แท็ก "วิเคราะห์"

SAP และ Google Cloud ขยายความร่วมมือเพื่อสร้างอนาคตของข้อมูลแบบเปิดและ AI สำหรับองค์กร

ข้อเสนอใหม่จะเชื่อม SAP เข้ากับข้อมูลและเทคโนโลยีการวิเคราะห์ของ Google Cloud ทำให้ข้อมูลขององค์กรเปิดกว้างและมีค่ามากขึ้น สอดคล้องกับการพัฒนา AI ขององค์กร

จัดหนัก! เปิดไลน์อัพผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Dyson เทคโนโลยีสุดล้ำสำหรับการทำความสะอาดบ้านอย่างชาญฉลาด

วันนี้ Dyson เปิดตัว 6 ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับสุขอนามัยที่ดีในครัวเรือน พร้อมทั้งเผยเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่รวบรวมระบบอัตโนมัติ ซอฟต์แวร์ขั้นสูง และระบบอัจฉริยะเข้าด้วยกัน

Big Data ในโลกยุคดิจิทัล ดาบสองคมที่ต้องระวัง

ปัจจุบัน โลกของเราถูกขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและอุปกรณ์ดิจิทัลมากมาย คนจำนวนมากสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้อย่างง่ายดายมากขึ้น ทำให้ “ข้อมูล”

Tom Holland ขอหยุดงาน 1 ปีหลังสภาพจิตใจย่ำแย่จากการถ่ายทำ The Crowded Room

The Crowded Room ซีรีส์ที่ Tom Holland รับบทเป็นฆาตกรที่เป็นโรคหลายบุคลิกภาพ ทำให้สภาพจิตใจของเขาย่ำแย่มากจนเขาอยากขอหยุดงานพักใจไปเป็นปีเลยทีเดียว

นวัตกรรม AI สู่ความเป็นไปได้ในอนาคตของอุตสาหกรรมบล็อกเชน

ด้วยความล้ำหน้าของนวัตกรรม AI ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้หลากหลายอุตสาหกรรม รวมถึงอุตสาหกรรมคริปโตเคอร์เรนซีและบล็อกเชนได้นำเทคโนโลยีนี้มาปรับใช้

BIZCUIT Solution แนะใช้ MarTech ด้าน CX ตัวช่วยประเมินแบรนด์และบริหารจัดการ

บิสกิต โซลูชั่น ชี้บริหารจัดการธุรกิจในยุคที่ผู้บริโภคมีช่องทางในการสื่อสารกับแบรนด์และโซเชียลมีเดียได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลตลาดมีเครื่องมือช่วยรับมือกับความต้องการลูกค้าแบบเรียลไทม์

ฟูจิฟิล์ม รุกตลาด Veterinary Healthcare เต็มสูบ เผยโซลูชันทางการแพทย์ครอบคลุมการดูแลรักษาสัตว์

ตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการ Total Healthcare Solution ชั้นนำระดับโลก เร่งยกระดับสาธารณสุข-เสริมแกร่งสัตวแพทย์ด้วยเทคโนโลยีสัตวแพทยศาสตร์อัจฉริยะ เดินหน้าสร้างสุขภาวะที่ดีขึ้นให้ทุกชีวิต

เทคโนโลยีกล้อง ‘วิเคราะห์สีผิว’ จากจีน – ประเด็นกังวลหนักของนักสิทธิมนุษยชน

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา IPVM ซึ่งเป็นองค์กรวิจัยอุตสาหกรรมด้านการเฝ้าระวังและความมั่นคงของสหรัฐฯ เปิดเผยรายงานที่ระบุว่า บริษัท ต้าหัว (Dahua)

ฟิฟตี้ไนน์ คลับ เอเชีย จับมือพันธมิตรกับ ลากูน่า กอล์ฟ กรุ๊ป ร่วมพัฒนาคุณภาพการให้บริการสนามกอล์ฟ

บริษัท ฟิฟตี้ไนน์ คลับ เอเชีย ลงนามเป็นพันธมิตรกับ ลากูน่า กอล์ฟ กรุ๊ป เพื่อร่วมพัฒนาคุณภาพการให้บริการสนามกอล์ฟภายใต้การบริหารของลากูน่า กอล์ฟ กรุ๊ป ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

"ไอติม พริษฐ์" กับมุมมองประเทศไทยของคนรุ่นใหม่ใน 25 ปีข้างหน้า

ไอติม พริษฐ์ ได้ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของนักการเมืองไทย ที่มีเป้าหมายที่จะจัดการปัญหาและดูแลรวมไปยันการเข้าถึงประชาชนที่แท้จริง จนเรียกว่าเป็นนักการเมืองสายเลือดใหม่ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยสู่ประชาธิปไตยที่แท้จริง

BIZCUIT Solution เปิดตัว Computer Vision 2023 เปลี่ยนกล้องวงจรปิดเดิมให้เป็นกล้อง AI อัจฉริยะ

บิสกิต โซลูชั่น ชี้ BIZCUIT Vision Analytics (BVA) โซลูชันวิทยาการวิเคราะห์ภาพแบบเรียลไทม์ด้วยเทคโนโลยี Computer Vision ได้รับผลตอบรับดีเกินคาด

พระเจ้าเสือ จาก "พรหมลิขิต" พระโอรสของพระนารายณ์ หรือ พระเพทราชา

พระเจ้าเสือ หรือ หลวงสรศักดิ์ ที่ปรากฎตัวในละคร พรหมลิขิต ที่เคยเรียนกันมาบอกว่า เป็นพระโอรสลับของสมเด็จพระนารายณ์มหาราช แต่หากเช็กข้อมูลดูดีๆ อาจจะไม่แน่เสมอไปก็ได้

เปิดโปง ‘StripedFly’ นักขุดเวิร์มคริปโตที่ซ่อนโค้ดซับซ้อนและซุกความสามารถจารกรรมข้อมูล

แคสเปอร์สกี้เปิดโปง ‘StripedFly’ นักขุดเวิร์มคริปโตที่ซ่อนโค้ดซับซ้อนและซุกความสามารถจารกรรมข้อมูล เข้าถึงเหยื่อมากกว่าหนึ่งล้านรายทั่วโลก

6 คอร์สเรียนออนไลน์จาก Google เรียนจบได้ใบเซอร์ อัปเกรดเรซูเม่

สายงานด้านดิจิทัลกำลังได้รับความนิยมและเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างสูง รองรับการเติบโตของโลกยุคดิจิทัลที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ซึ่งเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตในทุก ๆ ด้าน