แท็ก "ร่วมงาน"

"ดิม แทททูคัลเลอร์" ประกาศข่าวดีภรรยาสาว "กวาง-กวิสรา" ตั้งท้องแล้ว

นักร้องหนุ่ม “ดิม แทททูคัลเลอร์” เฮลั่น ปีนี้มีเด็กเป็นของตัวเอง ประกาศข่าวดีโพสต์ภาพกับภรรยาสาว กวาง-กวิสรา ตั้งท้องแล้ว พร้อมแคปชัน วันเด็กปีนี้มีเด็กเป็นของตัวเองโว้ย ดีใจสุดยอด

‘เตนล์ NCT’ ไอดอลเกาหลีเลือดไทย บินฝรั่งเศส ร่วมงานแบรนด์ดัง ในปารีส แฟชั่น วีค

'เตนล์ NCT' ไอดอลเกาหลีเลือดไทย บินฝรั่งเศส ร่วมงานแบรนด์ดัง ในปารีส แฟชั่น วีค เพิ่งจะเดินทางกลับจากการมาพักผ่อนที่ประเทศไทยไปเมื่อไม่กี่วันก่อน สำหรับ เตนล์ ลี หรือ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล สมาชิกวง WayV ...

ต่าย อรทัย ร่วมงานบุญใหญ่ วัดตะเคียนทอง นครนายก อุบเลขเด็ดยอดผ้าป่า

ต่าย อรทัย ร่วมงานบุญใหญ่ วัดตะเคียนทอง นครนายก อุบเลขเด็ดยอดผ้าป่า ต่าย อรทัย นักร้องลูกทุ่งชาวไทยชื่อดัง ร่วมงานบุญเป็นสะพานบุญผ้าป่า งานบุญผะเหวดเทศน์ มหาชาติเวสสันดรชาดก และปิดทององค์หลวงพ่อยิ้ม ...

"อาโป ณัฐวิญญ์" แจกความสดใส ก่อนบินลัดฟ้า ร่วมเปิดตัวแบรนด์แฟชั่นหรูที่ไทเป

"อาโป ณัฐวิญญ์" มาในลุคของหนุ่ม Dior แจกความสดใสพร้อมรอยยิ้มใจละลาย ก่อนเดินบินลัดฟ้าร่วมงาน DIOR TAIPEI 101 FLAGSHIP STORE ที่ไทเป

Samsung ร่อนจดหมายเชิญร่วมงาน Galaxy Unpacked ในวันที่ 1 ก.พ.นี้ เวทีแรกของ Galaxy S23

ซัมซุง เตรียมส่งสมาร์ทโฟนเรือธงประจำครึ่งปีแรกในงาน Galaxy Unpacked ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ โดยพระเอกของงานหนีไม่พ้นย่อมต้องเป็น Galaxy S23

ดาวกับดวง : เช็กเลย ราศีไหน จะโชคดีมาก มีรายได้เพิ่มขึ้นหลายทาง

  ดาวกับดวงประจำวันศุกร์ที่ 6 มกราคม 2566  ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โค...

"ซงจุงกิ" โผล่สนามบิน กำลังเดินทางมาประเทศไทย ร่วมงาน Golden Disc Awards 2023

ปูพรมต้อนรับสามีแห่งชาติคนล่าสุด "ซงจุงกิ" ที่กำลังเดินทางมาประเทศไทยร่วมงาน Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 ประเทศไทยกำลังจะมี "ซงจุงกิ" แล้วนะ!

แน๊ต เกศริน ชี้แจงปมร้อนนักมวยดัง หลังไปร่วมงานและมีคลิปฉาว

แน๊ต เกศริน โพสต์ไอจีชี้แจงปมร้อนกับนักมวยดัง วันฉลอง พีเค ซ้ายอันธพาน หลังไปร่วมงานและอยู่ในคลิปฉาวนักมวยดังลวนลามภายในงานเลี้ยง

ตลกไปเรื่อย "กุนซืออัล นาสเซอร์" ลั่นอยากได้ "เมสซี" เผยเคยเกือบร่วมงาน "โรนัลโด" (คลิป)

"โรนัลโด ขำด้วยไหม?" กุนซืออัล นาสเซอร์ ติดตลกบอกอยากได้ เมสซี ก่อนเปิดตัวอดีตดาวยิงแมนยูฯ เผยเคยเกือบได้ร่วมงานกันมาก่อน

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 1-15 มกราคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

เริ่มเข้าปีใหม่ ปี 2566 “HORA ไพ่ยิปซี โดยหมอลัน” ปักษ์แรกของเดือนมกราคม 2566 นี้ แต่ละราศีนั้นจะเป็นเช่นไรทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก ราศีไหนจะโดดเด่นตั้งแต่ต้นปี

ฉลองวันเกิด “เบลล่า” คุณแม่ปราณี เปย์ของขวัญเป็นโฉนดที่ดินแปลงใหญ่

ฉลองวันคริสต์มาสควบวันเกิด นางเอกซุปตาร์ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” อายุครบ 33 ปี คุณแม่ปราณี เติมเต็มเปย์ของขวัญให้ลูกสาว ปีนี้แม่จัดเต็มเป็นโฉนดที่ดินแปลงใหญ่ ไม่มีหนุ่มข้างกายมาเปย์

สวรรค์หรือเปล่า? "มาดามแป้ง" เปิดคฤหาสน์จัดปีใหม่ ชวนนางเอกระดับท็อปร่วมงานเพียบ

"มาดามแป้ง " หรือ "นวลพรรณ ล่ำซำ" มักจะจัดปาร์ตี้ และชวนเหล่าคนดังโดยเฉพาะนางเอกระดับตัวท็อปของวงการมาร่วมงาน

ตรวจดวงวันที่ 22 ธ.ค.65 ราศีไหนจะมีความเปลี่ยนแปลงที่ดี ราศีไหนจะได้ผู้ร่วมงานคนใหม่

ตรวจดวงวันที่ 22 ธ.ค.65 ราศีไหนจะมีความเปลี่ยนแปลงที่ดี ราศีไหนจะได้ผู้ร่วมงานคนใหม่ ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2565 โดยพิมพ์พรร ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรง...

“โบกี้ไลอ้อน” ประกาศคอนเฟิร์มจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต

ศิลปินหญิงแห่งยุค “โบกี้ไลอ้อน” หรือ “โบกี้–พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” สังกัดค่าย What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ประกาศคอนเฟิร์มคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต

โดดเด่นจนต้องมอง "เอมมี่ มรกต" แต่งตัวแบบสาวอังกฤษร่วมงานแต่ง

"เอมมี่ มรกต" มีรูปร่างฟิตแอนเฟิร์ม เป๊ะปังมากยิ่งขึ้น นั่นจึงทำให้เราได้เห็นเธอในชุดสวยๆ รวมถึงบางครั้งเธอก็แอบโชว์ความเซ็กซี่

GDA อัพเดตศิลปินร่วมงานที่ไทย J-Hope,PSY,IVE และ (G)-IDLE 7 ม.ค.นี้ได้เจอแน่

GDA เปิดไลน์อัพศิลปินร่วมงานชุดใหม่ J-Hope-PSY-IVE-(G)-IDLE ตบเท้าร่วมงาน ประกาศไลน์อัพชุดแรก ขน 6 ศิลปินเกาหลีดังมาร่วมงาน Golden Disc Awards ครั้งท...

ชวนเที่ยว “วัดร้างกับพื้นที่ชุมชน” จาก “ผี” สู่ “พุทธ” ย่านบางกอกน้อย ฝั่งธนฯ

Sanook ชวนเที่ยวย่านบางกอกน้อย ฝั่งธนบุรี ในโครงการ “UNFOLDING BANGKOK” เปิดประสบการณ์ใหม่ในธีม Hidden Temple “ท่องวัดลับ” ภายใต้แนวคิด “วัดร้างกับพื้นที่ชุมชน” จาก “ผี” สู่ “พุทธ”ระหว่างวันที่ 10 - 18 ธันวาคม 2565

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 16-31 ธันวาคม 2565 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ปักษ์นี้ก็เป็นปักษ์สุดท้ายของปี 65 แต่ยังจัดหนัก จัดเต็ม เข้มข้นครบทุก 12 ราศี ทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก และสุขภาพ เช่นเคย แล้วดวงชะตาของแต่ละราศีนั้น จะเป็นเช่นไร อย่ารอช้า ไปเช็กดวงกัน

ฉันแย่มากเลยเหรอ! อึดอัดใจจาก Gaslighting ในที่ทำงาน

คนวัยทำงานจะทราบดีว่าความสัมพันธ์ระหว่าง “เพื่อนร่วมงาน” นั้น มีอยู่ไม่น้อยที่เป็นความสัมพันธ์ที่เป็นพิษและสร้างความเครียด ความกดดัน ความทุกข์ และความรู้สึกเชิงลบที่ไม่พึงประสงค์ได้หลาย ๆ อย่าง

ทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนธันวาคม 2565

ใครยังไม่ได้เช็กดวงช่วงนี้ มาดูกันว่าคำทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนธันวาคม 2565 จะตรงกับชีวิตช่วงนี้ของคุณหรือไม่ จะเกิดเรื่องดี ๆ อะไรบ้าง ไปเช็กกัน

"เบนซ์ ปุณยาพร" ขอฟาดบรรดาเมียน้อยใน “ดงดอกไม้” ส่วนเรื่องจริงรอแฟนคุกเข่าขอ

สวยพร้อมฟาด! เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ นักแสดงสาวมากฝีมือ รับบทถิ่นสมร เปิดศึกทวงสิทธิ “เมียหลวง” เชือดเฉือนบรรดาดอกไม้ที่มากด้วยพิษสง ในละครดราม่ารสจัดจ้าน “ดงดอกไม้” ทางช่องวัน 31

‘ปฐมพล’ เปิดใจซบการท่าเรือพร้อมประกาศเป้าหมายใหญ่

'ปฐมพล' เปิดใจซบการท่าเรือพร้อมประกาศเป้าหมายใหญ่   ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ แนวรุกป้ายแดง การท่าเรือ เอฟซี ยอมรับรู้สึกตื่นเต้น หลังย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแพท สเตเดียม ในช่วงเลกสอง ด้วยสัญญายืมตัว...

ปฐมพล จริญรัตนาภิรมย์ : เหตุผลสำคัญ การแข่งขันภายในทีม เป้าหมายกับ "การท่าเรือ"

"ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์" ออกมาเปิดใจถึงเหตุผลสำคัญที่ย้ายมาที่นี่ การแข่งขันภายในทีม รวมถึงเป้าหมายกับ "การท่าเรือ เอฟซี" หลังย้ายมาด้วยสัญญายืมตัว จบฤดูกาล 2022-23