แท็ก "มือถือ"

ลดเทกระจาด!!! โปรเด็ด iPhone คุณภาพดีทั้งเก่าและใหม่

บอกเลยว่าพลาดงานนี้... ต้องรออีกทีปีหน้าเลย สำหรับคนที่กำลังมองหามือถือใหม่ไว้ใช้งาน เพราะคุณจะได้พบกับสินค้าโปรโมชันสุดพิเศษมากมาย

[ตอนที่ 1] รวมโบรชัวร์โปรโมชั้นในงาน Thailand Mobile Expo 2023 ของถูกและดี ต้องงานนี้เท่านั้น

บอกเลยว่า หากใครพลาดงาน Thailand Mobile EXPO 2023 ซึ่งเป็นงานประจำปีนี้ไปแล้ว จะต้องรอกันอีกทีปีหน้าเลย ส่วนใครที่มีเวลาและกำลังมองหาสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ไ้ว้ใช้งาน วันนี้เราได้รวบรวมโบรชัวร์โปรโมชันสุดพิเศษมาไว้ให้แล้ว

มัดรวมมาให้!!! ฟิล์มกันรอยมือถือ ราคาถูก ที่งาน Thailand Mobile EXPO 2023 บอกเลยคุ้มและดี ไม่มีบวก

บทความนี้เป็นมือถือในส่วนของ ฟิล์มมือถือ และเคส ที่มาออกบูธให้คุณเลือกกันมากมาย แถมราคาก็ดีงาม เรียกได้ว่าถูกขนาดนี้ ให้ฟรีเถอะ

พาชมเครื่องจริง OPPO Find N3 Flip มือถือพับได้สุดหรู หน้าตาไม่เปลี่ยน แต่ให้กล้องจุใจ

วันนี้ทีม Sanook Hitech พาชม OPPO Find N3 Flip มือถือพับได้น้องใหม่เรื่องกล้องขอให้บอกมาดูกันว่าสัมผัสแรกจะเป็นอย่างไร

ส่องมือถือลดแรง แถมพี๊คคค 4 วันเท่านั้น กับงาน TME ลดสูงสุด 25,000.- พร้อมรับของแถมแบบฉ่ำ

บอกเลยว่าใครกำลังมองหามือถือใหม่ไว้ใช้งาน ต้องหาเวลามาเดินงานนี้เท่านั้น Thailand Mobile Expo 2023 @ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ออปโป้ เปิดตัว “OPPO Find N3” และ “OPPO Find N3 Flip” กำหนดนิยามใหม่แห่งการพับ

ออปโป้ ประเทศไทย ได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือพับได้รุ่นใหม่ถึง 2 รุ่น อย่าง OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip ครั้งแรกกับการมอบนิยามใหม่แห่งการพับ จัดเต็มด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่เหนือกว่าในทุก ๆ ด้าน

ต้องงานนี้เท่านั้น iPhone Clearance ราคาเริ่มต้น 7,500 บาท จำนวนจำกัด ที่บูธ Jaymart

งาน Thailand Mobile EXPO 2023 จะเริ่มต้นขึ้นในวันพรุ่งนี้ (26 ตุลาคม 2556) เป็นวันแรก ซึ่งงานนี้มีทีเด็ดอยู่ที่โปรโมชั่นสมาร์ตโฟนทั้งของเก่าและของใหม่ ไปจนถึงสิ้นค้า Clearance มากมาย รวมถึง iPhone หลากหลายรุ่นอีกด้วย น่าสนใจมาก ๆ

ไม่รู้ก็รู้ซะ...มือถือควรปรับแสงสว่างแค่ไหน? ถึงถนอมสายตาจากแสงของหน้าจอ

ระดับความสว่างหน้าจอมือถือที่เหมาะสมนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น สภาพแวดล้อม กิจกรรมที่กำลังทำ และการตั้งค่าส่วนบุคคล

รวบตึง! มือถือ 5G ตัวเด็ด งบต่ำหมื่น โปรเด็ดต้องจัด ในงาน Thailand Mobile EXPO 2023

กำลังจะเปิดฉากขึ้นอีกครั้ง กับมหกรรมที่รวมสมาร์ตโฟนและโปรโมชั่นมือถือเอามากที่สุด อย่าง Thailand Mobile EXPO 2023 รอบนี้มีครบทั้ง โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต และแกดเจ็ตมาให้เลือกกันแบบจัดเต็ม

จริงหรือไม่? เล่นมือถือนานๆ ทำให้ตาบอดได้จริงหรือ?

ด้วยในปัจจุบันเป็นยุค IT ที่คงปฏิเสธไม่ได้ว่าในชีวิตประจำวันของทุกคนมีการใช้ Computer หรือ Smartphone กัน ไม่มากก็น้อย ทำให้ทุกคนเริ่มตื่นตัวกับปัญหาที่จะตามมาของใช้ Computer

เปิดสิ่งที่ iPhone 16 Pro จะได้ก่อนเปิดตัวอีก 1 ปีข้างหน้า

ถึงแม้ว่าเพิ่งจะมีการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่จาก Apple อย่าง iPhone 15 Series กันไปแบบสด ๆ ร้อน ๆ ล่าสุดก็มีการเผยรายละเอียดของ iPhone 16 Pro Series ออกมาให้ได้เห็นกันแบบต่อเนื่อง คาดว่าจะเปิดตัวในปีหน้า

[ลือ] "Samsung Galaxy S24 Series" จะเปิดตัว มกราคม 2024 ที่ซานฟรานซิสโก

แหล่งข่าวจากเกาหลีใต้ได้ออกมาเปิดเผยว่า Samsung เตรียมที่จะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง Samsung Galaxy S24 Series ที่เมืองซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา

เฉลยแล้ว!!! ชาร์จแบตฯ มือถือไปเล่นไป อันตรายหรือไม่?

โดยจะทำให้แบตเตอรี่เสื่อมสภาพเร็วขึ้น เนื่องจากแบตเตอรี่มือถือต้องทำงานหนักขึ้นในการจ่ายไฟให้กับเครื่องขณะกำลังชาร์จอยู่

ชาร์จแบตมือถือได้แป๊บเดียว แล้วเอามาใช้จะเป็นไรมั้ย?

การชาร์จแบตมือถือได้แปปเดียว แล้วเอามาใช้จะเป็นอย่างไรนั้น ขึ้นอยู่กับว่าชาร์จได้แปปเดียวนั้นหมายถึงกี่เปอร์เซ็นต์ โดยทั่วไปแล้ว แบตเตอรี่มือถือจะชาร์จเต็ม 100% ใช้เวลาประมาณ 1-2 ชั่วโมง

รู้หรือไม่? จริงๆ แล้วควรชาร์จมือถือใกล้ตัวแค่ไหน!

จริงๆ แล้วควรชาร์จมือถือห่างจากตัวอย่างน้อย 1 ฟุต เพื่อป้องกันอันตรายจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่โทรศัพท์มือถือปล่อยออกมาขณะชาร์จ

หลายคนอาจไม่รู้!!! แสงเลเซอร์ ทำให้เซนเซอร์กล้องโทรศัพท์พังได้

แสงเลเซอร์ทุกประเภทสามารถทำให้เซนเซอร์กล้องโทรศัพท์พังได้ แต่แสงเลเซอร์ที่มีกำลังสูงและมีความเข้มข้นสูงจะมีความเสี่ยงสูงกว่า

14 ลูกเล่นใหม่ใน Android 14 ที่ชวนคุณเล่น

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Google ได้ปล่อยคลิปวิดีโอที่เผยถึง 14 ฟีเจอร์ใหม่บน Anroid 14 ที่อยากให้ผู้ใช้งานได้ลองมาใช้งาน ได้ลองมาสัมผัสกัน มีครบทั้งเรื่องการแสดงผล AI ไปจนถึงการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ต่าง ๆ

รู้จักกับ “Cell Broadcast” ระบบเตือนภัยฉุกเฉินทุกรูปแบบ หลายประเทศมีแล้ว ไทยคือหนึ่งในที่ยังไม่เริ่ม

Cell Broadcast ระบบเตือนภัยที่มีหลายคนพูดถึง และยังไม่มีประเทศไทย ทำงานอย่างไร ทำไมไทยถึงยังไม่มี