แท็ก "มอเตอร์ไซค์"

ดื่มน้ำขวดในรถที่จอดทิ้งไว้กลางแดด เสี่ยงเป็นมะเร็งจริงไหม?

หลายคนมีความเชื่อว่าการทิ้งขวดน้ำไว้ในรถที่จอดกลางแดด จะส่งผลให้น้ำในขวดมีการปนเปื้อนของสารก่อมะเร็ง อันเป็นผลจากการที่พลาสติกได้รับความร้อนเป็นระยะเวลานานๆ

อย่าเพิ่งรำคาญระบบเตือนออกนอกเลน

ตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา ผมมีโอกาสได้ทดลองขับรถรุ่นใหม่ ๆ ทั้งรถเครื่องยนต์สันดาป และรถไฟฟ้าล้วน (EV) หลากหลายรุ่น ต้องยอมรับว่ารถยุคใหม่จัดเต็มเทคโนโลยีกันมาแทบทั้งนั้นครับ

"ณเดชน์" เผยที่มาสร้อยคอแทนใจทำให้ "ญาญ่า" ใช้บริการวินมอเตอร์ไซค์ทุกวัน

ควงแฟนสาวคนสวย ญาญ่า–อุรัสยา ไปเที่ยวที่สวิตเซอร์แลนด์ช่วงปีใหม่ พระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ มอบของขวัญชิ้นพิเศษให้ แถมมีแต่โมเมนต์หวานๆสะท้านหิมะ ทำเอาหลายคนแซวในความสวีต

Suzuki มีแผนเปิดตัว Jimny EV ขุมพลังไฟฟ้า 100% ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

Suzuki ออกมาเปิดเผยถึงแผนทำตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (BEV) ที่จะมีขึ้นที่ยุโรปภายในปี 2030 ที่จะถึงนี้ พร้อมทั้งมีแผนเตรียมเปิดตัว Jimny EV ขุมพลังไฟฟ้า 100% ในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย

แนะนำ 10 รถมอเตอร์ไซค์น่าใช้ราคาไม่เกิน 50,000 บาท

แนะนำ 10 รถมอเตอร์ไซค์น่าใช้ในงบประมาณไม่เกิน 50,000 บาท ค่างวดต่อเดือนไม่สูงนัก เหมาะสำหรับขับไปเรียนหรือผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นทำงาน สามารถเป็นเจ้าของรุ่นไหนได้บ้างไปดูกันเลย

10 ข้อ กันโง่! เมื่อคิดจะซื้อมอเตอร์ไซค์มือสอง

หากคุณคิดจะซื้อมอเตอร์ไซค์มือสอง แต่ไม่ได้เป็นเซียน หรือกูรูที่รู้เรื่องมอเตอร์ไซค์ชนิดหลับตาคล่ำก็หยั่งรู้ได้ละก็ มาดู 10 ข้อต่อไปนี้ ที่จะช่วยให้คุณไม่โดนหลอก และได้มอเตอร์ไซค์ที่ใช่มีคุณภาพไปไว้ในครอบครอง

‘โตโน่’ ไม่โกรธโดนล้อเลียน ขอโทษ ‘แจ๊ส’ ทำให้เหนื่อย เล่าวันที่ทำ ‘ณิช...

'โตโน่' ไม่โกรธโดนล้อเลียน ขอโทษ 'แจ๊ส' ทำให้เหนื่อย เล่าวันที่ทำ 'ณิชา' ร้องไห้ หลังจากเป็นวงอิสระมาตลอดล่าสุด โตโน่ ภาคิน พร้อมด้วยวง The Dust ก็ได้มาร่วมโปรเจคกับค่าย Khaosan Play เป็นที่เรียบร้อย...

ทายนิสัย จากการเดินทาง ชอบเดินทางด้วยอะไรสามารถบอกนิสัยของเราได้

เพื่อนๆ ชอบเดินทางด้วยพาหนะแบบไหนกัน รู้กันรึเปล่าว่าเราสามารถทายนิสัยและบุคลิกลึกๆ ของแต่ละคนได้ด้วยการดูจากความชอบจากการเลือกพาหนะในการเดินทางนะ ว่าแต่ละคนเป็นยังไง อย่ามัวรีรอเรามาลองทายกันเลยดีกว่าว่าเพื่อนๆ เป็นคนสไตล์ไหน

เปิดโผ 25 อันดับยอดจองรถใหม่ตลอด 7 วัน ที่งาน Motor Expo 2022

เปิดโผ 25 อันดับยอดจองรถยนต์ใหม่ช่วงครึ่งทาง 7 วัน ภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022 (Motor Expo 2022) พบว่า “โตโยต้า” ยังคงมียองจอดสูงสุดเป็นอันดับที่ 1

น่ารักเกินร้อย! พริตตี้ Motor Expo 2022 ปีนี้แม้ไม่เซ็กซี่ แต่การันตีความน่ารักทุกคน

มาแรงหยุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับเหล่าบรรดาพริตตี้ในงาน Motor Expo 2022 ปีนี้ เพราะแต่ละคนบอกเลยว่าการันตีความน่ารักแบบใสๆ

น่ารักกระชากใจ! พริตตี้บูธ BMW และ MINI ปีนี้คว้าหัวใจหนุ่มๆ ทั้งงานไปเลย

พูดถึงพริตตี้งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022 ปีนี้ ต่างก็เต็มไปด้วยสาวสวยสุดน่ารักช่วยสร้างบรรยากาศให้น่าเดินขึ้นเป็นกอง ซึ่งบูธที่ถือเป็นหนึ่งในไฮไลต์ก็คือบูธของ BMW และ MINI