แท็ก "รายการ"

‘พิมล’ ตั้งเป้า เทควันโดไทยเดินหน้ากวาดทองทุกรายการ ปี 2566

'พิมล' ตั้งเป้า เทควันโดไทยเดินหน้ากวาดทองทุกรายการ ปี 2566 "บิ๊กเอ" ผศ.ดร.พิมล ศรีวิกรม์ นายสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงผลงานของทัพจอมเตะไทยตลอดปี 2565 ที่ผ่านมาว่า ถือเป็นผลงานที่น่า...

เหนื่อยมาทั้งปี “ปอป้อ” เปิดใจ หลังกวาด 3 แชมป์จาก 6 รายการที่เข้าชิง ตลอดปี 2022

“ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย แบดมินตันคู่ผสมมือ 1 โลกชาวไทย เปิดใจ หลังกวาด 3 แชมป์จาก 6 รายการที่เข้าชิง ตลอดปี 2022

คุณหญิงปัทมา เผยแผนแบดไทยปี 2566 จัดศึกนานาชาติ-เก็บแต้มลุยโอลิมปิก

คุณหญิงปัทมา เผยแผนแบดไทยปี 2566 จัดศึกนานาชาติ-เก็บแต้มลุยโอลิมปิก คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี เมมเบอร์) รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก (บีดับเบิลยูเอฟ) และนายกส...

สหพันธ์กีฬาโลกเปิดทาง รัสเซีย-เบลารุส แข่งได้แล้ว ยังไม่ชัดโยกบู๊เอเชี่ยนเกมส์

สหพันธ์กีฬาโลกเปิดทาง รัสเซีย-เบลารุส แข่งได้แล้ว ยังไม่ชัดโยกบู๊เอเชี่ยนเกมส์ ตามที่นักกีฬารัสเซีย และเบลารุส โดนแบนจาก ทั้งคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) และสหพันธ์กีฬานานาชาติหลายชนิดกีฬา ในการแข...

รู้จัก 3 เด็กไทย ผู้เข้าแข่งขัน BOYS PLANET รายการเซอร์ไววัลใหม่ของเกาหลี

รู้จัก 3 เด็กไทย ผู้เข้าแข่งขัน BOYS PLANET รายการเซอร์ไววัลใหม่ของเกาหลี เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการเซอร์ไววัลล่าสุดของวงการไอดอลเกาหลี BOYS PLANET จาก MNET ที่มีเหล่าเด็กฝึกจากค่ายต่าง...

ข่าวใหญ่กีฬาโลก ปี 2022

ข่าวใหญ่กีฬาโลก ปี 2022 ปี 2022 มีเรื่องราวในวงการกีฬาเกิดขึ้นมากมาย หลายเหตุการณ์เป็นที่สนใจไประดับโลก และมีอิทธิพลกับความรู้สึกของคนจำนวนไม่น้อย ทั้งเรื่องของชัยชนะ การเฉลิมฉลอง ดราม่า และความสูญเส...

ข่าวฮอตกีฬาไทย แห่งปี 2565

ข่าวฮอตกีฬาไทย แห่งปี 2565 ในรอบปี 2565 ที่ผ่านมา วงการกีฬาไทยเกิดเหตุการณ์ต่างๆ มากมาย พร้อมกับผลงานที่เกิดขึ้นในมหกรรมกีฬาต่างๆ ทั้งในระดับภูมิภาค และระดับโลก โดยในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่จะน...

เทควันโดเปิดโปรแกรมลุย 18 รายการ ปี 2566

เทควันโดเปิดโปรแกรมลุย 18 รายการ ปี 2566 “บิ๊กเอ” ผศ.ดร.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลอดปี 2566 สหพันธ์เทควันโดโลก และสหพันธ์เทควันโดเอเชีย รวมถึง สหพันธ์กีฬาซีเกมส์ ...

ฉายาคนกีฬา 2565 หยิกแกมหยอก ผู้ว่าฝ่าลิขสิทธิ์-ไอโอซี ซี้ย้ำปึ้ก-ไม่อาย ไม่ออก

ฉายาคนกีฬา 2565 หยิกแกมหยอก ผู้ว่าฝ่าลิขสิทธิ์-ไอโอซี ซี้ย้ำปึ้ก-ไม่อาย ไม่ออก ถือเป็นธรรมเนียมของวงการกีฬา เมื่อสิ้นสุดปีจะมีการตั้ง “ฉายาคนกีฬา” ในแต่ละปี ซึ่ง สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ...

"เมสซี" ควง "โรนัลโด" นำทัพ สรุป 6 ข่าวกีฬา (ต่างประเทศ) ที่สุดแห่งปี 2565

ไทยรัฐสปอร์ต สรุป 6 ข่าวกีฬาต่างประเทศที่เป็นที่สุดแห่งปี 2565 ซึ่งก็มี "ลิโอเนล เมสซี" และ "คริสเตียโน โรนัลโด" เป็นตัวชูโรง

สองล้อไทยวางยุทธศาสตร์จัดศึกนานาชาติเป้าหมายเก็บคะแนนสะสมไปโอลิมปิก

สองล้อไทยวางยุทธศาสตร์จัดศึกนานาชาติเป้าหมายเก็บคะแนนสะสมไปโอลิมปิก   "เสธ.หมึก" พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า แผนงานในปี 2566 ที่สมาคมกี...

เอ็ม บุษราคัม ก้าวข้ามความกลัวคำว่าเกาะพ่อดัง ทำสิ่งที่ไม่กล้าทำมาก่อน

เอ็ม บุษราคัม โพสต์ข้อความเผยความรู้สึกหลังก้าวข้ามความกลัวคำว่าเกาะพ่อดัง ได้ริเริ่มทำอะไรหลายอย่างที่ไม่กล้าทำมาก่อน ขอบคุณพ่อที่ซัพพอร์ตรวมถึงแฟนคลับที่ให้การต้อนรับ

ไทยลีกขยับโปรแกรมเอื้อ ‘ช้างศึก’ ร่วมโม่แข้งเอเชียตะวันตกช่วงฟีฟ่าเดย์

ไทยลีกขยับโปรแกรมเอื้อ 'ช้างศึก' ร่วมโม่แข้งเอเชียตะวันตกช่วงฟีฟ่าเดย์ ตามที่สหพันธ์ฟุตบอลเอเชียตะวันตก หรือ (WAFF) ทีได้จัดศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันตก 2023 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ...

"น้ำ รพีภัทร" เผยเส้นทางรักกับ "มินตรา" ครอบครัวเรียบง่ายเลี้ยงควายเลี้ยงไก่

ระเอกหนุ่ม น้ำ รพีภัทร จะมาเปิดใจครั้งแรกหลังตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับช่องมากสี พร้อมเคลียร์ชัดๆ กับฉายาที่ชาวเน็ตตั้งให้ว่าเป็นพระเอกขี้เมา

10 บิ๊กดีล ที่อาจเกิดขึ้นในตลาดซื้อขายนักเตะ มกราคม 2023

ตลาดซื้อขายนักเตะฤดูหนาว มกราคม 2023 ได้เริ่มต้นขึ้น ท่ามกลางข่าวการจับจ่ายใช้สอยของเหล่าบิ๊กทีมทั่วยุโรป โดย 90min พาผู้อ่านสำรวจเหล่าแข้งชั้นยอด 10 รายที่มีสิทธิ์จะย้ายสังกัดในเดือนมกราคมนี้

เละ! “วี หงษ์ทอง” ปะทะ “นอท กองสลากพลัส”  โบ้ยร้านเพชรตบตา “บิ๊กเอ็ม” ถูกรางวัลที่ 1

  เละ! “วี หงษ์ทอง” ปะทะ “นอท กองสลากพลัส”   โบ้ยร้านเพชรตบตา “บิ๊กเอ็ม” ถูกรางวัลที่ 1  "นอท" ลั่นไม่ขำด้วย ให้ทนายดูอยู่ งานงอกรัวๆ สำหรับหงษ์ทองลอตเตอรี่ กรณี “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ออกมาซัด “CEOวี ...

ภารกิจกู้ศรัทธาลูกหนังไทย ก้าวข้ามอาเซียนสู่แถวหน้าเอเชีย

ภารกิจกู้ศรัทธาลูกหนังไทย ก้าวข้ามอาเซียนสู่แถวหน้าเอเชีย ตลอดรอบปี 2565 ที่ผ่านมาต้องยอมรับว่า วงการฟุตบอลไทยเสื่อมสิ้นศรัทธาจากแฟนบอลไปพอสมควร หลังจากที่ผลงานของทัพนักเตะ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดให...

อั๋น อัครพรรฒ เผยสาเหตุไม่ต่อสัญญาช่อง 7 เคยโดนเตือนลงรูปคู่แฟนต่างช่อง

อั๋น อัครพรรฒ หรือ อั๋น ชยพล เผยสาเหตุไม่ต่อสัญญาช่อง 7 หลังอยู่มานานนับสิบปี เล่าเคยโดนผู้ใหญ่เตือนลงรูปคู่แฟนสาวที่อยู่ต่างช่อง

‘กาละแมร์’ รับผ่านมรสุมช่วงที่มีน้ำตา แจงไม่ใช่เจ้าของ ‘พาวเวอร์ชอต’ ลาออกขอ...

'กาละแมร์' รับผ่านมรสุมช่วงที่มีน้ำตา แจงไม่ใช่เจ้าของ 'พาวเวอร์ชอต' ลาออกขอหาที่ยืนใหม่   เตรียมคัมแบ๊กกลับมาทำรายการแล้ว หลังขอถอนตัวออกไปนานเกือบ 2 ปี สำหรับ พิธีกรคนดัง กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมา...