แท็ก "รายการ"

ฤดูกาล 2022 ปีทองของนักกอล์ฟเอเชีย ในศึกสะวิงเวที พีจีเอ ทัวร์

ฤดูกาล 2022 ปีทองของนักกอล์ฟเอเชีย ในศึกสะวิงเวที พีจีเอ ทัวร์ การแข่งขันกอล์ฟในฤดูกาล 2022 ถือเป็นปีที่น่าจดจำสำหรับนักกอล์ฟเอเชีย หลังจากสามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่นและสร้างประวัติศาสตร์กระหึ่มเวที...

‘กิตติพันธ์’ ควง ‘นนฐกร’ แชมป์ฟิตเนสเพาะกาย ‘หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย&#...

'กิตติพันธ์' ควง 'นนฐกร' แชมป์ฟิตเนสเพาะกาย 'หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย'   การแข่งขันเพาะกายรายการ "หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย" ระหว่างวันที่ 24-25 ธันวาคม 2565 ที่ลานกิจกรรม ศูนย์การค้ารอยัล การ์เ...

‘บาส-ปอป้อ’ วางแผนตระเวนแข่งปีหน้า ตั้งเป้าซิวเหรียญอชก.

'บาส-ปอป้อ' วางแผนตระเวนแข่งปีหน้า ตั้งเป้าซิวเหรียญอชก. "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ และ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักแบดมินตันประเภทคู่ผสม มือ 2 ของโลก ตั้งเป้าหมายในปี 2023 จะพยายามเข้าชิงใน...

ซานตะ INTO1 ร่อมแต่งเพลง "I'm from…" บอกเล่าชีวิตตัวเองอย่างสวยงาม

นอกจากจะเป็นศิลปิน นักร้อง และนักเต้นมากฝีมือแล้ว ซานตะยังได้ร่วมแต่งเพลงที่ถ่ายทอดประสบการณ์อันสวยงามในชีวิตของเขาผ่านเพลง "I'm from…" อีกด้วย

‘พาทิศ’ เผยใช้กรุงเทพเป็นเจ้าภาพศึกชิงแชมป์เอเชีย ยู-17

'พาทิศ' เผยใช้กรุงเทพเป็นเจ้าภาพศึกชิงแชมป์เอเชีย ยู-17 หลังจากที่ประเทศไทยได้รับเลือกจากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี) ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลอายุไม่เกิน 17 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2023 แทน...

“ทับทิม” เติบโตโปรเจกต์ใหม่ ได้ทำสิ่งที่อยากทำมานาน ไฟแรงเรื่องงานหัวใจยังแผ่ว

เป็นอีกก้าวที่เติบโตของนักแสดงหญิงคนเก่ง “ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์” เมื่อช่อง 7HD ผุดรายการสุดน่ารัก ส่งต่อพลังบวกให้คนไทยหัวใจฟูอีกครั้ง กับรายการ “ขอกอดหน่อย”

เอเอฟซี เสนอให้ "ประเทศไทย" เป็นเจ้าภาพศึกชิงแชมป์เอเชีย U17 รอบสุดท้าย

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี เสนอให้ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย ในปี 2023 (AFC U17 Asian Cup)

เพิ่มโอกาสเข้ารอบ "เอเอฟซี" ให้ "ไทย" เป็นเจ้าภาพศึกชิงแชมป์เอเชีย U17 รอบสุดท้าย

ทีมชาติไทย U17 มีโอกาสเข้ารอบมากขึ้น หลังจาก เอเอฟซี เสนอให้เป็นเจ้าภาพศึกชิงแชมป์เอเชีย U17 รอบสุดท้าย แทน 1 ชาติที่ถอนตัว

โหดไปมั้ย "เป๊ป" นำทีม "แมนฯซิตี้" คว้าแชมป์ "ลีก คัพ" มากกว่าจำนวนเกมที่เขาแพ้รายการนี้

"เป๊ป กวาร์ดิโอลา" กุนซือของ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ทำหนึ่งสถิติสุดโหดนั่นคือตัวเขาพาทีมคว้าแชมป์ในฟุตบอลถ้วย "ลีก คัพ" มากกว่าที่ตัวเขาแพ้ในรายการนี้

‘สองล้อ’นำร่องใช้วิทย์-กีฬา เก็บตัวนักปั่นทีมชาติเต็มรูปแบบ เตรียมทีมลุยแข่งปีหน้า

'สองล้อ'นำร่องใช้วิทย์-กีฬา เก็บตัวนักปั่นทีมชาติเต็มรูปแบบ เตรียมทีมลุยแข่งปีหน้า "เสธ.หมึก" พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า สมาคมกีฬาจักรยานฯ เ...

5 นักว่ายน้ำทุบ 8 สถิติประเทศไทย เก็บเลเวลศึกสระสั้นชิงแชมป์โลก

5 นักว่ายน้ำทุบ 8 สถิติประเทศไทย เก็บเลเวลศึกสระสั้นชิงแชมป์โลก การแข่งขันว่ายน้ำชิงแชมป์โลก (สระสั้น25เมตร) รายการ “ฟีน่า เวิลด์ สวิมมิ่ง แชมเปี้ยนชิพส์ 2022” ที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ระหว...

ปิดฉากการแข่งขันอีสปอร์ตที่ใหญ่และหลากหลายที่สุดในโลก

ปิดฉากการแข่งขันอีสปอร์ตที่ใหญ่และหลากหลายที่สุดในโลก สหพันธ์อีสปอร์ตนานาชาติ  ได้ปิดฉากการแข่งขันอีสปอร์ตชิงแชมป์โลก ประจำปี 2565 ไปแล้วเรียบร้อย หลังจากที่แข่งขันกันอย่างดุเดือดตลอด 10 วัน ในโปรแกร...

โค จินยอง พร้อมป้องกันแชมป์ เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023

โค จินยอง พร้อมป้องกันแชมป์ เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 โค จินยอง โปรกอล์ฟสาวมืออันดับ 5 ของโลกจากเกาหลีใต้ เตรียมกลับไปป้องกันแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ รายการ “เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แช...

สอยคิวโลกส่งชื่อ รอนนี่ นำทัพท็อป 16 ดวลศึก 6 แดงโลก ที่เมืองไทยครั้งแรก

สอยคิวโลกส่งชื่อ รอนนี่ นำทัพท็อป 16 ดวลศึก 6 แดงโลก ที่เมืองไทยครั้งแรก สมาคมบิลเลียดและสนุกเกอร์อาชีพโลก ส่งรายชื่อนักสนุกเกอร์ในเมนทัวร์ที่สมัครเข้าร่วมการแข่งขันรายการ "ปทุมธานี 6 แดงชิงแชมป์โลก ...

‘จาย’ ผงาดคว้าแชมป์คีรินที่สกอตแลนด์ – อันดับโลกขยับจากที่ 9 พุ่งไปอยู่ที่ 5 โลก

'จาย' ผงาดคว้าแชมป์คีรินที่สกอตแลนด์ - อันดับโลกขยับจากที่ 9 พุ่งไปอยู่ที่ 5 โลก "จาย อังค์สุธาสาวิทย์" ผงาดคว้าแชมป์คีริน ในศึกจักรยานประเภทลู่นานาชาติ "แทร็ก ไซคลิง ชาเลนจ์" ที่สวิตเซอร์แลนด์ เก็บค...

พลกฤต-อลิสา คว้าแชมป์คลาส เอ คัดสะวิง เจเอที คิวสกูล 2023 ที่เลควิว

พลกฤต-อลิสา คว้าแชมป์คลาส เอ คัดสะวิง เจเอที คิวสกูล 2023 ที่เลควิว พลกฤต ผาวิชัย เร่งเครื่องแซงในรอบสุดท้ายคว้าแชมป์ คลาส เอ ชาย ด้วยสกอร์รวม อีเวนพาร์ 216 ขณะที่ อลิสา อินทร์ประสิทธิ์ ที่นำรวดตั้งแ...

เอเชี่ยนทัวร์ เผยโปรแกรมครึ่งปีแรกของฤดูกาล 2023 ดวล 3 รายการที่ไทย

เอเชี่ยนทัวร์ เผยโปรแกรมครึ่งปีแรกของฤดูกาล 2023 ดวล 3 รายการที่ไทย เอเชี่ยนทัวร์เผยโปรแกรมการแข่งขันครึ่งฤดูกาลแรกของปี 2023 มีการชิงชัย 11 รายการ ประเดิมสนามแรกที่ซาอุดิอาระเบีย และมีดวลที่ประเทศไท...