แท็ก "วิดีโอ"

‘เจเรมี เรนเนอร์’ พ่อหนุ่ม Hawkeye สุดอึด โพสต์วิดีโอ ‘Spa day’ กับแม่-น้องส...

'เจเรมี เรนเนอร์' พ่อหนุ่ม Hawkeye สุดอึด โพสต์วิดีโอ 'Spa day' กับแม่-น้องสาว ขณะรักษาตัวในไอซียู แม้จะยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล แต่ เจเรมี เรนเนอร์ พ่อหนุ่ม Hawkeye ออกมาอัพเดตอาการของตนล่าสุดเมื่...

มือม็อดเปลี่ยน Elden Ring เป็น Pokemon ชาวเทรนเนอร์เผย ‘ดูดีกว่า Scarlet และ Violet ‘

ผู้ใช้ Twitter ชื่อว่า Arestame ได้อัปโหลดวิดีโอที่ตนได้เปลี่ยน Elden Ring ให้เป็น Pokemon Scarlet และ Violet ด้วยม็อดที่ตัวเองสร้างเมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันตัววิดีโอก็ได้เสียงตอบรับดีมาก พร้อมกับยอดผู้เข้าชมมากถึง 3 ล้านครั้ง แต่ด้วยความที่ม็อดสามารถทำออกมาได้ดูดีมากก็ส่งผลทำให้แฟน ๆ Pokemon รู้สึกเสียดายกับเกมภาคล่าสุดที่พวกเขาได้ครับ

Youtube กู้วิดีโอเล่าประวัติเกม Zelda Tactics กลับ หลังถูก Nintendo สั่งระงับ

ย้อนกลับไปเดือนธันวาคมที่ผ่านมา Nintendo ได้ทำการระงับวิดีโอ 'เล่าประวัติความล้มเหลวของเกม Zelda Tactics' ที่อัปโหลดโดย DidYouKnowGaming บน Youtube ซึ่งในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา วิดีโอนี้กลับมาอยู่บนแพลตฟอร์มอีกครั้ง เพราะทาง Youtube ไม่พบเจอองค์ประกอบที่ละเมิดลิขสิทธิ์ใด ๆ เลย

DJI เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ DJI RS 3 Mini ไม้กันสั่นสำหรับกล้อง Mirrorless

วันนี้ DJI ผู้นําด้านโดรนพลเรือนและเทคโนโลยีกล้องสุดสร้างสรรค์ของโลกได้เปิดตัว DJI RS 3 Mini ไม้กันสั่นมือถือน้ำหนักเบาสำหรับการเดินทาง

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิท CES 2023

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิท CES 2023 จากงาน CES 2023 เอชพี อิงค์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด และช่วยส่งเสร...

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ CES 2023

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ CES 2023 จากงาน CES 2023 เอชพี อิงค์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด และช่วยส...

ครั้งแรกของโลก แอลจีเปิดตัวทีวี OLED พร้อม Zero Connect และตู้เย็นพร้อมเทคโนโลยี MoodUP

MoodUP สร้างนิยามใหม่ให้กับ ‘อิสระการตกแต่งบ้าน’ เปิดตัวนวัตกรรมทีวี OLED พร้อมระบบรับส่งสัญญาณวิดีโอและเสียงไร้สายแบบเรียลไทม์

Apple เผยโฉม MacBook Pro ที่ขับเคลื่อนด้วยชิป M2 Pro และ M2 Max พร้อมด้วยประสิทธิภาพที่เหนือชั้น

MacBook Pro ใหม่มีประสิทธิภาพเร็วขึ้นสูงสุด 6 เท่า เมื่อเทียบกับ MacBook Pro ที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel ที่เร็วที่สุด และรองรับหน่วยความจำแบบรวมสูงสุด 96GB สำหรับเวิร์กโฟลว์หนักๆ ระดับโปร

Apple เผยโฉม MacBook Pro ขับเคลื่อนด้วยชิป M2 Pro และ M2 Max แบตที่ใช้ได้นานที่สุด

Apple เผยโฉม MacBook Pro ที่ขับเคลื่อนด้วยชิป M2 Pro และ M2 Max พร้อมด้วยประสิทธิภาพที่เหนือชั้นยิ่งขึ้นและแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน Mac เมื่อวันที่ 17 มกราคม  Apple ประกาศเปิดตั...

TikTok ยอมรับพนักงานสามารถบูสต์วิดีโอได้ เพื่อผลักดันครีเอเตอร์หน้าใหม่สู่ชุมชนผู้ใช้งาน

ติ๊กต่อก ยอมรับพนักงานของบริษัทที่อยู่ในสหรัฐอเมริกา สามารถบูสต์วิดีโอบางรายการ เพื่อผลักดันครีเอเตอร์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างของชุมชนผู้ใช้งานติ๊กต่อกได้

วิธีต่อใบขับขี่แบบด่วน ไม่ต้องรอนาน และถูกกฎหมาย ทำอย่างไรได้เร็วมาดูกัน

ต่อใบขับขี่ เมื่อผ่านการอบรมออนไลน์แล้ว ใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมงก็เสร็จ ทำที่ไหนถึงเร็วขนาดนั้น มาดูกันค่ะ.......

iAM เปิดม่านเดบิวต์ BNK48 รุ่น 4 ผ่านซิงเกิลใหม่ "Shoujotachi Yo - วันใหม่" (อัลบั้มภาพ)

11 เมมเบอร์รุ่นใหม่ไฟแรง น่าจับตามองวงการเพลง เนื้อหาเพลงถ่ายทอดพลังความน่ารักสดใส ปล่อยความสุขทุกอณูให้ผู้ฟัง ผ่านคลื่นวิทยุและสตรีมมิ่งออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้