แท็ก "สกู๊ปพิเศษ"

EXCLUSIVE with TOP 9: หน้าที่เซ็นเตอร์แสนยิ่งใหญ่ แต่สุขใจมากที่สุดของ Ruan

CHUANG ASIA THAILAND กับสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ TOP 9 ของรายการ ที่ถึงคิวของ Ruan เด็กฝึกจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่เซ็นเตอร์ในเพลง Summer Dream เพลงประจำรายการ CHUANG ASIA THAILAND

เจาะเบื้องหลัง CHUANG ASIA ผนึกกำลังกับทีมไทยxจีน สร้างสรรค์ผลงานดังระดับโลก

ครั้งแรกกับการเผยเบื้องหลังรายการ “CHUANG ASIA” (ช่วง เอเชีย) แบบเอ็กซ์คลูซีฟ จากฝีมือทีมผู้ผลิตคนไทยที่ผนึกกำลังกับทีมผู้ผลิตจีนร่วมสร้างสรรค์ผลงานดังระดับโลก

EXCLUSIVE with TOP 9: ไอดอลเปรียบเสมือนดวงอาทิตย์ ในความคิดของ ELYN

CHUANG ASIA THAILAND กับสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ TOP 9 ของรายการ ที่วันนี้ Sanook มีโอกาสชวน ELYN มานั่งคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อให้แฟนๆ ได้รู้จักสาวน้อยคนนี้มากขึ้น

เปิดห้องนอน "น้องมายู" สีชมพูน่ารักมาก เตียงนอน 2 ชั้น สั่งทำพิเศษ ดีไซน์ว้าวสุดๆ

เปิดห้องนอน "น้องมายู" ลูกสาวแม่เมย์ กับ พ่อหนุ่ม ตกแต่งสีชมพูน่ารักมาก เตียงนอน 2 ชั้น สั่งทำพิเศษโดเฉพาะ ดีไซน์ว้าวสุดๆ

EXCLUSIVE with TOP 9: “DIDI” บัลเล่ต์ยังทำให้ตาเป็นประกาย แต่ไอดอลคือฝันที่อยากไปให้ถึง

CHUANG ASIA THAILAND กับสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ TOP 9 ของรายการ Sanook ชวน DIDI สาวน้อยสัญชาติจีน ผู้เปลี่ยนเส้นทางจากสายนักเต้นบัลเล่ต์สู่การเป็นไอดอลที่เธอใฝ่ฝันอยากไปให้ถึง

EXCLUSIVE with TOP 9: การฝึกซ้อมที่ไม่สิ้นสุดของ RINKA และอิทธิพลของ "วอนยอง IVE"

CHUANG ASIA THAILAND กับสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ TOP 9 ของรายการ วันนี้ถึงคิว​ “Aratake Rinka” ศิลปินสาวชาวญี่ปุ่น ที่ฝึกฝนทักษะร้องเต้นของตัวเองอยู่ตลอดเวลา

CHUANG ASIA EP.6 แข่งขันสเตจ 2 พร้อมทีมตำแหน่งใหม่ “วิชวล” ร้อง เต้น โชว์เสน่ห์รอบด้าน

CHUANG ASIA EP.6 เหล่าเด็กฝึกลุยแข่งสเตจ 2 แบ่งตามตำแหน่งโวคอล เต้น และตำแหน่งใหม่ “วิชวล” ที่โชว์เสน่ห์รอบด้านครั้งแรกของรายการ

"ไผ่หลิว - YEAN" เปิดใจบอกกฎไม่แฟร์ หลังต้องเลือกเพื่อนให้อยู่ในทีม

ไผ่หลิว หัวหน้าทีมสายแดนซ์ Aint My Fault และ YEAN หัวหน้าทีมสายร้อง You Were Beautiful บอกกฎไม่แฟร์ พร้อมเปิดเหตุผลเลือกเพื่อน 3 คนอยู่ในทีม

EXCLUSIVE with TOP 9: ความทรงจำที่ดีที่สุดของ "LU YUTING" คือโรงเรียนไทยและชุดนักเรียน

CHUANG ASIA THAILAND กับสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ TOP 9 ของรายการ ซึ่งมาถึงคิวของ Lu Yuting สาวน้อยเสียงดีจากประเทศจีน ที่ชื่นชอบบรรยากาศโรงเรียนไทยมากเหลือเกิน

CHUANG ASIA Ranking TOP19 ผลโหวตกลางสัปดาห์ บนแอป WeTV (2-7 มี.ค.)

CHUANG ASIA ประกาศอันดับ Ranking TOP19 ผลโหวตกลางสัปดาห์ ของการโหวตรอบที่ 2 เด็กฝึกที่ถูกกดโหวตมากที่สุด TOP19 ออกมาแล้ว ซึ่งเป็นการนับคะแนนโหวตตั้งแต่ 2 มีนาคม ผ่านแอปพลิเคชั่น WeTV

ไอเดียแต่งตัวไปวัด ทำบุญ ออกงานสังคม "แม่แก้ว" สวย สง่า งดงามทุกชุด

รวมแฟชั่น ชุดแต่งตัวไปวัด แต่ตัวไปทำบุญ แต่งตัวออกงานสังคม และแต่งตัวเที่ยวคาเฟ่ ของ แม่แก้ว คุณแม่พระเอกซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิ

EXCLUSIVE with TOP 9: การพิสูจน์ตัวเองของ "ไผ่หลิว" บนสองเส้นทางแห่งชีวิต

CHUANG ASIA THAILAND กับสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ TOP 9 ของรายการ โดยเริ่มต้นจาก “ไผ่หลิว - กมลวลัย ประจักษ์รัตนกุล” นางงามจากเวทีมิสแกรนด์ฯ สู่การเป็นเด็กฝึกไอดอลของรายการ CHUANG ASIA THAILAND

ตัวอย่าง CHUANG ASIA EP.6 การแข่งขันรอบโพสิชัน ทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ?

CHUANG ASIA THAILAND ดุเดือดขึ้นกว่าเดิม เตรียมเข้าสู่การแข่งขันแบตเทิลสเตจที่ 2 ของ 39 เด็กฝึกที่ผ่านเข้ารอบ และครั้งนี้จะเป็นการแสดงสเตจที่ 2 ในรอบตำแหน่งโพสิชั่นที่หลายคนตั้งตารอ พร้อมเมนเทอร์พิเศษ รุ่นพี่ นาย กรชิต และ ซานตะ

ลูกฉันต้องได้ 1 แสน! กติกาโซเชียลโหวต CHUANG ASIA เพิ่มคะแนนเด็กฝึกคนโปรด

ลูกฉันต้องได้ 1 แสน! CHUANG ASIA THAILAND เปิดช่องทางเพิ่มโหวตให้เด็กฝึกที่คุณชื่นชอบบนช่องทางโซเชียลต่างๆ ที่บอกเลยว่าคะแนนเด็กฝึกคนโปรดของคุณอาจพลิกได้ในพริบตา!

"CHABA" พูดซึ้งใจส่งท้ายไม่ได้ไปต่อ "พริกเม็ดนี้จะได้อยู่บนชั้น ถูกที่สักที" เสียงเฮลั่นฮอลล์เลย

CHABA พูดได้ซึ้งใจมากแม้ไม่ได้ไปต่อ ประกาศพริกเม็ดนี้จะไปอยู่บนชั้น ถูกที่สักที เสียงปรบมือจากเพื่อนเด็กฝึกสนั่นฮอลล์

CHUANG ASIA EP.5 คัดเด็กฝึกออกรอบแรก พร้อมกติกาใหม่ ทำเอาน้ำตาท่วมจอ

CHUANG ASIA EP.5 มาถึงการคัดเด็กฝึกออกจากการแข่งขันรอบแรกจากผลโหวตของแฟนๆ แต่มีเซอร์ไพรส์จากกติกาใหม่ที่เรียกน้ำตาจากเด็กๆ มากกว่าเดิมเข้าไปอีก