แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

ได้ทีจัดซะหน่อย! "มิสก้นงาม" โพสต์แบบนี้หลัง "เมสซี่" ผงาดคว้าแชมป์โลก (ภาพ)

ไม่พลาดแน่นอน ซูซี่ คอร์เตซ อดีตนางงามก้นสวยชาวบราซิล แฟนพันธุ์แท้ของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนตินา เฉลิมฉลองความสำเร็จด้วยการโชว์ภาพที่เธอกำลังจูบแข้งขวัญใจผ่านหน้าจอทีวี

กรรมการให้ประตูได้ไง? สื่อฝรั่งเศส ชี้ชัดจังหวะ "เมสซี่" ยิงในช่วงต่อเวลาพิเศษ (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นหลังเกมฟุตบอลโลก 2022 นัดชิงชนะเลิศ ที่ "ทัพฟ้าขาว" อาร์เจนตินา เป็นฝ่ายเอาชนะจุดโทษ ฝรั่งเศส 4-2 ประกาศศักดาครองแชมป์โลกได้เป็นสมัยที่ 3 ในประวัติศาสตร์ชาติของพวกเขา

หนึ่งวันหลังความพ่ายแพ้! "เอ็มบัปเป้" เคลื่อนไหวฝากข้อความแบบนี้ถึงชาวโลก (ภาพ)

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ที่ต้องผิดหวังกับการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 หลังจากที่บ้านเกิดของเขาเป็นฝ่ายแพ้จุดโทษ "ทัพฟ้าขาว" อาร์เจนตินา 2-4 ในการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ ที่สนาม ลูซาอิล สเตเดี้ยม, กาตาร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แฟนบอลมารอแน่น! "เมสซี่" นำลูกทีมเดินทางกลับบ้านฉลองแชมป์โลก 2022 (ภาพ)

ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา นำทัพลูกทีมเดินทางกลับถึงบ้านเกิดพร้อมถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 เป็นที่เรียบร้อย โดยเครื่องบินลงจอดที่ท่าอากาศยานนานาชาติมินิสโตร ปิสตารินี, ในกรุงบัวโนสไอเรส

รู้ตัวแล้ว! "สองสาวสุดเอ็กซ์" จัดเต็มอวดเต้าฉลองชัย "อาร์เจนตินา" แชมป์โลก (ภาพ)

กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ทันทีสำหรับคลิปของแฟนบอลสาวชาวอาร์เจนตินา 2 คน ที่ถอดเสื้ออวดเต้าฉลองชัยชนะในเกมที่ "ทัพฟ้าขาว" ดวลจุดโทษเอาชนะ ฝรั่งเศส 4-2 คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ได้สำเร็จ

บอลโลกครั้งหน้าดูกัน! "โรนัลดินโญ่" สุดมั่น "เมสซี่" มีดีพอเล่นจนถึงอายุ 50 ปี

โรนัลดินโญ่ ตำนานทีมชาติบราซิล แสดงความเชื่อมั่นว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา สังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรในลีกเอิง ฝรั่งเศส จะสามารถเล่นฟุตบอลได้ยาวๆ จนถึงอายุ 50 ปี

สังเวยงานฉลอง! แฟนบอลอาร์เจนตินาตกหลังคาดับ 1 ศพ, เด็ก 5 ขวบโคม่า

เศร้ายิ่งกว่าเศร้า เมื่อแฟนบอลอาร์เจนตินา ต้องสังเวยชีวิต หลังกระโดดฉลองแชมป์แล้วพลัดตกหลังคา เสียชีวิต 1 ศพ-มีเด็กอายุ 5 ขวบ อาการโคม่า

แมนยู 2-0 เบิร์นลี่ย์: พลพรรคปีศาจแดง ทะลุสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย คาราบาว คัพ, ตัดเกรด และ ประเด็นหลังเกม

แมนยู 2-0 เบิร์นลี่ย์: พลพรรคปีศาจแดง ทะลุสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย คาราบาว คัพ, ตัดเกรด และ ประเด็นหลังเกม

มันจะดีเหรอ? บอร์ด PSG ลังเล "เมสซี" กระซิบขอเอาถ้วยแชมป์โลกมาโชว์ที่ฝรั่งเศส

โกล สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งฝรั่งเศส กำลังคิดหนักต่อคำขอจาก ลิโอเนล เมสซี ที่หวังนำถ้วยแชมป์โลกมาแสดงต่อหน้าแฟนๆ

ไม่เกี่ยวกับบอลโลก! เผยข้อเท็จจริงดราม่าผับฝรั่งเศสใช้ "เสื้อเมสซี" แทนพรมเช็ดเท้า (ภาพ)

กลายเป็นข่าวหักมุมเล็กน้อย หลังจากมีดราม่าที่ผับแห่งหนึ่งในฝรั่งเศส นำเสื้อแข่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หมายเลข 30 ของ ลิโอเนล เมสซี มาใช้แทนพรมเช็ดเท้าที่หน้าประตูทางเข้า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชือด ลิเวอร์พูล แบบสุดมัน 3-2 ลิ่วรอบ 8 ทีม ศึกคาราบาวคัพ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มสวยหรูผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายคาราบาว คัพ ได้สำเร็จ หลังเปิดรังเฉือนชนะ ลิเวอร์พูล 3-2

พี่เขาว่าไง? "โรนัลโด" เคลื่อนไหวอินสตาแกรมครั้งแรกในรอบ 11 วัน (ภาพ)

เงียบหายจากโลกโซเชียลมีเดียไปเลย นับตั้งแต่โพสต์ร่ายยาวหลังตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2022 ท่ามกลางแฟนคลับที่รอความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรม cristiano กว่า 521 ล้านคน

"10 นักเตะลาลีกา" คว้าแชมป์โลก 2022 กับ "ฟ้า-ขาว"

ฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงชนะเลิศ ที่เพิ่งจบลงไป ถือเป็นหนึ่งในแมตช์ที่น่าจดจำที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพราะเต็มไปด้วยคุณภาพ รวมถึงเหตุการณ์ดราม่าสุดระทึกตลอดทั้งเกม

ขายหรือเก็บดี? "นักการเมืองโอมาน" ยื่นข้อเสนอ 35 ล้านบาทขอซื้อสิ่งนี้จาก "เมสซี" (ภาพ)

เก็บตกกระแสฟุตบอลโลก 2022 ที่จบลงไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งแฟนบอลทั่วโลกทราบกันดีว่า ทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นฝ่ายสมหวังคว้าแชมปืสมัยที่ 3 ไปครอง

ฝั่งเราภาษีดีกว่า! สื่อสเปนมั่นใจ ลิเวอร์พูล น้ำตาตกดีล "เบลลิงแฮม"

อาส สื่อยักษ์ใหญ่ของสเปน ออกมาแสดงความมั่นใจว่า จูด เบลลิงแฮม จะเลือกย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด มากกว่ากลับไปยังพรีเมียร์ลีกที่มี ลิเวอร์พูล

ดุดันไม่เกรงใจใคร! "แม็ค อัลลิสเตอร์" ชวนแฟนมีเซ็กซ์ผ่านโซเชียลหลังคว้าแชมป์โลก (ภาพ)

กลายเป็นควันหลังการฉลองแชมป์ฟุตบอลโลกของ "ทัพฟ้าขาว" ที่สามารถผงาดคว้าแชมป์ได้อีกครั้งในรอบ 36 ปี และงานนี้กลายเป็นที่สนใจทันทีเมื่อ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ดาวเตะอาร์เจนตินา ออกมาโพสต์ข้อความถึงแฟนสาวแบบไม่เกรงใจใคร

มี 3 ทางเลือก! "สื่อแดนน้ำหอม" ชี้จับตาอนาคต "เมสซี่" หลังคว้าแชมป์โลก

ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ สโมสรฟุตบอลปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวเตรียมที่จะจรดปากกาขยายสัญญากับต้นสังกัดต่อไปอีก 1 ฤดูกาล ตามการรายงานจาก เลอ ปารีเซียง หลังจากที่ก่อนหน้านี้แข้งทีมชาติ อาร์เจนตินา ถูกโยง อินเตอร์ ไมอามี อย่างหนาหู

เปิดเบื้องหลัง "สองสาวสุดเอ็กซ์" อวดเต้าฉลองชัย "อาร์เจนตินา" แชมป์โลก (ภาพ)

ต้องบอกว่ากลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ไปทั่วโลกสำหรับคลิปของแฟนบอลสาวชาวอาร์เจนตินา 2 คน ที่ถอดเสื้ออวดเต้าฉลองชัยชนะในเกมที่ "ทัพฟ้าขาว" ดวลจุดโทษเอาชนะ ฝรั่งเศส 4-2 คว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 ได้สำเร็จ

อาเซียนฮือฮา! โยโกฮาม่า เอฟซี คว้าตัว "คอง เฟือง" ดาวเตะเวียดนามลุยเจลีก

โยโกฮาม่า เอฟซี สโมสรในเจลีก ญี่ปุ่น ประกาศคว้าตัว เหงียน คอง เฟือง ดาวเตะทีมชาติเวียดนาม ไปร่วมทีมอย่างเป็นทางการด้วยสัญญา 2 ปี หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งจะหมดสัญญาค้าแข้งกับ ฮอง อันห์ ยาลาย ต้นสังกัดในวีลีก เวียดนาม

เกินขอบเขตกีฬา! "ปธ.ลูกหนังฝรั่งเศส" ส่งสารถึงอาร์เจนตินา "มาร์ติเนซ" ล้อไม่เลิก (ภาพ)

ส่อแววบานปลายเสียแล้วสำหรับการกระทำของ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูจอมหนึบทีมชาติอาร์เจนตินา ดีกรีแชมป์โลก 2022 ที่ยังคงแสดงพฤติกรรมล้อเลียน คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส อย่างต่อเนื่อง

สื่อนอกยกย่อง "เอวา เอลฟี่" ดาราหนังโป๊นางฟ้าแห่งโชคของทีมชาติอาร์เจนตินา (ภาพ)

ถือเป็นหนึ่งสีสันในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา สำหรับ เอวา เอลฟี่ ดารานักแสดงหนังผู้ใหญ่ที่มีแฟนๆ เห็นว่าเธอเดินทางไปชม และเชียร์แบบติดขอบสนามถึงประเทศกาตาร์

นายทำตัวเองทั้งนั้น! "มัทเธอุส" ชี้สาเหตุ "โรนัลโด้" ล้มเหลวสุดในบอลโลก 2022 (ภาพ)

โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นนักวิเคราะห์เกมในโลกลูกหนัง ออกมาแสดงมุมมองเกี่ยวกับความล้มเหลวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ กับ บิลด์ สื่อชื่อดังบ้านเกิด

บ้านเราธรรมดาไม่ได้! "จอร์จิน่า" เซอร์ไพรส์ของขวัญ "โรนัลโด้" ที่ทำเอาเจ้าตัวอึ้ง (คลิป)

งานนี้ต้องบอกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส น่าจะลืมความผิดหวังในศึกฟุตบอลโลก 2022 ได้เสียทีหลังถูก จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยาสาวสุดสวย เซอร์ไพรส์เข้าอย่างจังกับของขวัญฉลองวันคริสต์มาสที่ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ