แท็ก "วางแผน"

เทรนด์ DINK คู่รักยุคใหม่ มีเงิน ใช้ชีวิตคู่ แต่ไม่มีลูก

ข้อดีอย่างหนึ่งของสังคมสมัยใหม่ คือค่อนข้างที่จะเปิดกว้างในเรื่องของทัศนคติในด้านต่าง ๆ ของปัจเจกชนมากขึ้น บุคคลมีสิทธิเสรีภาพที่จะเลือกทำในสิ่งที่ตนเองต้องการโดยไม่เบียดเบียนคนอื่นและอยู่ภายใต้กฎหมาย

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 มกราคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 มกราคม 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหนไปเช็กดวงกัน

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 16-31 มกราคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ในปักษ์หลังของเดือนมกราคม 2566 นี้ แต่ละราศีนั้นจะมีโชคชะตาเป็นเช่นไร ทั้งเรื่องงาน, เงิน และความรัก ราศีไหนจะยังคงโชคดีอย่างต่อเนื่อง หรือ ราศีไหนควรระวังเรื่องใดเป็นพิเศษ

ดูดวงปี 2566 หมอช้าง ชี้ 3 ราศี ความรักเด่น ถึงจุดสิ้นสุดทางเพื่อน สละโสดปีนี้

ดูดวง 12 ราศี ปี 2566 โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ด้านความรัก ปีนี้มีราศีที่จะถึงจุดสิ้นสุดทางเพื่อน มีโอกาสได้เปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์จากเพื่อนกลายเป็นแฟนแบบไม่ทันตั้งตัว

เปิดดวงชะตา ปี 2566 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดดวงชะตา ปี 2566 ป็นปีที่นักโหราศาสตร์รอคอย เพราะดวงดาวสำคัญมีการย้ายราศีหลายดวง หลายราศีที่เคยเจอผลกระทบหนักๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีโอกาสดวงชะตาพลิกฟื้น

บิสกิต โซลูชั่น ยกระดับบริการสาธารณะด้วย AI หนุนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นประยุกต์ใช้

บิสกิต โซลูชั่น ยกระดับบริการสาธารณะด้วย AI หนุนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นประยุกต์ใช้ บิสกิต โชลูชั่น เผยหน่วยงานภาครัฐทั่วโลกมุ่งประยุกต์ใช้ AI พัฒนางานบริการสาธารณะและประชาชน แนะใช้ AI ยกระดับชุมชนสู...

ดูดวงไพ่ยิปซี ปี 2566 ฉบับเต็ม 12 ราศี การงานดี การเงินเด่น ความรักพุ่ง

กลับมาพบกับ “HORA ไพ่ยิปซี โดย หมอลัน” ซึ่งใกล้จะเข้าช่วงปีหน้า ฟ้าใหม่แล้วทางตัวผม จึงได้ทำการเช็กดวงชะตา ทั้ง 12 ราศีได้นำผลการคำทำนายดวงชะตาของปี 2566 มาฝากคุณผู้อ่าน

Blendata คาดการณ์ 5 เทรนด์การใช้ Big Data มาแรงปี 2566 แนะทุกอุตสาหกรรมปรับใช้

Blendata คาดการณ์ 5 เทรนด์การใช้ Big Data มาแรงปี 2566 แนะทุกอุตสาหกรรมปรับใช้ ต่อยอดธุรกิจสู่เป้าหมาย เบลนเดต้า (Blendata) บริษัท Deep Tech ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มบริหารจัดการ Big Data อัจฉริยะ เผย ปัจจุบ...