แท็ก "สกู๊ปพิเศษ"

"ปาร์ค อนันตเดช" ตี๋อินเตอร์ที่แท้ทรู แต่งเต็มฉลองตรุษจีน อื้อหือ! น่ารักเกินปุยมุ้ย

"ปาร์ค อนันตเดช" ตี๋อินเตอร์ที่แท้ทรู ปล่อยภาพเซ็ตแฟชั่นแต่งเต็มฉลองตรุษจีน เห็นเท่ๆ แบบนี้ แต่ตัวจริงสดใสมาก

CHUANG ASIA Ranking TOP19 ผลโหวตกลางสัปดาห์ บนแอป WeTV (3-6 ก.พ.)

CHUANG ASIA ประกาศอันดับ Ranking TOP19 ผลโหวตกลางสัปดาห์ ที่มีผู้ชมกดโหวตให้มากที่สุด 19 คนแรกออกมาแล้ว ซึ่งเป็นการนับคะแนนโหวตตั้งแต่ 3 - 6 กุมภาพันธ์ ผ่านแอปพลิเคชั่น WeTV

รวมโชว์พิเศษของ 5 เมนเทอร์ เปิดสเตจสุดร้อนแรง CHUANG ASIA EP.1

ไม่ดูไม่ได้แล้ว รายการสุดฮอตนาทีนี้ CHUANG ASIA ที่เพิ่งเปิดตัวสดๆ ร้อนๆ ตื่นตากับความสามารถเหล่าเด็กฝึกแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ถูกพูดถึงต้อยกให้โชว์เปิดตัวสมศักดิ์ศรีเมนเทอร์คนเก่งของรายการ

CHUANG ASIA EP.1: เด็กฝึกจัดเต็มไทยสไตล์ ม่วนจอยแบบไทยๆ

สิ้นสุดการรอคอย CHUANG ASIA EP.1 รายการเซอร์ไวเวอร์ชื่อดังระดับอินเตอร์ ออกสู่สายตาผู้ชมอย่างเป็นทางการ กับสเตจแรกที่ขนความเป็นไทยสไตล์ออกมาได้ม่วนจอยสุดๆ ดูฟรีพร้อมซับไทยผ่านทางแอปพลิเคชั่น WeTV

CHUANG ASIA เตรียมปล่อย MV เพลงธีมรายการ "Summer Dream"

รายการ CHUANG ASIA เตรียมปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงธีมรายการ Summer Dream ในวันที่ 31 มกราคม 2024 อย่างเป็นทางการ โดยจะแฟนๆ จะได้พบกับเนื้อเพลงที่สดใสและท่าเต้นที่กระชับกระเฉงของเหล่าเด็กฝึก ในชุดเครื่องแบบรายการ พร้อมแล้วหรือยังที่จะพบกับฝันช่วงฤดูร้อน!

CHUANG ASIA ปล่อยตัวอย่างใหม่ สเตจโชว์ที่ว้าวจนปากค้าง

นับถอยหลัง CHUANG ASIA ปล่อยตัวอย่างใหม่ของรายการ เข้มข้นขึ้น ว้าวยิ่งกว่าเดิม แต่ละสเตจโชว์ทำว้าวจนต้องอ้าปากค้าง เริ่มตอนแรก 3 กุมภาพันธ์นี้

CHUANG ASIA ปล่อยทีเซอร์ การเจอกันครั้งแรกของเมนเทอร์และเด็กฝึก

CHUANG ASIA ปล่อยทีเซอร์แรกของรายการ เผยความน่าตื่นเต้นบนสเตจโชว์ การเจอกันครั้งแรกของเด็กฝึกและ 5 เมนเทอร์ เริ่มตอนแรก 3 กุมภาพันธ์นี้ ทาง WeTV

Life Is Beautiful หนังตลกโลกสวยกระชากน้ำตาที่คุณต้องดูก่อนตาย โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

Roberto Benigni สร้างหนัง Life Is Beautiful (1997) จากเรื่องเล่าของคุณพ่อ Luigi Benigni ที่เป็นทหารอิตาลี และเคยอยู่ในค่ายกักกันนานถึงสองปี คุณพ่อเล่าเรื่องในค่ายกักกันอันโหดร้ายให้เขาและพี่น้องฟังอย่างตลกขบขัน จนพวกเขามารู้ในภายหลังตอนเติบโตว่าในค่ายกักกันนั้นมันไม่ได้ตลกแบบที่คุณพ่อเล่าเลย โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

กำเนิดเว็บวิจารณ์หนัง Rotten Tomatoes มาจาก เฉินหลง โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

คุณทราบหรือไม่ว่า Rotten Tomatoes เว็บไซต์วิจารณ์หนังและซีรีส์ชื่อดังที่มีบรรดานักวิจารณ์ทั้งเขียนและให้คะแนน จนมันกลายมาเป็นเว็บอันดับต้นๆ ของโลกที่ถูกนำมาใช้ประกอบการตัดสินใจจะดูหนังหรือซีรีส์สักเรื่อง เว็บนี้ถือกำเนิดมาจาก เฉินหลง หรือ Jackie Chan พระเอกนักบู๊ดังจากฮ่องกง ซึ่งถือเป็นอะไรที่เหนือความคาดหมายมากๆ โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส