แท็ก "วันเกิด"

ทายนิสัย ดวงดาวที่เลือก ชอบวาดแบบไหนสามารถบุคลิกที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณได้

มาลองทายนิสัยจากดวงดาวที่เลือกกันหน่อย ว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณคืออะไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วตัวตนที่แท้จริงของคุณเป็นอย่างไร

ทายนิสัย จากความยาวนิ้วเท้า นิ้วไหนยาวกว่ากันบอกได้ถึงบุคลิกภาพคุณได้

มาลองทายนิสัยจาก ความยาวนิ้วเท้า กันหน่อย ว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณคืออะไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วตัวตนที่แท้จริงของคุณเป็นอย่างไร

ทายนิสัย จากดวงดาวบนท้องฟ้า ภาพที่เลือกบอกนิสัย-ตัวตนได้อย่างแม่นยำ

มาลองทายนิสัยจาก ภาพดวงดาวบนท้องฟ้า กันหน่อย ว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณคืออะไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วตัวตนที่แท้จริงของคุณเป็นอย่างไร

ปีนักษัตรใด งานพลาด! หมดไฟ! เสี่ยงถูกเลื่อยขาเก้าอี้!!

อาจารย์นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงการงานเดือนมีนาคม 2566 พบปีนักษัตรที่การงานพบอุปสรรค งานพลาด! หมดไฟ! แถมบางนักษัตรเสี่ยงถูกเลื่อยขาเก้าอี้!! ใช่ปีนักษัตรของคุณหรือไม่ เช็กดวงเลย

ทายนิสัย จากวิวที่ชอบ สิ่งที่คุณเลือกสามารถบอกข้อดี-ข้อเสียของคุณได้อย่างแม่นยำ

มาลองทายข้อดี-ข้อเสีย จากวิวที่เลือกกันหน่อย ว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณคืออะไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วข้อดี-ข้อเสียของคุณเป็นอย่างไร

"ก้อย" ลุ้นลูกคนที่ 2 มาปีนี้ ขำคนแซวยุให้เซ็กซี่ เล่าโมเมนต์จดทะเบียนสมรสวันเกิด

เป็นครอบครัวสุดอบอุ่น สาว “ก้อย-รัชวิน” เผยโมเมนต์หวานวันเกิด หนุ่ม ตูน-บอดี้สแลม สามีชาวร็อกควงไปจดทะเบียนสมรสสุดหวาน มี “น้องทะเล” ลูกชายวัย 1 ขวบครึ่ง และครอบครัวเป็นสักขีพยาน

คนเกิดวันไหน เฟรนลี่แต่ขี้รำคาญ ก้าวก่ายมากไป โดนแน่!

มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี แต่หากว่ามีใครไปจู้จี้จุกจิก หรือไปก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของผู้ที่เกิดในวันนี้มากเกินไป บอกเลยว่ามีปัญหาแน่นอน

ทายนิสัย จากภาพดูแล้วผ่อนคลาย ภาพที่คุณเลือกบอกถึงตัวตนได้อย่างแม่นยำ

มาลองทายนิสัยจาก ภาพที่รู้สึกผ่อนคลาย กันหน่อย ว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณคืออะไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วตัวตนที่แท้จริงของคุณเป็นอย่างไร

ทายนิสัย เป้าหมายชีวิตที่วาดไว้ สิ่งที่คุณต้องการบ่งบอกตัวตนคุณได้อย่างชัดเจน

มาลองทายนิสัยจากเป้าหมายชีวิตกันหน่อย ว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณคืออะไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วตัวตนที่แท้จริงของคุณเป็นอย่างไร

ทายนิสัย จากลักษณะฟัน ฟันของเราสามารถบอกถึงข้อดีข้อเสียได้อย่างแม่นยำ

มาลองทายนิสัยจากลักษณะฟันของตัวเองกันหน่อย ว่าข้อดีข้อเสียที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณคืออะไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วข้อดี-ข้อเสียของคุณเป็นอย่างไร

ยังแหยงใบแดงอยู่ "คาเซมิโร" ปล่อยจอยจังหวะแข้ง "บาร์ซา-แมนยูฯ" หวิดวางมวยกัน (คลิป)

"คาเซมิโร" ที่เพิ่งพ้นโทษแบนในเกมลีก ปล่อยจอยจังหวะแข้ง "บาร์เซโลนา-แมนยูฯ" เกือบมีเรื่องกันในเกม ยูฟ่า ยูโรปาลีก

3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงการเงินรั่วไหล ใช้จ่ายแบบไม่ยั้ง

มีใครที่ในช่วงนี้กระเป๋าแบนจนแทบไม่มีเงินบ้าง? 3 ราศีใดที่ในช่วงนี้ ดวงการเงินรั่วไหล ใช้จ่ายแบบไม่ยั้ง ว่าแต่จะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยไหม ไปเช็กกันเลย

คิวหนึ่งไม่ขยับ "มิกซ์ สหภาพ" ลัดคิวแฮปวันเกิด "เอิร์ท พิรพัฒน์" จัดเค้กแทนใจ 3 ก้อนเบาๆ

"มิกซ์ สหภาพ" ก็ยกเค้กเซอร์ไพร์สวันเกิดพี่ชายคนสนิท "เอิร์ท พิรพัฒน์" ก่อนใคร ขอเป็นคิวแรกตลอดไปไม่ให้ใครลัดคิว มีความสุขมากๆ นะจ๊ะ

ทายนิสัย จากขั้นตอนการอาบน้ำ ทำขั้นตอนไหนก่อนบอกถึงบุคลิกที่แท้จริงของเราได้

ลองทายนิสัยจากขั้นตอนการอาบน้ำกันหน่อยดีกว่า รู้กันรึเปล่าว่าสเต็ปการอาบน้ำของเราสามารถบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยของแต่ละคนได้นะ งั้นอย่ารอช้าเรามาลองทายนิสัยจากขั้นตอนการอาบน้ำ แล้วมาดูกันว่าจะตรงกับของเพื่อนๆ กันบ้างมั้ย?

ทายนิสัย จากเดือนเกิด ทั้ง 12 เดือน สามารถบ่งบอกนิสัยอะไรเราได้บ้าง

รู้กันรึเปล่าว่าเดือนเกิดทั้ง 12 เดือน สามารถบ่งบอกนิสัยส่วนตัวของเราได้ ว่าจริงๆ แล้วเราเป็นคนยังไง บุคลิกลึกๆ แล้วเป็นคนแบบไหน เรามาลองทายกันหน่อยว่า นิสัยลึกๆ ของคุณนั้นตรงกับเดือนที่คุณเกิดมั้ย?

อาโป ณัฐวิญญ์ เจอเซอร์ไพรส์ แฟนคลับให้ของขวัญวันเกิด มูลค่ารวม 50 ล้าน

อาโป ณัฐวิญญ์ เจอเซอร์ไพรส์จากแฟนคลับ ให้ของขวัญวันเกิด อาทิ นาฬิกาโรเล็กซ์, ซุ้มดอกไม้แบงค์พันหลายร้อยซุ้ม ฯลฯ มูลค่ารวมกว่า 50 ล้าน

ทายนิสัย จากประเภทหนังที่ชอบ ชอบดูหนังแบบไหนบอกได้ถึงบุคลิกของเรา

ลองทายนิสัยจากประเภทหนังที่ชอบดูหน่อยดีกว่า รู้กันรึเปล่าว่าประเภทหนังชอบนั้นมันสามารถบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยของแต่ละคนได้นะ งั้นอย่ารอช้าเรามาลองทายนิสัยจากประเภทหนังที่ชอบกันเลย แล้วมาดูกันว่าจะตรงกับของเพื่อนๆ กันบ้างมั้ย?

ทายนิสัย จากห้องที่ชอบอยู่ ห้องที่ชอบบอกถึงลักษณะนิสัยของคุณได้

มาลองทายนิสัยจากห้องที่ชอบอยู่กันหน่อย ว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณคืออะไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วตัวตนที่แท้จริงของคุณเป็นอย่างไร

ทายนิสัย จากการเขียนกากบาท วิธีที่คุณเขียนเป็นประจำบอกถึงลักษณะนิสัยของคุณได้

มาลองทายนิสัยจากการเขียนกากบาทกันหน่อย ว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณคืออะไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วตัวตนที่แท้จริงของคุณเป็นอย่างไร

“ต่อ ธนภพ” รีเซ็ตชีวิตทุกวันเกิด ยอมมีคนขับรถเป็นของขวัญให้ตัวเอง ดีใจร่วมงาน “พีพี”

มีวันเกิดตรงกับวันที่ 14 ก.พ. วาเลนไทน์ แห่งความรัก ปีนี้นอกจากได้รับความรักและการสนับสนุนจากแฟนคลับมากมายที่ทำโปรเจกต์และจัดกิจกรรมต่างๆ นักแสดงหนุ่มฮอต “ต่อ–ธนภพ ลีรัตนขจร”

ฝันเห็นเต่า ฝันเกี่ยวกับ "เต่า" มีคำทำนายฝันว่าอย่างไร พร้อมเลขเด็ดให้โชค

ถ้าคุณฝันเห็นเต่า เต่าตัวเดียว หรือ เต่าหลายตัว จะทำนายฝันได้ว่าได้รับข่าวดีจากผู้ใหญ่ที่มีอายุ จะได้ลาภ หรือประสบในสิ่งที่ดี หากเป็นเต่าตัวเล็กก็จะได้รับข่าวดีทั่วไป

อยากเจอเนื้อคู่ ต้องฝันแบบไหน?

สวัสดีเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เดือนแห่งความรักแบบนี้ มีใครที่ยังโสดและรอคอยเนื้อคู่อยู่บ้างไหม? สำหรับใครที่อยากจะเจอเนื้อคู่ ลองมาเช็กดูว่าคุณเคยฝันเห็นอะไรแบบนี้ไหม ไปอ่านกันเลย!

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2566 เสริมดวง หนุนบารมี ร่ำรวยตลอดปี

สีรถถูกโฉลก 2566 นิยมเลือกสีตามวันเกิด โดยเชื่อว่า สีมีอิทธิพลต่อชีวิตในด้านต่างๆ โดยเฉพาะคนที่กำลังจะออกรถใหม่ มักจะให้ความสำคัญกับการเลือกสี