แท็ก "มือถือ"

เทเลนอร์เอเชีย และดีแทค เผยผลการศึกษา คนไทยเล่นเกมในมือถือสูงสุดในเอเชีย

เทเลนอร์เอเชีย และดีแทค เผยผลการศึกษา คนไทยเล่นเกมในมือถือสูงสุดในเอเชีย ใช้เวลามากขึ้นกับการลงทุนออนไลน์ และการฟังพอดแคสต์ เทเลนอร์เอเชียเผยผลการศึกษาล่าสุด เกี่ยวกับชีวิตดิจิทัลของคนในภูมิภาคเอเชีย...

เตือนภัย ‘ออนไลน์’ ทริกโจรไซเบอร์ดูดเงิน

เตือนภัย 'ออนไลน์' ทริกโจรไซเบอร์ดูดเงิน ปัจจุบัน 'ภัยออนไลน์' ยังเป็นเรื่องอันตรายที่อยู่ใกล้ประชาชนมากที่สุด เมื่อมีเทคโนโลยีเข้ามาอำนวยความสะดวกให้กับการใช้ชีวิต กลับกันเทคโนโลยีก็นำมาสู่ภัยร้าย ห...

ไขข้อสงสัย? ทำไมต้องปิดมือถือระหว่างทำการบิน

จริงหรือไม่ มือถือ แท็บเล็ต เครื่องเล่นวิดีโอเกมพกพา และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ รบกวนการทำงานของระบบทำการบินบนเครื่องบินโดยสาร?

[Hands On] สัมผัสแรก OPPO Reno8 T 5G มือถือรุ่นกลางที่โดดเด่นกับกล้องคมชัด ดีไซน์สวย

ในที่สุด OPPO ได้เผยโฉม Reno8 T 5G อย่างเป็นทางการ โดยมาพร้อมกับแนวคิด “The Portrait Expert” เน้นในเรื่องกล้องความละเอียด 108 ล้านพิกเซล

[แนะนำเกม] “Spring Valley Farm Quest Game” เกมซ่อมบ้านทำฟาร์ม

สำหรับเกมในวันนี้ ผมพาทุกคนมาเจอกับเกมจำลองเหตุการณ์อีก 1 เกมแล้วนะครับ ไม่รู้ผมติดใจอะไรกับเกมแนวนี้ แต่ก็ต้องบอกเหมือนทุกบทความที่ผมเคยแนะนำเกมแนวนี้มา ว่าน่าสนใจมาก ๆ อีกเกมหนึ่งเลยครับ โดยเกมนี้อาจจะทำให้ทุกคนรู้สึกคุ้นเคยเหมือนเกม Stardew Valley หรือ Hayday แต่รับรองว่าไม่เหมือนกันแน่นอนครับ

"ทรู 5G" ชวนช้อปมือถือในงาน "Thailand Mobile Expo 2023" ลดสูงสุดกว่า 80%

ทรู 5G ชวนช้อป “มือถือคุ้มสุด ซื้อที่ทรู” ในงาน “Thailand Mobile Expo 2023” ลดสูงสุดกว่า 80% พร้อมของแถมสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 16-19 ก.พ.นี้ ที่บูธทรู 5G ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์