แท็ก "ร้องไห้"

ทะลุ 7 แสน "แฟนอาร์เจนฯ" เปิดลงชื่อ สวน "ฝรั่งเศส" หยุดร้องไห้ ชวดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

"ที่เธอเคยบอกฉันอย่าร้องไห้" แฟนบอลอาร์เจนตินา เปิดหัวข้อลงชื่อถึง ฝรั่งเศส ที่เรียกร้องให้ฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงชนะเลิศ แข่งใหม่

เมื่อโรงเรียนจัดงานคริสต์มาส ครูต่างชาติแต่งมาแบบนี้ ใครไม่มองให้มันรู้ไป

รับตำแหน่งตัวตึงของโรงเรียนไปเลย เมื่อโรงเรียนจัดงานเทศกาลคริสต์มาส บอกเลยว่าไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดเต็มเรื่องแต่งตัว แต่งแบบนี้ ใครไม่มองให้มันรู้ไป

โดนเจ้เล่นซะแล้ว! รีวิวมาสก์ ซื้อแถวโรงเรียน ยังไม่ทันใช้สายขาดไปแล้วทุกชิ้น

ขอคืนเงินได้มั้ยเนี่ย เมื่อซื้อมาแล้วไม่ทันใช้แต่ใช้ไม่ได้เลยทุกชิ้นแบบนี้ ถ่ายคลิปรีวิวทีถึงกับกลั้นขำกันไม่ไหวเลยซักคน เจอแบบนี้เข้าไป มีให้ใช้ได้ซักชิ้นมั้ยละเนี่ย

ลูกอยากให้พ่อเอารถใหญ่มารับเหมือนเพื่อนคนอื่น รถแบบนี้ใหญ่พอมั้ยลูก!!!

เป็นการสานฝันให้ลูกชายที่ดูแล้วถึงกับอดยิ้มด้วยความเอ็นดูไม่ได้เลยทีเดียว เมื่อลูกบอกแม่ว่าอยากให้ที่บ้านเอารถใหญ่ๆ มารับที่โรงเรียนแบบเพื่อนบ้าง คุณพ่อเลยจัดให้แบบยิ่งใหญ่จนลูกถูกใจเต็มๆ

วิทยาลัยนานาชาติอิสลามกรุงเทพ มอบ 350 ทุนการศึกษา​ "​ร่วม โครงการทุนจุฬาราชมนตรี ปีการศึกษา 2566"

นายอรุณ บุญชม ผู้แทนจุฬาราชมนตรี​ เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษา​ โครงการทุนจุฬาราชมนตรี ประจำปีการศึกษา 2566 ​ โดย วิทยาลัยนานาชาติอิสลามกรุงเทพยาลัยเกริก

กรรมการอึ้ง! เบื้องหลังเสียงหล่อในงานแฟร์ มาจากหนุ่มหน้าสวยคนนี้นี่เอง!!!

เรียกว่าเสียงไม่ตรงกับหน้าแบบจริงจัง เพราะหน้าเรียกว่าสวยหวานสไตล์น่ารัก แต่เสียงกับหล่อละมุนดูสุขุมมากๆ จนต้องมองให้ชัดอีกที่ว่าเสียงที่ได้ยินกับใบหน้าที่เห็นนี่คนเดียวกันจริงๆ ใช่ไหม

ถึงกับเสียงหลง เมื่อลูกสาวคลั่งศิลปิน K-Pop คุณพ่อเลยแกงแบบนี้ ไปไม่เป็นเลย

เมื่อลูกสาวคลั่งรักศิลปินเกาหลีมากๆ ถึงกับซื้อของสะสมมาเก็บไว้เต็มบ้านคุณพ่อเลยแอบแกงน้องเบาๆ จนน้องถึงกับร้องเสียงหลงเลยทีเดียว เพราะคุณพ่อแกงได้จี้จุดมาก

พราวฟ้า ควง เสี่ยโบ๊ท เปิดที่มาทำไมเป็นผู้หญิงถึงคุกเข่าขอผู้ชายแต่งงาน

เสี่ยโบ๊ท เพชรยินดี ควง พราวฟ้า การัญชิดา เผยเส้นทางความรัก 3 ปี ก่อนว่าที่ภรรยาคุกเข่าขอแต่งงาน เผยเหตุการณ์เจอคุณแม่สามีกีดกัน หวงลูกชายหนัก ตามสืบประวัติว่าที่ลูกสะใภ้

ป้าพูดได้มั้ยลูก! เมื่อช่วยหลานทำการบ้าน เติมคำแบบนี้คือทดสอบจิตใจชัดๆ

เป็นการบ้านที่คุณป้าถึงกับต้องเว้นเอาไว้ เพราะความไม่ค่อยแน่ใจในคำตอบในหัวของตัวเองซักเท่าไหร่ กลัวตอบไปแล้วจะไม่ตรงกับเฉลยของคุณครู

วิ่งดิเอ๋ วิ่ง!!! เมื่อเฮลิคอปเตอร์บินผ่านซุ้มบัณฑิต หมดกันหน้าที่แต่งมาตั้งแต่ตี 3

แทบจะเรียกว่าวิ่งหนีตายเลยก็ไม่ผิด เมื่อมีเฮลิคอปเตอร์บินผ่านซุ้มเหล่าว่าที่บัณฑิตก่อนเรียกเข้าหอประชุม งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าฝุ่นตลบวิ่งสู้ฟัด!!!

ครูสุดทน ลาออกข้าราชการครู มีแต่ภาระ ครูทุจริตโกงเงินนักเรียน แค่รับโทษนิดเดียว

เรียกว่าเป็นปัญหาที่ค้างคาในวงการข้าราชการครูมานานมาก ที่เรามักจะเห็นคุณครูที่มีความตั้งใจที่จะสอน หมดไฟที่จะทำงานและตัดสินใจออกจากข้าราชการครู เพราะระบบการจัดการที่ไม่เอื้ออำนวยทั้งเรื่องการทำงานและสุขภาพจิตของคนเป็นครู

เอวหักแล้ว! ครูสอนขั้นตอนการกราบไหว้ เจอนักเรียนทำแบบนี้ หมดแรงจะสู้แล้ว

บอกเลยว่าเป็นคาบเรียนที่ทำให้คุณครูถึงกับกุมขมับด้วยความเหนื่อยเลยทีเดียว เมื่อสอนวิธีการกราบไหว้ ตามลำดับชั้นอย่างถูกวิธี โดยให้นักเรียนช่วยออกท่าสาธิตท่าทางให้ แต่เจอนักเรียนใส่แรงพลังงานเกิน 100 เปอร์เซ็นต์แบบนี้ ครูถึงกับหมดพลังงานกันไปเลย

สุดอบอุ่น! นร.หยุดเรียนเกือบเดือน เพราะคิดว่าตัวเองหัวไม่ดี ทุกคนจึงมาตามกลับไปเรียนถึงบ้าน

เป็นเรื่องราวที่เรียกรอยยิ้มและความรู้สึกดีหลังจากที่ได้รับชมคลิปกับเลยทีเดียว เมื่อนักเรียนไม่ได้มาโรงเรียนถึง 3 อาทิตย์ คุณครูและเพื่อนๆ จึงเป็นห่วงเลยมาตามให้ไปเข้าเรียนถึงบ้าน

เพจครูแนะแนวเตือน ครูเยี่ยมบ้านนักเรียน ถ้าไม่ระวังอาจสร้างปมให้เด็กนักเรียนได้

กิจกรรมเยี่ยมบ้านนักเรียนนั้นถือว่าเป็นกิจกรรมที่มีความสำคัญและจำเป็นสำหรับวงการการศึกษาไทยมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่ากิจกรรมนี้มันจะช่วยให้ผู้ที่เป็นครูเข้าใจการใช้ชีวิตและการเป็นอยู่ของนักเรียน

ไม่ใช่กระเป๋า แต่คือ กระเป๋าาาา!!! เมื่อนักเรียนเย็บกระเป๋ามาเรียนเอง ไม่ใหญ่แน่นะวิ!

ยอดเยี่ยม ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร แบบงานไม่ใหญ่แน่นะวิ ที่แท้ทรู สำหรับกระเป๋านักเรียนสุดปัง ที่นอกจากจะใช้ใส่หนังสือเรียนได้แล้ว ยังสามารถใส่เจ้าของกระเป๋าได้อย่างสบายๆ เลยทีเดียว

เห็นแฟนเพลงร้องไห้ตลอด ‘ส้ม มารี’ ตบบ่าให้กำลังใจ เมื่อรู้ความจริง

เห็นแฟนเพลงร้องไห้ตลอด 'ส้ม มารี' ตบบ่าให้กำลังใจ เมื่อรู้ความจริง เกริ่นว่า "เมื่อมีแฟนเพลงร้องไห้ตลอด ช่วงเพลงเศร้า..." ก่อนที่ ส้ม มารี จะโพสต์คลิปกินใจแฟนคลับ พร้อมว่า "หลายๆครั้งที่ไปร้องเพลงตาม...

ส้ม มารี ปลอบใจแฟนเพลงนั่งร้องไห้ หลังรู้แฟนเก่าหนีไปแต่งงาน (คลิป)

ส้ม มารี โพสต์คลิปซึ้ง เมื่อรู้ว่าแฟนเพลงรายหนึ่งร้องไห้หนักมาก หลังเจอแฟนเก่าหนีไปแต่งงาน งานนี้นักร้องสาวตบไหล่เบาๆ พร้อมทั้งพูดให้กำลังใจ

เมื่อครูเช็กชื่อแบบฮา เพื่อนก่อนหน้าทำไว้ดีมาก มาถึงคิวตัวเองกลั้นขำจนน้ำตาไหล

บอกได้เลยว่ากลั้นขำจนน้ำตาไหลที่แท้จริง เมื่อคุณครูให้เช็กชื่อสุดฮา แบบทีละคน ทุกคนทำออกมาได้ฮามาก แต่พอมาถึงตาตัวเอง กลับกลั้นขำไม่อยู่จนน้ำตาไหลออกมาซะงั้น

ตำแหน่งเจ้าแม่ละครเย็น "ไข่มุก รุ่งรัตน์" รักใครไม่ยากแต่ยังไม่มีเข้าตา

นางเอกสาวสวยเสียงดี "ไข่มุก รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช” หรือ ไข่มุก เดอะวอยซ์ ขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่ละครเย็น ที่มาพร้อมความปัง! ล่าสุดกับผลงานละครเรื่อง “ซิ่นลายโส้” กวาดเรตติ้งพุ่งแรง 6.0

ฝั่งโดนตบ ‘เอ็ม’ แจงบ้าง รับกังวลถูกมองเรื่องชู้สาว ‘ม้า อรนภา’ เดินหน้าดำเน...

ฝั่งโดนตบ 'เอ็ม' แจงบ้างรับกังวลถูกมองเรื่องชู้สาว 'ม้า อรนภา' เดินหน้าดำเนินคดี หลังจากที่ ม้า อรนภา กฤษฎี และ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ต่างก็ออกมาชี้แจงปมดราม่าม้าตบหน้านักแสดงหนุ่มรายหนึ่งที่เก...

เอ็ม นันทวัฒน์ ยืนยันจะฟ้อง ม้า อรนภา ให้เป็นคดีตัวอย่าง ไม่ใช่ใครก็โดนตบได้

เอ็ม นันทวัฒน์ ยืนยันเดินหน้าฟ้อง ม้า อรนภา อยากให้เป็นคดีตัวอย่าง ไม่ใช่ใครก็โดนตบได้ เสียใจโดนชาวเน็ตบูลลี่เรื่องหน้าตา จนรู้สึกไม่มีที่ยืนในสังคม

เอ็ม นันทวัฒน์ ร้องไห้โดนสังคมด่าแรง ยันไม่ได้สร้างเรื่องให้ดังกับ ม้า อรนภา

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (30 พ.ย. 65) ม้า อรนภา ตั้งโต๊ะแถลงข่าวหลังมีข่าวปมตบหน้านักแสดงหนุ่มน้องใหม่ เอ็ม นันทวัฒน์