาได้คัดเลือก 10 นักเตะดาวรุ่งที่มาจากศตวรรษที่ 21 (เกิดหลัง ค.ศ. 2000) ที่ลงเล่นด้วยจำนวนนาทีมากที่สุดในฤดูกาล 2022/23 นับจนถึงปัจจุบัน และช่วยสร้างประโยขน์ให้กับทีมได้ดีที่สุด

ไม่ต้องเดากัน! "โรนัลโด้" เปิดหมดเปลือกย้ายซบ อัล นาสเซอร์ ด้วยเหตุผลแบบนี้ (ภาพ)

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ระดับโลกทีมชาติโปรตุเกส เดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวกับ อัล นาสเซอร์ ต้นสังกัดใหม่ในศึกโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา

เอามาจากไหนกัน? "ฮาว" ยันเอง นิวคาสเซิล ไม่มีเงื่อนไขกับ "โรนัลโด"

ออกมาปฏิเสธทันที สำหรับ เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือหนุ่มไฟแรงของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ยืนยันว่า คริสเตียโน โรนัลโด ไม่มีเงื่อนไขยืมตัว อัล-นาสเซอร์ มาร่วมทีม

ยินดีต้อนรับแชมป์โลก! ทีมงาน เปแอสเช ตั้งแถวปรบมือ "เมสซี" คัมแบ็กซ้อมอบอุ่น (คลิป)

นักเตะ และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ตั้งแถวปรบมือต้อนรับการกลับมาของ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่าในฐานะแชมป์โลก

จะเป็นใครไปได้! "โรนัลโด" ขึ้นเบอร์ 1 นักกีฬารายได้เยอะสุดในโลก 112.1 ล้านยูโร

ดีบีอาร์เอส มอร์นิงสตาร์ บริษัทด้านที่ปรึกษาชื่อดัง ได้ออกมาจัดอันดับให้ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะคนใหม่ของ อัล-นาสเซอร์ สโมสรในลีกซาอุดิอาระเบีย