แท็ก "รายการ"

"เมสซี" ควง "โรนัลโด" นำทัพ สรุป 6 ข่าวกีฬา (ต่างประเทศ) ที่สุดแห่งปี 2565

ไทยรัฐสปอร์ต สรุป 6 ข่าวกีฬาต่างประเทศที่เป็นที่สุดแห่งปี 2565 ซึ่งก็มี "ลิโอเนล เมสซี" และ "คริสเตียโน โรนัลโด" เป็นตัวชูโรง

ฉายาคนกีฬา 2565 หยิกแกมหยอก ผู้ว่าฝ่าลิขสิทธิ์-ไอโอซี ซี้ย้ำปึ้ก-ไม่อาย ไม่ออก

ฉายาคนกีฬา 2565 หยิกแกมหยอก ผู้ว่าฝ่าลิขสิทธิ์-ไอโอซี ซี้ย้ำปึ้ก-ไม่อาย ไม่ออก ถือเป็นธรรมเนียมของวงการกีฬา เมื่อสิ้นสุดปีจะมีการตั้ง “ฉายาคนกีฬา” ในแต่ละปี ซึ่ง สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ...

เทควันโดเปิดโปรแกรมลุย 18 รายการ ปี 2566

เทควันโดเปิดโปรแกรมลุย 18 รายการ ปี 2566 “บิ๊กเอ” ผศ.ดร.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลอดปี 2566 สหพันธ์เทควันโดโลก และสหพันธ์เทควันโดเอเชีย รวมถึง สหพันธ์กีฬาซีเกมส์ ...

ข่าวฮอตกีฬาไทย แห่งปี 2565

ข่าวฮอตกีฬาไทย แห่งปี 2565 ในรอบปี 2565 ที่ผ่านมา วงการกีฬาไทยเกิดเหตุการณ์ต่างๆ มากมาย พร้อมกับผลงานที่เกิดขึ้นในมหกรรมกีฬาต่างๆ ทั้งในระดับภูมิภาค และระดับโลก โดยในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่จะน...

ข่าวใหญ่กีฬาโลก ปี 2022

ข่าวใหญ่กีฬาโลก ปี 2022 ปี 2022 มีเรื่องราวในวงการกีฬาเกิดขึ้นมากมาย หลายเหตุการณ์เป็นที่สนใจไประดับโลก และมีอิทธิพลกับความรู้สึกของคนจำนวนไม่น้อย ทั้งเรื่องของชัยชนะ การเฉลิมฉลอง ดราม่า และความสูญเส...

รู้จัก 3 เด็กไทย ผู้เข้าแข่งขัน BOYS PLANET รายการเซอร์ไววัลใหม่ของเกาหลี

รู้จัก 3 เด็กไทย ผู้เข้าแข่งขัน BOYS PLANET รายการเซอร์ไววัลใหม่ของเกาหลี เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการเซอร์ไววัลล่าสุดของวงการไอดอลเกาหลี BOYS PLANET จาก MNET ที่มีเหล่าเด็กฝึกจากค่ายต่าง...

สหพันธ์กีฬาโลกเปิดทาง รัสเซีย-เบลารุส แข่งได้แล้ว ยังไม่ชัดโยกบู๊เอเชี่ยนเกมส์

สหพันธ์กีฬาโลกเปิดทาง รัสเซีย-เบลารุส แข่งได้แล้ว ยังไม่ชัดโยกบู๊เอเชี่ยนเกมส์ ตามที่นักกีฬารัสเซีย และเบลารุส โดนแบนจาก ทั้งคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) และสหพันธ์กีฬานานาชาติหลายชนิดกีฬา ในการแข...

คุณหญิงปัทมา เผยแผนแบดไทยปี 2566 จัดศึกนานาชาติ-เก็บแต้มลุยโอลิมปิก

คุณหญิงปัทมา เผยแผนแบดไทยปี 2566 จัดศึกนานาชาติ-เก็บแต้มลุยโอลิมปิก คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี เมมเบอร์) รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก (บีดับเบิลยูเอฟ) และนายกส...

เหนื่อยมาทั้งปี “ปอป้อ” เปิดใจ หลังกวาด 3 แชมป์จาก 6 รายการที่เข้าชิง ตลอดปี 2022

“ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย แบดมินตันคู่ผสมมือ 1 โลกชาวไทย เปิดใจ หลังกวาด 3 แชมป์จาก 6 รายการที่เข้าชิง ตลอดปี 2022

‘พิมล’ ตั้งเป้า เทควันโดไทยเดินหน้ากวาดทองทุกรายการ ปี 2566

'พิมล' ตั้งเป้า เทควันโดไทยเดินหน้ากวาดทองทุกรายการ ปี 2566 "บิ๊กเอ" ผศ.ดร.พิมล ศรีวิกรม์ นายสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงผลงานของทัพจอมเตะไทยตลอดปี 2565 ที่ผ่านมาว่า ถือเป็นผลงานที่น่า...

รำลึก “สุรินทร์ ภาคสิริ” คีตกวีที่ราบสูง ผู้สร้างแผ่นดินอีสานด้วยเสียงเพลง

งานเสวนา “คิดถึง “ทิดโส” คีตกวีที่ราบสูง” ณ สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565เป็นการรวมตัวกันของลูกศิษย์และแฟนเพลงที่รักในผลงานของสุรินทร์ เพื่อมาร่วมกันรำลึกถึงความยิ่งใหญ่ของครูเพลง ผู้ให้กำเนิด “ลูกทุ่งอีสาน” ของเมืองไทย

บิ๊กสุชัย บูมเทนนิสจัดแข่งตลอดปี 66 ระเบิดศึกหาแชมป์เกือบ 150 แมตช์

บิ๊กสุชัย บูมเทนนิสจัดแข่งตลอดปี 66 ระเบิดศึกหาแชมป์เกือบ 150 แมตช์ นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า นโยบายหลักในการบริหารงานสมาคมในปี 2566 ย...

ปิดฉากสนุกสุดมันส์! พร้อมเผยโฉมแชมป์ ALTV QUIZ CHALLENGE ปีที่ 3

ปิดฉากไปแล้วสำหรับการแข่งขัน ALTV QUIZ CHALLENGE ปีที่ 3 กิจกรรมดี ๆ ที่ให้นักเรียน และครูระดับชั้นประถมศึกษาจากทั่วประเทศ ร่วมสนุกทดสอบความรู้ทบทวนบทเรียนใน 5 กลุ่มสาระวิชา

จอมเตะไทยเยี่ยมเยียน ‘มติชน’ ปีใหม่ 2566 ‘เทนนิส’ ตั้งเป้าโกยแต้มไป ‘ป...

จอมเตะไทยเยี่ยมเยียน 'มติชน' ปีใหม่ 2566 'เทนนิส' ตั้งเป้าโกยแต้มไป 'ปารีส 2024' "บิ๊กเอ" ผศ.ดร.พิมล ศรีวิกรม์ นายสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย "เสี่ยบิ๊ก" นายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการ...

ROOKIE Racing ร่วมกับ TOYOTA สร้างปรากฏการณ์ใหม่มอเตอร์สปอร์ตไทย  ตอกย้ำความสำเร็จรถยนต์พลังงานทางเ...

ปัจจุบันตลาดรถยนต์ในภูมิภาคเอเชีย มีความพยายามสร้างสังคมให้เกิดความเป็นกลางทางคาร์บอน โดยมีการนำเสนอทางเลือกเพื่อช่วยลดการปล่อยคาร์บอนออกมาสู่โลก และนำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาช่วยเติมเต็มประสิทธิภาพมากยิ...

ปิดฉากศึกแข่งรถยนต์ทางเรียบ ‘Toyota Gazoo Racing Motorsport 2022’ สุดยิ่งใหญ่ กระหึ่มสนามช้าง จ.บุรี...

หนึ่งในรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบในไทยที่นักแข่งรถอยากเข้าร่วมท้าทายความสามารถ คงต้องยกให้ 'Toyota Gazoo Racing Motorsport' ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้บุกเบิกวงการมอเตอร...

"แพรรี่" เจออรินักฟ้อง "ศรีสุวรรณ" จุ๊บแก้มเคลียร์ใจปมคดีเก่า

บันเทิงรับสิ้นปีกันเลย เมื่อ "แพรรี่ ไพรวัลย์" ต้องมาเจอคู่อริ สายนัก(ฟ้อง)ร้องอย่างนาย "ศรีสุวรรณ จรรยา" ที่งานนี้มาเคลียร์ใจปมร้อนกันแบบหวานๆ

‘ทองผาภูมิ’ มั่นใจพร้อมเป็นเจ้าภาพสองล้อซีเกมส์ 2025

'ทองผาภูมิ' มั่นใจพร้อมเป็นเจ้าภาพสองล้อซีเกมส์ 2025 "เสธ.หมึก" พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า ตามที่สมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้ร่วมกับเทศบาลตำบลทองผาภูมิ อำเภอทองผาภูม...

ROOKIE Racing จับมือ TOYOTA หนุนสร้างสังคมสีเขียว ขนทัพรถยนต์พลังงานทางเลือก ร่วมแข่ง ‘IDEMITSU 1500...

เมื่อพลังงานทางเลือกสำหรับรถยนต์ ถือเป็นทางออกสำหรับราคาน้ำมันที่แพงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และยังเป็นตัวแปรสำคัญที่ช่วยลดมลภาวะที่เกิดขึ้นกับโลก  ด้วยเหตุนี้ โตโยต้า ในฐานะองค์กรผลิตยานยนต์ที่เป็นมิตรก...

มดดำ เคลียร์ชัดรู้จัก เจ้าแม่สักลายมือ ในฐานะลูกค้า ยันไม่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ

ออกมาชี้แจงทันทีสำหรับ มดดำ คชาภา พิธีกรฝีปากกล้า รายการแฉ หลังเป็นเป้าถูกเพจ เหยื่อ เอามาพูดถึงกับประเด็น เจ้าแม่สักลายมือชื่อดัง ที่กำลังมีกระแสดราม่าโดนขุดพร้อมคดีต่างๆ

เกิดอะไรขึ้นกับ ‘จอห์น ฮิกกินส์’ ผลงานดิ่งเหว – ระทึกต้องลุ้นศึกชู้ตเอาต์

เกิดอะไรขึ้นกับ 'จอห์น ฮิกกินส์' ผลงานดิ่งเหว - ระทึกต้องลุ้นศึกชู้ตเอาต์ "พ่อมดวิสกี้" จอห์น ฮิกกินส์ นักสอยคิวชื่อดังชาวสกอตแลนด์ รักษาผลงานมาของตัวเองนับตั้งแต่เทิร์นโปรเล่นอาชีพเมื่อปี 1992 ได้อย...