แท็ก "รายการ"

“ยองทัก” ซูเปอร์สตาร์ทร็อตเกาหลี ผู้พิสูจน์ให้เห็นว่าไม่มีสายเกินไปที่จะ “เปล่งประกาย”

“ยองทัก” (Young Tak) ซูเปอร์สตาร์เพลงทร็อต (Trot) ชื่อดังของเกาหลีใต้ บินลัดฟ้ามาทักทายแฟนคลับชาวไทยเป็นครั้งแรก พร้อมขนเพลงดังมากมายมาให้ทุกคนได้ร่วมสนุกสนานไปด้วยกัน

"แรมโบ้เล็ก" ขอล่าฝันสู่ระดับโลก มั่นใจผ่าน "ธีรเดช" คู่เอกศึก ONE ลุมพินี 7

พกความมั่นใจมาเกินร้อย “แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ” นักมวยหนุ่มอาวุธครบเครื่อง พร้อมปะทะ “ธีรเดช ช.ห้าพยัคฆ์” นักมวยเชิงสูง ในกติกามวยไทย พิกัดแคตซ์เวต 143 ปอนด์ คู่เอก ศึก ONE ลุมพินี 7 วันศุกร์ที่ 3 มีนาคมนี้

ป้าม่วงสู้ๆ 2565 การบินไทย กำไร 11,061 ล้านบาท รวมไทยสมายล์ให้กลายเป็นหนึ่งเดียว

การบินไทย ประกาศผลการดำเนินงานปี 2565 ไตรมาส 4 ของปี มีรายได้ 36,902 ล้านบาท สูงกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า 367% มีกำไรก่อนหักต้นทุนทางการเงิน 11,061 ล้านบาท

ดันคู่รองเป็นคู่เอก! "อัลเลน" จับล็อก "มูนิซ" ยอมแพ้ยก 3 ศึก UFC FIGHT NIGHT

ศึก UFC FIGHT NIGHT ส่งท้ายเดือนกุมภาพันธ์ คู่เอกของรายการในพิกัดรุ่นไลต์เฮฟวี่เวตระหว่าง นิกิต้า ครีลอฟ นักสู้จากยูเครน จะพบกับ ไรอัน สปันน์ คู่ต่อกรชาวอเมริกัน ที่จะระเบิดศึกขึ้น ณ สังเวียน UFC APEX ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ มีอันต้องถูกยกเลิกไป เนื่องจาก ครีลอฟ เกิดป่วยกะทันหันจนต้องขอถอนตัว

"ซิม" หวด 20 อันเดอร์นำ "จีน" ไล่หลัง 4 สโตรก ศึกฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 วันที่สาม

กอล์ฟสตรีรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 จัดขึ้นเป็นปีที่ 16 ชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (หรือราว 62 ล้านบาท)

แรงไม่หยุด "โปรซิม" หวด 20 อันเดอร์นำฝูงต่อ "โปรจีน" ตาม 4 สโตรก "ฮอนด้า แอลพีจีเอ 2023"

ลุ้นนักกอล์ฟไทยคว้าแชมป์ "ซิม-ณัฐกฤตา" หวด 20 อันเดอร์ นำต่อ "จีน-อาฒยา" ไล่ 4 สโตรก จบรอบสาม "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023"

"ตะวันฉาย" ปิดจ็อบ 49 วิ., "เสมาเพชร" เฮเปิดซิงคิกบ็อกซิง, "อันดราเด" เถลิงแชมป์โลก ศึก ONE FIGHT NIGHT 7

วัน แชมเปียนชิพ องค์กรกีฬาระดับโลก ระเบิดความมันครั้งล่าสุดในศึก "ONE FIGHT NIGHT 7" จัดในประเทศไทยแบบเปิดให้ชมติดขอบสังเวียน

"แจ็ค" โดนจัดหนัก! "ป๋อง" พาชุบแป้งสุดเลอะ ใน “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That?”

รายการ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That?” เป็นการโคจรมาพบกันของสองคู่ซี้ต่างวัยที่แทนตัวเองว่าเป็น พ่อ-ลูกในวงการ สำหรับ ป๋อง-กพล และหนุ่มสุดกวน แจ็ค-เฉลิมพล งานนี้ต้องมาปะทะแข่งกันค้นหาปรัศนี

ยึดเพนท์เฮาส์ 245 ล้านบาท "เมฆ รามา" สามี "หยาดทิพย์" ปปง.ยันฟอกเงินพัวพันคดีฟอเร็กซ์

ปปง.ยึดแล้วเพนท์เฮาส์หรูมูลค่า 245 ล้านบาทของ “เมฆ-รามา รัศมีรามา” สามีนางเอกสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” พบโยงใยเส้นทางเงินของ “อภิรักษ์ โกฎธิ” บอสใหญ่แชร์ลูกโซ่ฟอเร็กซ์ 3 ดี

สาวไทยแรงไม่หยุด "ซิม ณัฐกฤตา" ผงาดนำเดี่ยววันที่ 2 กอล์ฟ "แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023"

กอล์ฟรายการใหญ่ "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023" วันที่ 2 "ซิม ณัฐกฤตา" ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยว ส่วนอีก 2 สาวไทยก็เกาะกลุ่มนำ

ลุ้นยาวๆ! "ณัฐกฤตา" ระเบิดฟอร์มหวด 12 อันเดอร์ ผงาดนำเดี่ยวกอล์ฟ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023”

"ซิม" ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ โปรสาววัย 20 ปี เรียกฟอร์มเก่งออกมาทำ 7 อันเดอร์พาร์ 65 ขึ้นไปนำเดี่ยว วันที่สองกอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์

"เจี๊ยบ พิจิตตรา" เล่าความคลั่งรักของสามี "บอย พีชเมคเกอร์"  รับมีปัญหาเรื่องบนเตียง

เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่วันนี้กลายมาเป็นเจ้าแม่แคปชั่น พร้อมเผยถึงเรื่องความเป็นติ่งเกาหลี และอัปเดตชีวิตแต่งงานกับสามี บอย พีชเมคเกอร์

แฟนคลับไทยได้เฮ รายการเรียลลิตี้ BOYS PLANET มาพร้อมซับไทย แถมดูฟรีอีกด้วย

แฟนคลับชาวไทยได้เฮ รายการเรียลลิตี้ "BOYS PLANET" มาพร้อมซับไทย แถมยังให้ดูฟรี และลุ้นรางวัลใหญ่ได้ที่ AfreecaTV เท่านั้น!!

ไม่โสดแล้ว สมปอง รับมีคนคุย สเปกที่ชอบไม่ธรรมดา แพรรี่ เอ่ยปากเป็นห่วงพี่ชาย

หวานจนทำเอาหลายคนต้องอิจฉา สำหรับ แพรรี่ ไพวัลย์ เพราะเพิ่งเปิดตัวความรักไปหมาดๆ กับหนุ่มรุ่นน้อง น้องฟอร์ด งานนี้ทางด้านพี่ชาย อย่าง สมปอง นครไธสง ก็ไม่ยอมแพ้เหมือนกัน

เปิดใจ น้องฟอร์ด หนุ่มรุ่นน้องที่เลือก แพรรี่ เป็นแฟน ยืนยันไม่ได้มโนไปเอง

เพิ่งเปิดตัวความรักไปหมาดๆ สำหรับ แพรรี่ ไพวัลย์ กับหนุ่มรุ่นน้อง น้องฟอร์ด ที่วันนี้จะมาเล่าถึงความรัก พร้อมเซอร์ไพรส์ฝ่ายชาย ตอบคำถามมาเป็นคลิปที่ทำเอาแพรรี่เขินสุดๆ ในรายการ

ยิ่งใหญ่กว่าเดิม! สนามช้างฯ พร้อมต้อนรับทัพนักบิดดาวดังจากทั่วเอเชียสู้ศึก Asia Road Racing 2023

ศึกสองล้อรายการที่ใหญ่ที่สุดในทวีป "เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ" แถลงข่าวการจัดการแข่งขันฤดูกาล 2023 โดยเตรียมเปิดฉากพรีซีซั่นเทสต์และแข่งขันในประเทศไทย

นางฟ้าสายสตรอง! "กุ๊บกิ๊บ" นักวิ่งสาวคว้าแชมป์ สุพรรณบุรี มาราธอน 2023 (ภาพ)

ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาทีเดียวสำหรับ "กุ๊บกิ๊บ" วริษา เหล่ารอด นักวิ่งสาวสุดน่ารักขวัญใจหนุ่มๆ ที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ สุพรรณบุรี เมืองเหน่อ มาราธอน 2023 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ลูกยาง "อาเซียน กรังด์ปรีซ์" เปลี่ยนชื่อ - ปรับรูปแบบชิงเงินทุกสัปดาห์

"วอลเลย์บอล อาเซียน กรังด์ปรีซ์" เตรียมใช้ชื่อใหม่ มีเงินรางวัลทุกสัปดาห์ - ลูกยางซีเกมส์ จะแข่งขันไม่พร้อมกัน

แอปเปิลอัพเดทแอพ "Apple Store"

วันนี้ Apple อัพเดทแอพ Apple Store สำหรับ iOS และ iPadOS ด้วยการปรับปรุงหลายอย่าง นำโดยการเปลี่ยนแปลงรายการที่บันทึกไว้ ให้สะอาดและใช้งานได้สบายตาขึ้น