แท็ก "รีวิวมือถือ"

รีวิว “Huawei MatePad 11.5” แท็บเล็ตต่ำหมื่น ที่ให้คุณครบกว่าที่คิด

Huawei MatePad 11.5 นิ้วรุ่นใหม่มาพร้อมกับหน้าจอ 11.5 นิ้วความละเอียดสูง ลำโพง 4 ตัวแบบคมชัด พร้อมกับขุมพลังที่ไว้ใจได้ เรียกว่าหาไม่ได้อีกแล้วกับ Tablet ในงบต่ำหมื่น

รีวิว “Nokia C32” มือถือราคาถูก กับสิ่งที่เซอร์ไพรส์รอบตัวที่คุณไม่ควรพลาด

Nokia C32 เป็นอีกมือถือรุ่นหนึึ่งที่ออกแบบได้ดีและลงตัวกับฟีเจอร์ที่ให้แต่จะดีจริงไหม วันนี้ Sanook Hitech จะมารีวิวให้คุณได้ดูกัน

สัมผัสแรก vivo X90 Pro มือถือหรูหราสุดพรีเมี่ยม เน้นการถ่ายจัดหนักจัดเต็ม

vivo X90 Pro ได้เผยโฉมอย่างเป็นทางการ โดยรุ่นนี้ถือว่าเป็นเรือธงของ vivo ที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เห็นแบบนี้แล้ว เรามาดูกันว่ามือถือใหม่รุ่นนี้จะมีรายละเอียดเป็นอย่างไรและราคาดีหรือไม่

รีวิว HOROR Magic 5 Pro เรือธงเน้นกล้องที่จัดหนักจัดเต็ม กับราคาที่คาดไม่ถึง

HONOR Magic5 Pro 5G มือถือระดับเรือธงที่ได้สเปกจัดเต็มสุดกับราคาที่คาดไม่ถึง รุ่นนี้จะน่าสนใจแค่ไหนกับระยะเวลารอคอยที่ยาวนานมาก จะเป็นอย่างไร

รีวิว Huawei MatePad 11 (2023) แท็บเล็ตรุ่นเก่งของเล่นครบ พร้อมโปรแกรมจดแบบใหม่

หัวเว่ยได้เปิดตัว MatePad 11 (2023) อัปเกรดความสามารถมากขึ้นกว่ารุ่นเดิม จนเรียกได้ว่ามีความน่าสนใจ โดยเฉพาะโปรแกรมจดบันทึกใหม่

[สัมผัสแรก] realme C55 และ realme 10T 5G รุ่นคุ้มค่าสเปกมาเต็ม ราคาสบายกระเป่า

มาแล้วครับกับ realme C55 และ realme 10T 5G มือถือรุ่นใหม่ล่าสุดที่สเปกมาแบบจัดหนักจัดเต็มกับราคาที่สมเหตุสมผล มาดูกันว่าสัมผัสแรกของมือถือรุ่นนี้จะดีแค่ไหน

รีวิว “Samsung Galaxy A34 / A54” คู่หูมือถือระดับกลางที่ไม่ต้องสุดมาก แต่ราคาน่าจับจอง

และแล้วก็ถึงเวลาที่ Sanook Hitech ได้สัมผัส 2 มือถือระดับกลางจาก Samsung อย่าง Samsung Galaxy A34 และ Samsung Galaxy A54 ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ครบครันแต่ราคายังสบายกระเป๋า ทั้ง 2 รุ่นจะเป็นยังไงบ้าง จะลองมาให้ได้อ่านกัน

รีวิว Xiaomi 13 Pro เรือธงที่เน้นการถ่ายภาพและความแรง จบที่ตัวนี้

Xiaomi 13 Series เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ แต่สำหรับในการเจาะลึกรีวิวเต็มของมือถือรุ่นนี้ เราพาคุณมาสัมผัส Xiaomi 13 Pro ตัวท็อปกันครับ