แท็ก "รายงาน"

สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ จัดการเสวนา “เราจะ Stop Fake, และ Spread Facts เพื่อเราและสังคม ?

สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ จัดการเสวนา “เราจะ Stop Fake, และ Spread Facts เพื่อเราและสังคม ? เพื่อสร้างพลังแห่งการตื่นรู้ด้านดิจิทัล เอาชนะข้อมูลบิดเบือน ระบุเนื้อหาประเภทสุขภาพและการเมือง ถูกบิดเบือนมาก...

ศิลปินดาราคึกคักร่วมลุ้นมอบโชค "ทายผลแชมป์ฟุตบอลโลก 2022"

โกดังแทบแตก! ไทยรัฐ ผนึกกำลัง ไปรษณีย์ไทยและพันธมิตร จัดงานจับรางวัลไปรษณียบัตรทายผลแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 จากแคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน เฮ ลั่นรับโชค” ณ อาคารโกดัง 7 สนง.ไทยรัฐ ถนนวิภาวดี

เอางี้เหรอ? "อาร์เซนอล" เบนเข็มรอคว้า 2 มิดฟิลด์บ้านใกล้เรือนเคียง หลังส่อวืด "ไกเซโด"

หลังจากมีแววกำลังจะพลาด ไกเซโด อาร์เซนอล ก็ไม่รอช้าหันไปล่าอีก 2 นักเตะตัวเก่งแทนเพื่อทุ่มเอาแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้

ออราเคิล ชี้บริการประมวลผลบนคลาวด์ระบบเดียว ไม่สามารถตอบโจทย์โลกทั้งใบในวันนี้

ออราเคิล ชี้บริการประมวลผลบนคลาวด์ระบบเดียว ไม่สามารถตอบโจทย์โลกทั้งใบในวันนี้ กระแสการใช้คลาวด์ที่แพร่หลายไม่ใช่เรื่องใหม่แล้วในวันนี้ แต่สิ่งที่แตกต่างออกไปก็คือ องค์กรทุกประเภทต่างตระหนักแล้วว่าไม...

Esri คว้ารางวัลผู้นำการวิเคราะห์ความเสี่ยงด้านสภาพอากาศปี 65 จาก Forrester

Esri คว้ารางวัลผู้นำการวิเคราะห์ความเสี่ยงด้านสภาพอากาศปี 65 จาก Forrester ย้ำเทคโนโลยี GIS เครื่องมือสำคัญแก้ปัญหาภัยธรรมชาติอย่างยั่งยืน

“เฟซบุ๊ก” ยังไม่ตาย และยังคงถูกใช้เป็นเครื่องมือสำคัญของนักการตลาด

โลกได้รู้จักโซเชียลมีเดียมาตั้งแต่ปี 2004 จนถึงเวลานี้ โซเชียลมีเดียกลายเป็นเครื่องมือในการขับเคลื่อนสังคม ข่าว ความคิด และทัศนคติสำหรับคนรุ่นใหม่ไปแล้ว

ไม่เมาก็ต้องบ้า เจ้าหน้าที่ทัพแมนยูฯ ไม่เชื่อเศรษฐีอังกฤษคิดซื้อธุรกิจ "ตระกูลเกลเซอร์"

แม้มหาเศรษฐีเมืองผู้ดีจะเอ่ยออกมาแล้วว่า จะทำการซื้อแมนยูฯ ในเร็วๆ นี้ แต่มีรายงานว่าคนในสโมสรกลับไม่เชื่อ และด่าซ้ำเข้าไปอีก

Elon Musk เตรียมระดมทุนรอบใหม่กว่า 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ กอบกู้กิจการ Twitter

เจ้าของทวิตเตอร์อย่างอีลอน มัสก์ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเปิดการระดมทุนรอบใหม่ คาดหวังตัวเลขที่ 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อนำเงินเข้าบริษัท หลังตกอยู่ในสภาวะขาลงสุดกู่

เชลซีเร่งเจรจาต่อสัญญาเมาท์ หวั่นหงส์ฉกตัวร่วมทีมซัมเมอร์นี้

เชลซีเร่งเจรจาต่อสัญญาเมาท์ หวั่นหงส์ฉกตัวร่วมทีมซัมเมอร์นี้ หนังสือพิมพ์ "เดอะ การ์เดียน" ของอังกฤษ รายงานว่า เชลซีเดินหน้าเร่งเจรจาต่อสัญญาเมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษโดยเร็วที่สุด หลังจากมีราย...

แนวโน้มอุตสาหกรรม ‘ขจัดอคติ สร้างบุคลากรด้านความปลอดภัยไซเบอร์สตรี หลากหลาย ครอบคลุมมากขึ้น&#8...

แนวโน้มอุตสาหกรรม 'ขจัดอคติ สร้างบุคลากรด้านความปลอดภัยไซเบอร์สตรี หลากหลาย ครอบคลุมมากขึ้น' สหประชาชาติมีเป้าหมายด้านการพัฒนาที่ยั่งยืน และได้ร้องขอให้รัฐบาล องค์กรและบุคคลต่างๆ ช่วยกันสร้างโลกที่มี...

กมธ.ดีอีเอส ถกรายงานอนุกิจการอวกาศ เล็งศึกษาสร้างดาวเทียมวงโคจรต่ำ พัฒนาต่อยอดสู่ธุรกิจอวกาศ

กมธ.ดีอีเอส ถกรายงานอนุกิจการอวกาศ เล็งศึกษาสร้างดาวเทียมวงโคจรต่ำ พัฒนาต่อยอดสู่ธุรกิจอวกาศ ชี้มีประโยชน์หลายเรื่องทั้งระบบการสื่อสาร-การแพทย์-เตือนภัยพิบัติ เร่งทำสรุปส่งที่ประชุมสภา เมื่อวันที่ 20...

dtac Safe Internet ผนึก กทม.- ชุดปฏิบัติการปราบปรามการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต

ดีแทค ผนึก กรุงเทพมหานคร – กลุ่มงานต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต ตำรวจไซเบอร์ (TICAC-CCIB)

Withings เปิดตัวเครื่องอ่านด้านสุขภาพจากปัสสาวะ ในงาน CES 2023

Withings เปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ที่มีชื่อว่า U-Scan ซึ่งเป็นเครื่องอ่านด้านสุขภาพจากปัสสาวะ โดยตัวอุปกรณ์สามารถเชื่อมต่อกับไอโฟนได้อีกด้วย

‘หงส์’ ปาดหน้า ‘ผี’ คว้าตัว ‘กักโป’ ร่วมทีมแล้ว

'หงส์' ปาดหน้า 'ผี' คว้าตัว 'กักโป' ร่วมทีมแล้ว ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวความน่าเชื่อถือสูงของ “สกาย สปอร์ตส” รายงานว่า ลิเวอร์พูลได้ตัวโคดี้ กักโป กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จากพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไ...

สมศ. รายงานผลการประเมินฯ ปี 2565 พบจุดต้องเร่งส่งเสริม ย้ำปี 2566 ยังประเมินออนไลน์

สมศ. สรุปผลการดำเนินงานประเมินคุณภาพภายนอกประจำปี 2565 พบว่า มีสถานศึกษาเข้ารับการประเมินแล้วกว่า 19,558 แห่ง ซึ่งเกินกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยหลังจากประเมิน ได้พบจุดที่ควรเร่งส่งเสริมและพัฒนาของสถานศึกษา

เซาธ์เกตรอตัดสินใจเรื่องอนาคตคุมทีมสิงโตคำรามช่วงปีใหม่

เซาธ์เกตรอตัดสินใจเรื่องอนาคตคุมทีมสิงโตคำรามช่วงปีใหม่ หนังสือพิมพ์ "เดลี่ เทเลกราฟ" ของอังกฤษ รายงานว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ จะยังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตจนกว่าจะถึงปีหน้า ภายหลังจา...

สลด "เด็กวัย 14" ถูกรถทับเสียชีวิต หลังเกมฟุตบอลโลก 2022 "ฝรั่งเศส-โมร็อกโก" (คลิป)

(มีคลิป) สุดเศร้า "เด็กหนุ่มวัย 14 ปี" ถูกรถทับก่อนเสียชีวิต หลังจบเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศ ฝรั่งเศส ชนะ โมร็อกโก

Elon Musk ยืนยัน จัดหาเตียงนอนไว้ในสำนักงานใหญ่ ให้พนักงานที่เหนื่อยล้าได้พักผ่อน

อีลอน มัสก์ ซีอีโอของ Twitter ได้ยืนยัน ว่า เขาได้นำเตียงนอนมาไว้ที่สำนักงานใหญ่ เพื่อช่วยเหลือพนักงานที่เหนื่อยล้าจากการทำงานได้พักผ่อน

ส่งมอบซะที มีดีที่วิ่งไกล 800 กม. Tesla ส่งรถบรรทุกพลังงานไฟฟ้า Semi truck ให้ PepsiCo แล้ว!

Tesla Semi electric truck รถบรรทุกหัวลากพลังงานไฟฟ้าเสร็จสมบูรณ์แล้ว ชาร์จเต็มลากยาว 800 กิโลเมตร ส่งมอบรถใหม่จากสายการผลิตให้บริษัท PepsiCo จำนวนสองคัน!

ทีมชาติไทย U23 เข้าแคมป์รายงานตัว – ‘อิสสระ’ เรียก ‘ชยพิพัฒน์’ เสริม

ทีมชาติไทย U23 เข้าแคมป์รายงานตัว - 'อิสสระ' เรียก 'ชยพิพัฒน์' เสริม   เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ที่โรงแรม ธารา แกรนด์ รังสิต ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางมารายงานตัวเพื่อเก็บ...

สื่อดังเผย คิม คาร์ดาเชียน จะได้ค่าเลี้ยงดูลูกจาก คานเย เวสต์ เดือนละ 7 ล้าน !!!

สื่อดังเผย คิม คาร์ดาเชียน จะได้ค่าเลี้ยงดูลูกจาก คานเย เวสต์ เดือนละ 7 ล้าน !!! รอยเตอร์ รายงาน คิม คาร์ดาเชียน วัย 42 ซึ่งโด่งดังจากรายการเรียลลิตี Keeping up with the Kardashians ปัจจุบันเป็นนักธุ...

รายงาน Ericsson Mobility Report เผยแนวโน้ม 5G ทั่วโลกยังคงเติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ

รายงาน Ericsson Mobility Report เผยแนวโน้ม 5G ทั่วโลกยังคงเติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ อีริคสัน  เผยรายงาน Ericsson Mobility Report ฉบับล่าสุด เดือนพฤศจิกา...

JD.com ยักษ์ใหญ่อีคอมเมิร์ซจีน เล็งถอนการลงทุนจากอินโดนีเซียและไทย

JD.com ยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจอีคอมเมิร์ซจากประเทศจีน กำลังพิจารณาจะลดการลงทุนในตลาดหลักของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้