แท็ก "สกู๊ปพิเศษ"

Sandra Bullock และ Julia Roberts การท้าชิงความเป็นหนึ่งแห่งยุค โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

ต้นยุค 2000 หากจะมีดาราสาวสักคนที่มาโค่นตำแหน่งราชินีแห่งยุคอย่าง Julia Roberts ก็ต้องเป็น Sandra Bullock คนนี้คนเดียวเท่านั้นที่ทับทางกันแบบหายใจรดกกหู โดย ตั๋วร้อนป๊อปคอร์นชีส

CHUANG ASIA EP.8 แข่งสเตจ 3 ร่วมกับศิลปินจริง ปลดล็อกทุกสกิลในเวทีสุดท้ายก่อนเดบิวต์

CHUANG ASIA EP.8 เด็กฝึกทุกคนก้าวข้ามผ่านทุกอุปสรรค เอาชนะใจตัวเองและแฟนๆ รายการในสเตจ 3 ผ่านการแสดงร่วมกับศิลปินตัวจริง ลับฝีมือสกิลพุ่งทุกด้าน สเตจสุดท้ายก่อนเดบิวต์จริง  

EXCLUSIVE with TOP 9: ทางแยกของความฝันกับประสบการณ์ใหม่ของ ILENE

CHUANG ASIA THAILAND กับสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ TOP 9 ของรายการ และมาถึงคิวของ ILENE สาวน้อยลูกเสี้ยวไทย-อังกฤษ ที่มาพร้อมกับความสามารถแบบครบเครื่อง และเรื่องเล่าที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหน

EXCLUSIVE with TOP 9: ชีวิตที่มีแต่การเต้นของ EMMA สาวน้อยนักเต้นจากประเทศจีน

CHUANG ASIA THAILAND กับสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ TOP 9 ของรายการ ที่วันนี้มาถึงคิวของ EMMA สาวน้อยนักเต้นจากประเทศจีน และคำนิยามความเป็นไอดอลที่ไม่เหมือนใคร

EXCLUSIVE with TOP 9: WANG KE กับตัวเองที่เก่ง มั่นใจ และดีกว่าเมื่อวาน

CHUANG ASIA THAILAND กับสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ TOP 9 ของรายการ Sanook ชวนทุกคนไปทำความรู้จัก WANG KE สาวน้อยชาวจีนที่พกความฝันอยากเป็นไอดอลมาร่วมแข่งขันในรายการ

"นนท์ ธนนท์" แสนดีที่หนึ่ง! เผยเรื่องราวอบอุ่นใจ เมื่อรู้ว่ามีแฟนคลับให้ของราคาแพง

"นนท์ ธนนท์" แสนดีที่หนึ่ง! เผยเรื่องราวอีกมุม จะทำยังไง? เมื่อรู้ว่ามีแฟนคลับซื้อของราคาแพงให้

CHUANG ASIA Ranking TOP9 ผลโหวตกลางสัปดาห์ บนแอป WeTV (16-20 มี.ค.)

CHUANG ASIA ประกาศอันดับ Ranking TOP29 ผลโหวตกลางสัปดาห์ ของการโหวตรอบที่ 3 ซึ่งเป็นการนับคะแนนโหวตตั้งแต่ 16 มีนาคม เวลา 22.00 น. ถึง 20 มีนาคม เวลา 10.00 น. ผ่านแอปพลิเคชั่น WeTV

CHUANG ASIA ประกาศผลคัดออกรอบที่ 2 "เฉียวอี้หยู" คว้าอันดับหนึ่ง TOP9

CHUANG ASIA ประกาศผลการคัดออกรอบที่ 2 มีผู้เข้ารอบสู่รอบทั้งหมด 29 คน โดยน้องปลา เฉียวอี้หยู (QIAO YI YU) คว้าอันดับหนึ่ง TOP9 อย่างสมมงด้วยคะแนนโหวต 1,305,620 คะแนน

EXCLUSIVE with TOP 9: วิธีสร้างสมดุลให้ชีวิตระหว่างแข่งขันในแบบฉบับ KRISTA SHIM

CHUANG ASIA THAILAND กับสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ TOP 9 ของรายการ ซึ่งครั้งนี้เราจะมาทำความรู้จัก KRISTA SHIM สาวน้อยจากประเทศไทย ที่มาพร้อมความสามารถด้านการร้องเพลง และประสบการณ์จากเวที The Voice Kids

EXCLUSIVE with TOP 9: ประสบการณ์ทำงานของ YEAN การลดเพิ่มบางอย่างเพื่อเป็นไอดอล

CHUANG ASIA THAILAND กับสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ TOP 9 ของรายการ ครั้งนี้ Sanook ชวนยีนส์ - ปพิชญา เอกยศสุพร หรือที่รู้จักกันในชื่อ YEAN เด็กฝึกชาวไทยที่มีดีกรีความสามารถไม่เป็นรองใครในรายการ

EXCLUSIVE with TOP 9: QIAO YI YU และเอกลักษณ์ความเป็นตัวเองที่เธอรู้สึกกังวล

CHUANG ASIA THAILAND กับสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ TOP 9 ของรายการจาก Sanook ที่ครั้งนี้ได้เวลาของ Qiao Yi Yu (เฉียวอี้หยู) สาวน้อยสุดเท่จากประเทศจีน และเก่งกาจเรื่องการเต้น