แท็ก "วิดีโอ"

วิธีที่ AI ช่วยยกระดับประสบการณ์การค้นหา ตั้งแต่รูปภาพไปจนถึงวิดีโอ

ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Google พัฒนาขึ้นภายใต้เป้าหมายเดียวกัน นั่นก็คือ เพื่อให้เป็นประโยชน์แก่ผู้ใช้ในทุกช่วงเวลาของชีวิตได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

เพลงแรกยังมันส์ เปิดคลิป ‘น้าแอ๊ด’ ดีดกีตาร์ ร้องวณิพกพเนจร แทบดูไม่ออกป่วยหนัก

เผยคลิป 'น้าแอ๊ด' ดีดกีตาร์ ร้อง วณิพกพเนจร เปิดคอนเสิร์ต ก่อนถูกหาม ดูไม่ออกป่วยหนัก หลังจากโลกออนไลน์ ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ ขณะที่หาม แอ๊ด คาราบาว ลงจากเวที ระหว่างที่แสดงคอนเสิร์ต ในงานอุปสมบท...

iAM เปิดม่านเดบิวต์ BNK48 รุ่น 4 ผ่านซิงเกิลใหม่ "Shoujotachi Yo - วันใหม่" (อัลบั้มภาพ)

11 เมมเบอร์รุ่นใหม่ไฟแรง น่าจับตามองวงการเพลง เนื้อหาเพลงถ่ายทอดพลังความน่ารักสดใส ปล่อยความสุขทุกอณูให้ผู้ฟัง ผ่านคลื่นวิทยุและสตรีมมิ่งออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้

วิธีต่อใบขับขี่แบบด่วน ไม่ต้องรอนาน และถูกกฎหมาย ทำอย่างไรได้เร็วมาดูกัน

ต่อใบขับขี่ เมื่อผ่านการอบรมออนไลน์แล้ว ใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมงก็เสร็จ ทำที่ไหนถึงเร็วขนาดนั้น มาดูกันค่ะ.......

TikTok ยอมรับพนักงานสามารถบูสต์วิดีโอได้ เพื่อผลักดันครีเอเตอร์หน้าใหม่สู่ชุมชนผู้ใช้งาน

ติ๊กต่อก ยอมรับพนักงานของบริษัทที่อยู่ในสหรัฐอเมริกา สามารถบูสต์วิดีโอบางรายการ เพื่อผลักดันครีเอเตอร์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างของชุมชนผู้ใช้งานติ๊กต่อกได้

Apple เผยโฉม MacBook Pro ขับเคลื่อนด้วยชิป M2 Pro และ M2 Max แบตที่ใช้ได้นานที่สุด

Apple เผยโฉม MacBook Pro ที่ขับเคลื่อนด้วยชิป M2 Pro และ M2 Max พร้อมด้วยประสิทธิภาพที่เหนือชั้นยิ่งขึ้นและแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน Mac เมื่อวันที่ 17 มกราคม  Apple ประกาศเปิดตั...

Apple เผยโฉม MacBook Pro ที่ขับเคลื่อนด้วยชิป M2 Pro และ M2 Max พร้อมด้วยประสิทธิภาพที่เหนือชั้น

MacBook Pro ใหม่มีประสิทธิภาพเร็วขึ้นสูงสุด 6 เท่า เมื่อเทียบกับ MacBook Pro ที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel ที่เร็วที่สุด และรองรับหน่วยความจำแบบรวมสูงสุด 96GB สำหรับเวิร์กโฟลว์หนักๆ ระดับโปร

ครั้งแรกของโลก แอลจีเปิดตัวทีวี OLED พร้อม Zero Connect และตู้เย็นพร้อมเทคโนโลยี MoodUP

MoodUP สร้างนิยามใหม่ให้กับ ‘อิสระการตกแต่งบ้าน’ เปิดตัวนวัตกรรมทีวี OLED พร้อมระบบรับส่งสัญญาณวิดีโอและเสียงไร้สายแบบเรียลไทม์

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิท CES 2023

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิท CES 2023 จากงาน CES 2023 เอชพี อิงค์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด และช่วยส่งเสร...

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ CES 2023

เอชพี ยกทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ CES 2023 จากงาน CES 2023 เอชพี อิงค์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การใช้งานแบบไฮบริด และช่วยส...

DJI เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ DJI RS 3 Mini ไม้กันสั่นสำหรับกล้อง Mirrorless

วันนี้ DJI ผู้นําด้านโดรนพลเรือนและเทคโนโลยีกล้องสุดสร้างสรรค์ของโลกได้เปิดตัว DJI RS 3 Mini ไม้กันสั่นมือถือน้ำหนักเบาสำหรับการเดินทาง

Youtube กู้วิดีโอเล่าประวัติเกม Zelda Tactics กลับ หลังถูก Nintendo สั่งระงับ

ย้อนกลับไปเดือนธันวาคมที่ผ่านมา Nintendo ได้ทำการระงับวิดีโอ 'เล่าประวัติความล้มเหลวของเกม Zelda Tactics' ที่อัปโหลดโดย DidYouKnowGaming บน Youtube ซึ่งในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา วิดีโอนี้กลับมาอยู่บนแพลตฟอร์มอีกครั้ง เพราะทาง Youtube ไม่พบเจอองค์ประกอบที่ละเมิดลิขสิทธิ์ใด ๆ เลย

มือม็อดเปลี่ยน Elden Ring เป็น Pokemon ชาวเทรนเนอร์เผย ‘ดูดีกว่า Scarlet และ Violet ‘

ผู้ใช้ Twitter ชื่อว่า Arestame ได้อัปโหลดวิดีโอที่ตนได้เปลี่ยน Elden Ring ให้เป็น Pokemon Scarlet และ Violet ด้วยม็อดที่ตัวเองสร้างเมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันตัววิดีโอก็ได้เสียงตอบรับดีมาก พร้อมกับยอดผู้เข้าชมมากถึง 3 ล้านครั้ง แต่ด้วยความที่ม็อดสามารถทำออกมาได้ดูดีมากก็ส่งผลทำให้แฟน ๆ Pokemon รู้สึกเสียดายกับเกมภาคล่าสุดที่พวกเขาได้ครับ

‘เจเรมี เรนเนอร์’ พ่อหนุ่ม Hawkeye สุดอึด โพสต์วิดีโอ ‘Spa day’ กับแม่-น้องส...

'เจเรมี เรนเนอร์' พ่อหนุ่ม Hawkeye สุดอึด โพสต์วิดีโอ 'Spa day' กับแม่-น้องสาว ขณะรักษาตัวในไอซียู แม้จะยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล แต่ เจเรมี เรนเนอร์ พ่อหนุ่ม Hawkeye ออกมาอัพเดตอาการของตนล่าสุดเมื่...