แท็ก "สกู๊ปพิเศษ"

เผยความรู้สึกแรก 5 เมนเทอร์ นับถอยหลังสู่ CHUANG ASIA 2024

CHUANG ASIA ปล่อยคลิป 5 เมนเทอร์ แจ็คสัน หวัง ลีดเมนเทอร์ และ Co-producer, ไมค์ พิรัชต์, เจฟ ซาเตอร์, เตนล์ (TEN) และ เนเน่ พรนับพัน เผยความรู้สึกหลังจากได้พบกับเหล่าเด็กฝึกเป็นครั้งแรก ที่ทั้งสร้างความประทับใจและความสนุกที่แฟนๆ จะได้เห็นใน CHUANG ASIA ซีซั่นนี้

Romeo + Juliet (1996) ตำนานพระ-นาง เกลียดขี้หน้ากันในกองถ่าย โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

ในหนัง Romeo + Juliet (1996) แม้ว่า Leonardo DiCaprio กับ Claire Danes จะเข้าฉากคู่พระคู่นางด้วยกันได้เหมือนรักกันปานจะแหกรักแร้ดมสักแค่ไหน แต่เชื่อไหมว่าสองคนนี้แทบจะฆ่ากันตายในกองถ่ายเมื่อผู้กำกับ Baz Luhrmann สั่ง คัต!! โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

เปิดตัว 70 เด็กฝึกหัด CHUANG ASIA THAILAND 2024 โชว์บนเวทีครั้งแรก พร้อมเพลงธีมรายการ

เปิดตัวเด็กฝึกหัด 70 คน จากรายการ CHUANG ASIA THAILAND มาพร้อมกับเพลง Summer Dream เพลงธีมประจำรายการ กับโชว์บนเวทีครั้งแรกในงานเคาท์ดาวน์ไอคอนสยาม

Christmas Day เผยเสียงเด็กฝึกหัด CHUANG ASIA ส่งความสดใสหลากภาษา

หลังจากปล่อยภาพเมนเทอร์ทั้ง 5 คนไปแล้ว มาถึงช่วงเวลาชิมลางฟังเสียงใสของเหล่าเด็กฝึกหัด CHUANG ASIA ที่พร้อมใจส่งเสียงความสดใสในเพลง จิงเกอร์เบล (Jingle Bells) ฝากถึงทุกคนในช่วงเวลาวันคริสต์มาส

หงจินเป่า ผู้เคยมีซีรีส์ฮิตในฮอลลีวูด และเคยปฏิเสธทำคิวบู๊ให้ Star Wars โดย ตั๋วร้อนฯ

หลายคนยังไม่ทราบว่า หงจินเป่า ตำนานดาวบู๊ร่างตุ้ยนุ้ย เคยมีซีรีส์ที่สร้างโดย CBS ของฝั่งอเมริกา ที่สามารถทำเรตติ้งได้สูงมาก แบบที่ผู้สร้างเองยังงงๆ ว่าซีรีส์ที่มีดารานำจากเอเชีย มันจะฮิตได้ขนาดนี้เลยเหรอ โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

CHUANG ASIA เมนเทอร์เตนล์ (TEN) ถึงตัวไม่อยู่ ขอฝากข้อความจากแดนไกล

เปิดตัวเมนเทอร์ CHUANG ASIA ถึงแม้ว่าเมนเทอร์ เตนล์ (TEN) จะไม่ได้เข้าร่วมเนื่องจากตารางงานที่รัดตัวแต่ได้ส่งข้อความจากแดนไกลถึงทุกคน

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว "CHUANG ASIA" เดบิวต์อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล

CHUANG Asia เปิดตัว 5 เมนเทอร์สุดสตรอง เตรียมรับชมความสนุก 3 ก.พ. นี้

เผยโฉมหน้าเมนเทอร์คนเก่งทั้ง 5 คนของ CHUANG Asia รายการเรียลลิตี้เฟ้นหาอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ปสุดเข้มข้น แค่เห็นหน้าเมนเทอร์แต่ละคนก็รับประกันความปังกันได้เลย

แอบเห็น "เตนล์ (TEN)" โผล่เมืองไทย ออร่าคนดังกระจาย มองไกลๆ ก็รู้ว่าตัวท็อป

เผยภาพล่าสุดของ เตนล์ (TEN) ไอดอลบอยกรุ๊ประดับโลก (NCT / WayV) ถูกเก็บภาพได้ที่ห้างดังเมืองไทย ในลุคสบายๆ ที่มองไกลๆ ก็รู้เลยว่าคนดังตัวท็อป