แท็ก "รายการ"

เพิ่มโอกาสเข้ารอบ "เอเอฟซี" ให้ "ไทย" เป็นเจ้าภาพศึกชิงแชมป์เอเชีย U17 รอบสุดท้าย

ทีมชาติไทย U17 มีโอกาสเข้ารอบมากขึ้น หลังจาก เอเอฟซี เสนอให้เป็นเจ้าภาพศึกชิงแชมป์เอเชีย U17 รอบสุดท้าย แทน 1 ชาติที่ถอนตัว

เอเอฟซี เสนอให้ "ประเทศไทย" เป็นเจ้าภาพศึกชิงแชมป์เอเชีย U17 รอบสุดท้าย

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี เสนอให้ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย ในปี 2023 (AFC U17 Asian Cup)

“ทับทิม” เติบโตโปรเจกต์ใหม่ ได้ทำสิ่งที่อยากทำมานาน ไฟแรงเรื่องงานหัวใจยังแผ่ว

เป็นอีกก้าวที่เติบโตของนักแสดงหญิงคนเก่ง “ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์” เมื่อช่อง 7HD ผุดรายการสุดน่ารัก ส่งต่อพลังบวกให้คนไทยหัวใจฟูอีกครั้ง กับรายการ “ขอกอดหน่อย”

‘พาทิศ’ เผยใช้กรุงเทพเป็นเจ้าภาพศึกชิงแชมป์เอเชีย ยู-17

'พาทิศ' เผยใช้กรุงเทพเป็นเจ้าภาพศึกชิงแชมป์เอเชีย ยู-17 หลังจากที่ประเทศไทยได้รับเลือกจากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี) ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลอายุไม่เกิน 17 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2023 แทน...

ซานตะ INTO1 ร่อมแต่งเพลง "I'm from…" บอกเล่าชีวิตตัวเองอย่างสวยงาม

นอกจากจะเป็นศิลปิน นักร้อง และนักเต้นมากฝีมือแล้ว ซานตะยังได้ร่วมแต่งเพลงที่ถ่ายทอดประสบการณ์อันสวยงามในชีวิตของเขาผ่านเพลง "I'm from…" อีกด้วย

‘บาส-ปอป้อ’ วางแผนตระเวนแข่งปีหน้า ตั้งเป้าซิวเหรียญอชก.

'บาส-ปอป้อ' วางแผนตระเวนแข่งปีหน้า ตั้งเป้าซิวเหรียญอชก. "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ และ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักแบดมินตันประเภทคู่ผสม มือ 2 ของโลก ตั้งเป้าหมายในปี 2023 จะพยายามเข้าชิงใน...

‘กิตติพันธ์’ ควง ‘นนฐกร’ แชมป์ฟิตเนสเพาะกาย ‘หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย&#...

'กิตติพันธ์' ควง 'นนฐกร' แชมป์ฟิตเนสเพาะกาย 'หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย'   การแข่งขันเพาะกายรายการ "หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย" ระหว่างวันที่ 24-25 ธันวาคม 2565 ที่ลานกิจกรรม ศูนย์การค้ารอยัล การ์เ...

ฤดูกาล 2022 ปีทองของนักกอล์ฟเอเชีย ในศึกสะวิงเวที พีจีเอ ทัวร์

ฤดูกาล 2022 ปีทองของนักกอล์ฟเอเชีย ในศึกสะวิงเวที พีจีเอ ทัวร์ การแข่งขันกอล์ฟในฤดูกาล 2022 ถือเป็นปีที่น่าจดจำสำหรับนักกอล์ฟเอเชีย หลังจากสามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นและสร้างประวัติศาสตร์กระหึ่มเวที...

เกิดอะไรขึ้นกับ ‘จอห์น ฮิกกินส์’ ผลงานดิ่งเหว – ระทึกต้องลุ้นศึกชู้ตเอาต์

เกิดอะไรขึ้นกับ 'จอห์น ฮิกกินส์' ผลงานดิ่งเหว - ระทึกต้องลุ้นศึกชู้ตเอาต์ "พ่อมดวิสกี้" จอห์น ฮิกกินส์ นักสอยคิวชื่อดังชาวสกอตแลนด์ รักษาผลงานมาของตัวเองนับตั้งแต่เทิร์นโปรเล่นอาชีพเมื่อปี 1992 ได้อย...

มดดำ เคลียร์ชัดรู้จัก เจ้าแม่สักลายมือ ในฐานะลูกค้า ยันไม่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ

ออกมาชี้แจงทันทีสำหรับ มดดำ คชาภา พิธีกรฝีปากกล้า รายการแฉ หลังเป็นเป้าถูกเพจ เหยื่อ เอามาพูดถึงกับประเด็น เจ้าแม่สักลายมือชื่อดัง ที่กำลังมีกระแสดราม่าโดนขุดพร้อมคดีต่างๆ

ROOKIE Racing จับมือ TOYOTA หนุนสร้างสังคมสีเขียว ขนทัพรถยนต์พลังงานทางเลือก ร่วมแข่ง ‘IDEMITSU 1500...

เมื่อพลังงานทางเลือกสำหรับรถยนต์ ถือเป็นทางออกสำหรับราคาน้ำมันที่แพงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และยังเป็นตัวแปรสำคัญที่ช่วยลดมลภาวะที่เกิดขึ้นกับโลก  ด้วยเหตุนี้ โตโยต้า ในฐานะองค์กรผลิตยานยนต์ที่เป็นมิตรก...

‘ทองผาภูมิ’ มั่นใจพร้อมเป็นเจ้าภาพสองล้อซีเกมส์ 2025

'ทองผาภูมิ' มั่นใจพร้อมเป็นเจ้าภาพสองล้อซีเกมส์ 2025 "เสธ.หมึก" พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า ตามที่สมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้ร่วมกับเทศบาลตำบลทองผาภูมิ อำเภอทองผาภูม...

"แพรรี่" เจออรินักฟ้อง "ศรีสุวรรณ" จุ๊บแก้มเคลียร์ใจปมคดีเก่า

บันเทิงรับสิ้นปีกันเลย เมื่อ "แพรรี่ ไพรวัลย์" ต้องมาเจอคู่อริ สายนัก(ฟ้อง)ร้องอย่างนาย "ศรีสุวรรณ จรรยา" ที่งานนี้มาเคลียร์ใจปมร้อนกันแบบหวานๆ

ปิดฉากศึกแข่งรถยนต์ทางเรียบ ‘Toyota Gazoo Racing Motorsport 2022’ สุดยิ่งใหญ่ กระหึ่มสนามช้าง จ.บุรี...

หนึ่งในรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบในไทยที่นักแข่งรถอยากเข้าร่วมท้าทายความสามารถ คงต้องยกให้ 'Toyota Gazoo Racing Motorsport' ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้บุกเบิกวงการมอเตอร...

ROOKIE Racing ร่วมกับ TOYOTA สร้างปรากฏการณ์ใหม่มอเตอร์สปอร์ตไทย  ตอกย้ำความสำเร็จรถยนต์พลังงานทางเ...

ปัจจุบันตลาดรถยนต์ในภูมิภาคเอเชีย มีความพยายามสร้างสังคมให้เกิดความเป็นกลางทางคาร์บอน โดยมีการนำเสนอทางเลือกเพื่อช่วยลดการปล่อยคาร์บอนออกมาสู่โลก และนำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาช่วยเติมเต็มประสิทธิภาพมากยิ...

จอมเตะไทยเยี่ยมเยียน ‘มติชน’ ปีใหม่ 2566 ‘เทนนิส’ ตั้งเป้าโกยแต้มไป ‘ป...

จอมเตะไทยเยี่ยมเยียน 'มติชน' ปีใหม่ 2566 'เทนนิส' ตั้งเป้าโกยแต้มไป 'ปารีส 2024' "บิ๊กเอ" ผศ.ดร.พิมล ศรีวิกรม์ นายสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย "เสี่ยบิ๊ก" นายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการ...

ปิดฉากสนุกสุดมันส์! พร้อมเผยโฉมแชมป์ ALTV QUIZ CHALLENGE ปีที่ 3

ปิดฉากไปแล้วสำหรับการแข่งขัน ALTV QUIZ CHALLENGE ปีที่ 3 กิจกรรมดี ๆ ที่ให้นักเรียน และครูระดับชั้นประถมศึกษาจากทั่วประเทศ ร่วมสนุกทดสอบความรู้ทบทวนบทเรียนใน 5 กลุ่มสาระวิชา

บิ๊กสุชัย บูมเทนนิสจัดแข่งตลอดปี 66 ระเบิดศึกหาแชมป์เกือบ 150 แมตช์

บิ๊กสุชัย บูมเทนนิสจัดแข่งตลอดปี 66 ระเบิดศึกหาแชมป์เกือบ 150 แมตช์ นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า นโยบายหลักในการบริหารงานสมาคมในปี 2566 ย...

รำลึก “สุรินทร์ ภาคสิริ” คีตกวีที่ราบสูง ผู้สร้างแผ่นดินอีสานด้วยเสียงเพลง

งานเสวนา “คิดถึง “ทิดโส” คีตกวีที่ราบสูง” ณ สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565เป็นการรวมตัวกันของลูกศิษย์และแฟนเพลงที่รักในผลงานของสุรินทร์ เพื่อมาร่วมกันรำลึกถึงความยิ่งใหญ่ของครูเพลง ผู้ให้กำเนิด “ลูกทุ่งอีสาน” ของเมืองไทย