แท็ก "มือถือ"

ผลลัพธ์ทางลบ เมื่อคุณไม่ระวังสังคมออนไลน์ให้บุตรหลาน

เด็กและเยาวชนที่เกิดและโตในยุคสมัยนี้ คลุกคลีอยู่กับสมาร์ตโฟนคล้ายเกิดมาคู่กัน โดยจุดเริ่มต้นทั้งหมดมาจากผู้ใหญ่ที่ “เลี้ยงลูกด้วยมือถือ”

วิธีเลือก wallpaper หน้าจอมือถือ ตามตัวเลขแห่งโชคชะตา

ทุกวันนี้ เทรนด์การตั้งภาพหน้าจอมือถือเพื่อเสริมดวงกำลังเป็นที่นิยมและมาแรง โดยมีความเชื่อกันว่า wallpaper ที่เราเลือกใช้สามารถเสริมดวงและเปลี่ยนชีวิตในปัจจุบันและอนาคต

ครูร้องไห้แล้ว! เฝ้ามือถือนักเรียนเข้าค่ายกว่า 300 เครื่อง พอเวลาปลุกคือสะดุ้งแรง!

งานนี้บอกเลยว่าไม่ต้องนอนมันแล้ว เมื่อคุณครูต้องมาเฝ้าโทรศัพท์นักเรียน หลังจากที่วิทยากรขอให้เก็บมือถือนักเรียนเอาไว้เพื่อให้ได้ทำกิจกรรมอย่างเต็มที่ รวมๆ เกือบ 300 เครื่อง และเมื่อถึงเวลาตั้งปลุกงานนี้บอกเลยว่า สนั่นลั่นห้อง ครูตาแข็งหลับไม่ลงแน่นอน

สายชาร์จดูดเงินไม่จริง รู้ทันแอปโชว์หวิว พร้อมวิธีป้องกันเงินหายหมดบัญชี

สายชาร์จดูดเงินเป็นความเข้าใจผิดของผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือ เพราะส่วนหนึ่งเข้าใจว่า “สายชาร์จ” เป็นอุปกรณ์ที่โอนถ่ายข้อมูลได้ จึงน่าจะเข้ามาแฮกข้อมูลบางส่วนในสมาร์ทโฟนได้หรือเปล่า

Xiaomi 13 และ 13 Pro ผ่านรับรองในอินเดียและไทย, เตรียมเปิดตัวระดับโลกเร็ว ๆ นี้

Xiaomi 13 ทั้ง 2 รุ่น ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานในประเทศอินเดียและไทย ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าอาจมีการเปิดตัวระดับโลกในเร็ว ๆ นี้

สีเคสมงคล 2566 ตามวันเกิด เสริมงานดี ความรักปัง สายมูต้องเช็ก

เปิดสีเคสโทรศัพท์เสริมดวง 2566 ตามวันเกิดทั้ง 7 วัน โดยเชื่อว่าหากเลือกสีเคสมงคลตามวันเกิดจะช่วยเสริมสิริมงคล ดวงชะตา การเรียน การเงิน ความรักให้รุ่งเรืองในทุกด้าน

ทรูมันนี่ แนะ 8+1 ข้อ “หยุดกลโกง” ลดความเสี่ยงถูกแฮกข้อมูลดูดเงินในบัญชี

จากหลายกรณีของการโจรกรรมออนไลน์ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในช่วงที่ผ่านมาได้ส่งผลให้ผู้ทำธุรกรรมผ่านระบบออนไลน์จำนวนมากเกิดความกังวล

ทรูมันนี่ แนะ 9 ข้อ ‘หยุดกลโกง’ ลดความเสี่ยงถูกแฮกข้อมูลดูดเงินในบัญชี

ทรูมันนี่ แนะ 9 ข้อ 'หยุดกลโกง' ลดความเสี่ยงถูกแฮกข้อมูลดูดเงินในบัญชี   จากหลายกรณีของการโจรกรรมออนไลน์ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในช่วงที่ผ่านมาได้ส่งผลให้ผู้ทำธุรกรรมผ่านระบบออนไลน์จำนวนมากเกิดคว...

Valiant Force 2 เกมมือถือ RPG ภาคต่อแฟรนไชส์ดังประกาศวันเปิดเกมพร้อมกิจกรรมพิเศษ

หลังจากเปิดลงทะเบียนล่วงหน้ามาได้สักพัก Valiant Force 2 ภาคต่อของเกมมือถือยอดนิยมก็ได้ประกาศกำหนดเปิดให้บริการ พร้อมกิจกรรมพิเศษอีกด้วย

ส่อง 20 รายชื่อแอปสมาร์ทโฟนที่สูบแบตเตอรี่มากที่สุด

มาดูกันครับว่าเหล่าแอปที่เรามีในเครื่องตอนนี้นั้น แอพอะไรที่เกิดมาพร้อมความสามารถในการทำลายล้างแบตมือถือของคุณมากที่สุด

เรื่องควรรู้ก่อนที่จะนำมือถือของคุณไปเข้าโครงการ “เก่า แลก ใหม่” ที่คุณต้องรู้ก่อนที่จะกดนัดวัน

มาทำความรู้จักกับ เก่า แลก ใหม่ อีกแคมเปญที่เป็นกระแส เพิ่มมูลค่าเครื่องเก่า เป็นทุนให้เครื่องใหม่ มีอะไรที่ต้องรู้และทำยังไงให้ได้มือถือใหม่ถูกสุด