แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

จับนั่งได้ไง? "ฟิโก" อัด "ซานโตส" ต้องรับผิดชอบที่โปรตุเกสตกรอบฟุตบอลโลก

หลุยส์ ฟิโก ตำนานทีมชาติโปรตุเกส ออกมาตำหนิ เฟร์นานโด ซานโตส กุนซือของทีมว่าเป็นตัวการที่ทำให้ชาติของเขาไปไม่ถึงฝันในศึกฟุตบอลโลก 2022

เด็ดทุกตรง! "วิคกี้" หวานใจ "เปลเล่" ทำโซเชียลลุกเป็นไฟกับบิกินี่ตัวจิ๋ว (ภาพ)

หุ่นบาดใจเหลือเกินสำหรับ วิคตอเรีย วาร์กา แฟนสาวของ กราเซียโน่ เปลเล่ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี ที่ต้องบอกว่าดูแลรูปร่างได้ดีทีเดียวแถมยังขยันโชว์เหล่าแฟนคลับที่ติดตามเธออยู่เสมอ

ต้องพักก่อนเลย! เกรมิโอ ยืนยัน "ลูคัส เลวา" ตรวจเจอหัวใจเต้นผิดปกติ

ลูคัส เลวา อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล และ ลาซิโอ ได้รับการยืนยันว่าถอนตัวจากการซ้อมกับ เกรมิโอ เนื่องจากตรวจพบความผิดปกติของหัวใจ

อึ้งกันหมด! "รามอส" ดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกสสำเร็จความใคร่โชว์ชาวโลก (คลิป)

ทำอึ้งกันทั้งบางกับคลิปสุดสยิวของ กอนซาโล่ รามอส ศูนย์หน้าฟอร์มฮอตทีมชาติโปรตุเกส ที่หลุดว่อนในโลกออนไลน์หลังจากที่เขากลายเป็นที่รู้จักจากฟอร์มในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

ลุ้นป้องกันแชมป์! ฝรั่งเศส ดับฝัน โมร็อกโก 2-0 ลิ่วชน อาร์เจนตินา รอบชิงฯ บอลโลก

ผลบอลโลกเมื่อคืน รอบรองชนะเลิศ คู่ที่2 ระหว่าง ฝรั่งเศส พบ โมร็อกโก ที่สนาม อัล เบย์ต สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันพุธที่ 14 ธันวาคม 2565

ภาพเมื่อ 10 ปีก่อน! "อัลวาเรซ" ร่วมเฟรม "เมสซี่" จุดเริ่มต้นพาทีมเข้าชิงบอลโลก (ภาพ)

กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ที่ถูกแชร์เป็นอย่างมากสำหรับภาพในอดีตของ ลีโอเนล เมสซี่ กับ ฮูเลียน อัลวาเรซ สองดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ถล่ม โครเอเชีย 3-0 ในเกมรอบรองฯ ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

โปรแกรมถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก รอบชิงชนะเลิศ และชิงที่สาม ช่องไหนบ้าง?

ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 พร้อม โปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงชนะเลิศ และชิงที่สาม ดูช่องไหนได้บ้าง เริ่มแข่งขันระหว่างวันที่ 17-18 ธันวาคม 2565

สาเหตุทีมไม่ได้ไปต่อ! "มิสโครแอต" โพสต์แขวะเบาๆ โครเอเชีย ตกรอบบอลโลก (ภาพ)

ต้องยกให้เป็นกองเชียร์สาวข้างสนามที่กลายเป็นที่รู้จักมากที่สุดในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 สำหรับ อิวาน่า คโนลล์ อดีตนางงามโครเอเชีย ที่เดินทางไปสร้างสีสันถึงขอบสนาม และไม่สนคำสั่งของทาง กาตาร์ เจ้าภาพที่ห้ามแต่งกายไม่สุภาพในที่สาธารณะ

เปิดศึกเต็มตัว! "เตโอ" กองหลังฝรั่งเศสให้สัมภาษณ์ถึง "เมสซี่" แบบนี้ก่อนนัดชิงฯ (ภาพ)

ถือเป็นการโหมโรงก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ที่ "ตราไก่" ฝรั่งเศส จะพบกับ "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา ที่สนาม ลูซาอิล สเตเดี้ยม, กาตาร์ ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม นี้

ขอเวลาสักพัก! "โรนัลโด" ซ้อมเดี่ยวที่ เรอัล มาดริด รักษาฟิตก่อนตัดสินใจอนาคต

คริสเตียโน โรนัลโด กลับไปที่ เรอัล มาดริด เพื่อรักษาความฟิตและลงฝึกซ้อม หลังจากตกรอบฟุตบอลโลก และยังไม่ตกลงว่าจะย้ายไปเล่นกับสโมสรใด

อย่างหล่อ! "คิม" หงุดหงิดหลังตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูฯ, สเปอร์ส

คิม มิน-แจ เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติเกาหลีใต้ เผยว่า เขารู้สึกเหมือนถูกรบกวน และไม่ค่อยโอเคสักเท่าไร หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับสองทีมดังพรีเมียร์ลีก

"เอนดริค" อนาคตทัพแซมบ้ากับการลงทุนครั้งใหม่ของ เรอัล มาดริด [FEATURE]

เอนดริค เฟลิเป (16 ปี) กลายเป็นนักเตะค่าตัวมหาศาลอีกหนึ่งคนของวงการฟุตบอลบราซิล หลังการเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด เกิดขึ้นแล้วด้วยมูลค่าตามรายงานจากสื่อ

ตำนานลาโลก! "มิไฮโลวิช" เสียชีวิตแล้วในวัย 53 ปี

ข่าวเศร้าล่าสุดแห่งวงการลูกหนัง เมื่อ ซินิซา มิไฮโลวิช ตำนานกองหลังทีมชาติยูโกสลาเวีย เสียชีวิตแล้วในวัย 53 ปี ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี

รวยแน่นอน! ฟีฟ่า คอนเฟิร์มสโมสรโลกเพิ่มเป็น 32 ทีมในปี 2025

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จัดการประกาศปรับเปลี่ยนการแข่งขันรูปแบบใหม่ของศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ หรือฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก

ส่งไม้ต่อให้รุ่นน้อง! "บุสเก็ตส์" ประกาศอำลาทีมชาติสเปน

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลาง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ตัดสินใจประกาศอำลาทีมชาติสเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจบภารกิจในศึกฟุตบอลโลก 2022

คลั่งรักหนักมาก! "คูร์กตัวส์" สุดแฮปปี้พาว่าที่ภรรยาเที่ยวทะเลโชว์หวาน (ภาพ)

พาไปชมความงามของ มิเชล เกอร์ซิก ว่าที่ภรรยาของ ติโบต์ คูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบทีมชาติเบลเยียม และขวัญใจของกองเชียร์หนุ่มๆ

ดับเทียนทุกเล่ม! ปธ.อัล-นาสเซอร์ ยันไม่เคยคุยกับ "โรนัลโด"

มูซัลลี อัล มูอัมมาร์ ประธานสโมสร อัล-นาสเซอร์ ทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย ยืนยันด้วยตัวเอง ไม่ได้มีการเจรจากับ คริสเตียโน โรนัลโด หลังเคยมีข่าวกำลังตกลงร่วมงานกันพร้อมรับค่าเหนื่อยมหาศาล

ประเด็นหลังเกม! โครเอเชีย เฉือน โมร็อกโก 2-1 คว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2022

"ตาหมากรุก" โครเอเชีย ปิดฉากฟุตบอลโลกหนนี้ด้วยการมีเหรียญรางวัลติดมือ หลังเฉือนเอาชนะ โมร็อกโก 2-1 ในเกมนัดชิงอันดับที่ 3 ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ถือเป็นการคว้าอันดับ 3 ได้เป็นครั้งที่ 2 ในประวัติศาสตร์ของพวกเขา เราลองไปดูว่าเกิดอะไรขึ้นเกมนัดนี้บ้าง

จะเอาให้ได้! "ดาวโป๊บราซิล" ลั่นพร้อมปลอบใจ "โรนัลโด้" ให้ลืมความผิดหวัง (ภาพ)

มายารา โลเปส นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ชาวบราซิล ที่เปิดแพลตฟอร์ม OnlyFans อวดความสยิว ออกมาเปิดใจว่าพร้อมที่จะเป็นคนเยียวยาจิตใจให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสที่ต้องผิดหวังจากการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

เปิดเส้นทาง! "อาร์เจนตินา VS ฝรั่งเศส" ก่อนทะลุเกมนัดชิงฯ ฟุตบอลโลก 2022

การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ โดยจะเป็นการพบกันระหว่าง "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา กับ "ตราไก่" ฝรั่งเศส ที่สนาม ลูซาอิล สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม นี้

ดราม่าทิ้งทวน! "ฮาคิมี่" ปรี่เข้าหา ปธ.ฟีฟ่า โวยสองมาตรฐานหลังเกมชิงที่ 3 บอลโลก (คลิป)

กลายเป็นประเด็นดราม่านัดชิงอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2022 เมื่อ อาชราฟ ฮาคิมี่ ปราการหลังทีมชาติโมร็อกโก สุดเดือดปรี่เข้าไปตะโกนใส่หน้า จานนี่ อินฟานติโน่ ประธาน สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ในอุโมงค์ภายหลังจบเกม

สู้กันสมศักดิ์ศรี 120 นาที! อาร์เจนตินา ดวลเป้าดับ ฝรั่งเศส 4-2 ผงาดแชมป์โลก

ผลบอลโลก 2022 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง อาร์เจนตินา พบ ฝรั่งเศส ที่สนาม ลูซาอิล สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565

ได้ใจคนรักครอบครัว! "เมสซี่" กับโมเมนต์สุดประทับใจหลังคว้าแชมป์บอลโลก (ภาพ)

กลายเป็นโมเมนต์ที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งหลังเกมนัดชิงชนะเลิศ ที่ "ทัพฟ้าขาว" อาร์เจนตินา สามารถเอาชนะ ฝรั่งเศส ไปได้ในการดวลจุดโทษ 4-2 ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่

สิ้นสุดการรอคอย 36 ปี! "แฟนอาร์เจนตินา" ปิดเมืองฉลองทั่วประเทศคว้าแชมป์บอลโลก (ภาพ)

ต้องบอกว่าเป็นเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ที่แตกต่างตลอดการแข่งขัน 120 นาที สำหรับการดวลกันระหว่าง "ทัพฟ้าขาว" อาร์เจนตินา กับ "ตราไก่" ฝรั่งเศส ก่อนที่้ท้ายสุดจะเป็น ลิโอเนล เมสซี่ ที่ได้ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ได้สำเร็จ

ฟากฝั่งผู้แพ้! เปิดภาพ "เอ็มบัปเป้" กับอารมณ์เสียใจชวดแชมป์บอลโลก (ภาพ)

ต้องยกให้เป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์วงการลูกหนัง สำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 ที่ได้รับเสียงชื่นชมยกให้เป็นเกมคุณภาพระดับ 5 ดาว จากบรรดาสื่อยักษ์ใหญ่ทั่วโลก

จะโดนแบนมั้ย? "เอมิเลียโน่" นายด่านฮีโร่กับท่าล้อเลียนฉลองรับถุงมือทองคำ (คลิป)

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูจอมหนึบทีมชาติอาร์เจนตินา ถือเป็นอีกหนึ่งคีย์แมนสำคัญที่ช่วยให้ "ทัพฟ้าขาว" ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ มาครองได้สำเร็จ