แท็ก "สกู๊ปพิเศษ"

ใครๆ ก็บอกว่า นอกจากใน Marvel แล้ว Chris Hemsworth คือเจ้าพ่อหนังเจ๊ง โดย ตั๋วร้อนฯ

ใครๆ ก็บอกว่า นอกจากใน Marvel แล้ว Chris Hemsworth คือเจ้าพ่อหนังเจ๊ง มาดูเส้นทางในวงการฮอลลีวูดของเขาคนนี้ โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

ชายผู้ไม่ชอบหนัง Harry Potter แต่ต้องรับเล่นเป็นวายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โดย ตั๋วร้อนฯ

ในขณะที่ผู้สร้างควานหาตัวผู้ที่จะมารับบท Lord Voldemort ในหนัง Harry Potter ภาคที่สี่ มีนักแสดงชายชื่อดังหลายคนแย่งชิงเพื่อให้ได้บทนี้ แต่สำหรับ Ralph Fiennes เขาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ชอบหนัง Harry Potter สามภาคแรกเลย

The Little Mermaid เวอร์ชั่นนิทาน นางเงือกโดนตัดลิ้น เท้าเจ็บเหมือนเดินบนมีด ถูกเจ้าชายหลอกให้รัก

ใครจะคิดว่า The Little Mermaid เวอร์ชั่น Disney ที่จบแบบแฮปปี้เอนดิ้งฟีลกู๊ดสุดๆ เวอร์ชั่นนิทานจะโหดและเศร้าจนเรียกว่าเป็นนิทานสำหรับเด็กที่ฟังก่อนนอนแล้วอาจจะฝันร้ายแทน

สหมงคลฟิล์มฯ คว้า 6 หนังเกาหลีฟอร์มยักษ์จากเมืองคานส์ ฉายตลอดครึ่งปีหลัง 2023

ฟินจัดเต็ม เข้มข้นจัดหนัก! สหมงคลฟิล์มฯ คว้า 6 หนังเกาหลีฟอร์มยักษ์ จากเมืองคานส์ พร้อมทัพซูเปอร์สตาร์ ซงจุงกิ - พัคซอจุน - คิมซอนโฮ - อีบยองฮอน - จองยูมี อัดแน่นความบันเทิงครบทุกอรรถรสตลอดครึ่งปีหลัง 2023

แทบเดินไม่ได้ "แจ๊ค แฟนฉัน" เป็นโรคไม่ร้าย แต่ทำลายโอกาสทอง

แจ๊ค แฟนฉัน มีปัญหาสุขภาพกวนใจ เป็นโรคไม่ร้าย แต่ทำลายโอกาสทอง พร้อมเผยเทคนิควางตัวให้เป็นที่รัก ของพี่น้องผองเพื่อนร่วมวงการ ไปไหนมาไหนได้รับการต้อนรับอบอุ่นเป็นกันเอง

“คังดงวอน” นักแสดงแถวหน้าของเกาหลี หล่อ ฉลาด ดีกรีบัณฑิตวิศวะ

รวมผลงานการแสดงของ คังดงวอน นักแสดงแถวหน้าของเกาหลีใต้ เป็นที่ยอมรับทั้งด้านฝีมือการแสดง หน้าตา อุปนิสัย ที่ชีวิตผ่านความลำบากมากมายก่อนจะโด่งดังในทุกวันนี้

“คิมเบอร์ลี่” ปลื้มได้ใส่ชุดแต่งงานในฝัน “หมาก” รับบทป๋าเปย์-ประทับใจร่วมงาน “มาริโอ้” เข้าขาสุดๆ

“คิมเบอร์ลี่” ปลื้มได้ใส่ชุดแต่งงานในฝัน “หมาก ปริญ” รับบทป๋าเปย์-ประทับใจร่วมงาน “มาริโอ้” เข้าขากันสุดๆ

Sharon Stone คือคนที่ Leonardo DiCaprio และ Russell Crowe ต้องขอบคุณ โดย ตั๋วร้อนฯ

The Quick and the Dead (1995) หนังคว่ำสนิท ที่จุดกำเนิดดาราชายมากฝีมือสองคนแห่งยุคอย่าง Leonardo DiCaprio และ Russell Crowe และเป็นจุดเปลี่ยนของดาราหญิงแห่งยุคอย่าง Sharon Stone ให้เริ่มดับแสงลง โดย ตั๋วร้อนป๊อปคอร์นชีส

รู้จัก “เวลา” Anatomy of Time หนังรางวัลที่ปลุกกระแส #แบนสุพรรณหงส์

“เวลา” Anatomy of Time ได้รับรางวัลต่างประเทศมากมาย แต่กลับถูกตัดสิทธิ์จากการเข้าชิงสุพรรณหงส์เพียงเพราะเป็นหนังฟอร์มเล็ก คนในวงการหนังเลยแห่ #แบนสุพรรณหงส์ หนังเรื่องนี้เกี่ยวกับอะไร กระแสตอบรับจากต่างประเทศมากมายแค่ไหน มาดูกัน

Brendan Fraser กับชีวิตสุดพลิกผัน ถูกล่วงละเมิด-โดนแบน สู่ผู้ชนะออสการ์

ชีวิตเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลงของ Brendan Fraser จากรับบทนำจนโด่งดังไปทั่วโลกใน The Mummy โดนล่วงละเมิดทางเพศจากผู้ชาย โดนแบนไม่ให้งานแสดง สู่การเป็นเจ้าของรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก The Whale ในปี 2023

สิ่งน่ารู้จากเบื้องหลังหนังออสการ์ Everything Everywhere All at Once โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

Everything Everywhere All at Once ภาพยนตร์ตัวเต็งของปี ที่ล่าสุดคว้ารางวัลออสการ์ไปได้ถึง 7 มาดูเกล็ดความรู้เบื้องหลังจากเรื่องนี้กัน โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

Robert Downey Jr. ผู้ถูกฉุดขึ้นมาจากหุบเหวนรกด้วย Mel Gibson และ Burger King

เส้นทางชีวิตของ Robert Downey Jr. (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) นักแสดงฮอลลีวูดเจ้าของบท Iron Man ที่พลิกชีวิตจนกลายเป็นท็อปสตาร์อย่างทุกวันนี้ กับการเจาะเส้นทางชีวิตที่ขึ้นสุดลงสุดของเขา โดยเพจ ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

เจ้าแซม หมาจาก I Am Legend ในวันที่ตัวจริงมันแก่แล้ว โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

เจ้าแซม หมาพระเอกในหนัง I Am Legend ที่ถูกเข้าใจผิดบ่อยๆ ว่าเป็นตัวผู้ หลายคนคงเคยเสียน้ำตาให้กับน้องหมาดาราในเรื่องนี้ มาดูเส้นทางชีวิตจริงของเจ้าแซมในวันที่มันแก่มากแล้ว...โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

Bradley Cooper อดีตไอ้ขี้เหล้าเมายา ที่ได้ดีเพราะเล่นหนังเกี่ยวกับเหล้า โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

Bradley Cooper ผู้ไม่แตะต้องแอลกอฮอล์หรือยาเสพติด แต่เขากลับตีบทแตกกระจุย ได้ดิบได้ดีเพราะบทบาททรงเมาๆ โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

Bruce Willis กับ 5 เรื่องน่ารู้ และรวมผลงาน “คนอึดตายยาก” แห่งวงการฮอลลีวูด

แม้ว่า Bruce Willis จะหยุดทำการแสดงเนื่องจากปัญหาสุขภาพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ผลงานและเรื่องราวในชีวิตของเขาจะเป็นแบบอย่างและเป็นตำนานที่น่าจดจำของผู้คนทั่วโลกต่อไปอีกนานแสนนาน