แท็ก "มอเตอร์"

กระบะไฟฟ้าราคาประหยัด MINE Mobility เปิดตัวและรับจองรถกระบะไฟฟ้า MINE MT30 วิ่งไกล 200 ก.ม.

รถกระบะไฟฟ้า MINE MT30 ปิกอัพไฟฟ้าขนาดเล็ก รุ่นแรกของไทย วิ่งไกล 200 กม.ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ชาร์จ DC ใช้เวลา 15 นาที ราคา 748,500 บาท

ส่งมอบซะที มีดีที่วิ่งไกล 800 กม. Tesla ส่งรถบรรทุกพลังงานไฟฟ้า Semi truck ให้ PepsiCo แล้ว!

Tesla Semi electric truck รถบรรทุกหัวลากพลังงานไฟฟ้าเสร็จสมบูรณ์แล้ว ชาร์จเต็มลากยาว 800 กิโลเมตร ส่งมอบรถใหม่จากสายการผลิตให้บริษัท PepsiCo จำนวนสองคัน!

ทำไม "Toyota GR Corolla" คันนี้ถึงมีราคาเกือบ 4 ล้านบาท!

3.949 ล้านบาท คือราคาของ GR COROLLA ที่มีการประกาศอย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022 รอบสื่อมวลชน ที่สำคัญมีโควตาในเมืองไทยแค่ 9 คันเท่านั้น!

น่ารักเกินร้อย! พริตตี้ Motor Expo 2022 ปีนี้แม้ไม่เซ็กซี่ แต่การันตีความน่ารักทุกคน

มาแรงหยุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับเหล่าบรรดาพริตตี้ในงาน Motor Expo 2022 ปีนี้ เพราะแต่ละคนบอกเลยว่าการันตีความน่ารักแบบใสๆ

Audi e-Rickshaw Concept ต้นแบบตุ๊กตุ๊กไฟฟ้าสุดไฮโซที่งาน Motor Expo 2022

Audi e-Rickshaw Concept ใหม่ ต้นแบบรถตุ๊กตุ๊กขุมพลังไฟฟ้า 100% ดัดแปลงมาจากรสามล้อที่ผ่านการใช้งานมาแล้วกว่า 30 ปี เผยโฉมครั้งแรกที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022 (Motor Expo 2022)

น่ารักกระชากใจ! พริตตี้บูธ BMW และ MINI ปีนี้คว้าหัวใจหนุ่มๆ ทั้งงานไปเลย

พูดถึงพริตตี้งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022 ปีนี้ ต่างก็เต็มไปด้วยสาวสวยสุดน่ารักช่วยสร้างบรรยากาศให้น่าเดินขึ้นเป็นกอง ซึ่งบูธที่ถือเป็นหนึ่งในไฮไลต์ก็คือบูธของ BMW และ MINI

ส่องโปรโมชั่น FORD ในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป 2022

แคมเปญเดือดมอเตอร์เอ็กซ์โป Ford จัดแสดงรถยนต์รุ่นใหม่ครบทุกรุ่น ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022 พร้อมโปรโมชั่นเอาใจคนอยากเปลี่ยนรถใหม่ช่วงปลายปี

Suzuki CARRY ดัดแปลงเป็น “ห้องตัดเสื้อ” เสร็จสรรพจ่ายเพียง 670,000 บาท

Suzuki CARRY ใหม่ ถูกดัดแปลงให้กลายเป็นห้องตัดเสื้อเคลื่อนที่เอาใจคนทำมาหากิน เคาะราคาตัวรถพร้อมโครงสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งเสร็จสรรพเพียง 670,000 บาท

สมเกียรติ ร่วมเปิดตัวรถใหม่ฮอนด้า ในงานมอเตอร์ เอกซ์โป 2022 เผยลุยซ้อมเข้มต่อเนื่อง

สมเกียรติ ร่วมเปิดตัวรถใหม่ฮอนด้า ในงานมอเตอร์ เอกซ์โป 2022 เผยลุยซ้อมเข้มต่อเนื่อง "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดประวัติศาสตร์ชาวไทย เจ้าของอันดับ 10 ของโลก ในรุ่นโมโตทู ร่วมเป็นแขกรับเชิญเปิดตัวรถจ...

ลองครั้งแรกในญี่ปุ่น ทดสอบ TOYOTA COROLLA CROSS เครื่องยนต์สามสูบ เชื้อเพลิงไฮโดรเจน!

ทดสอบก่อนผลิตจริง Toyota Corolla Cross เครื่องยนต์สามสูบ เทอร์โบ 1.6 ลิตร เชื้อเพลิงไฮโดรเจน กำลัง 272 แรงม้า แรงบิด 370 นิวตันเมตร

รีวิว NETA V ใหม่ รถไฟฟ้า 100% คุ้มเกินคาดในราคา 549,000 บาท

รีวิว NETA V ใหม่ รถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่ชูจุดขายด้วยราคาจำหน่ายเพียง 549,000 บาท มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานครบครัน และแบตเตอรี่ที่ขับขี่ได้ไกลกว่า 384 กิโลเมตรต่อการชาร์จแต่ละครั้ง

รีวิว ORA Good Cat GT ใหม่ เวอร์ชันสปอร์ต 171 แรงม้า ออปชันแน่นกว่าเดิม

รีวิว ORA Good Cat GT ใหม่ เวอร์ชั่นสปอร์ตพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 171 แรงม้า ใส่ชุดแต่งเต็มจากโรงงานทั้งภายนอกและภายใน พ่วงอุปกรณ์มาตรฐานและระบบความปลอดภัยแน่นขึ้นกว่ารุ่น 500 ULTRA

แมวไม่กลัวน้ำจริงหรือ..เกรทวอลล์แจง วิธีดูแลรถยนต์ไฟฟ้าแมวดี ORA Good Cat ลุยน้ำลึกได้แค่ไหน?

วิธีดีๆ ในการดูแลรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเมื่อใช้งานในฤดูฝน ORA Good Cat จากเกรทวอลล์มอเตอร์ ลุยน้ำท่วมสูงแค่ไหนได้ไม่ได้ มาดูกัน.....

"รถไฮบริด" กับ "รถยนต์ไฟฟ้า" แตกต่างกันอย่างไร?

ในยุคที่รถยนต์พลังงานทางเลือกเข้ามามีบทบาทในตลาดรถยนต์ทั่วโลก หลายคนคงคุ้นชินกับ “รถยนต์ไฮบริด” ที่เคยได้รับความนิยมในช่วงที่ผ่านมา

รีวิว Mazda3 2.0 SP รุ่นปี 2022 ใหม่ เพิ่มออปชันหรูขึ้นในราคาเท่าเดิม

คงปฏิเสธไม่ได้ว่า Mazda3 เป็นทางเลือกที่ใครหลายคนใฝ่ฝันอยากได้มาครอบครอง ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูโดดเด่น ภายในห้องโดยสารตกแต่งอย่างประณีตราวกับรถยนต์หรู รวมถึงภาพลักษณ์ของผู้ครอบครองที่สะท้อนถึงความแตกต่างไม่เหมือนใคร